Dược mỹ phẩm - xu hướng chăm sóc da cho phái đẹp

30/08/2021 13:49 GMT+7

Sử dụng dược mỹ phẩm để chăm sóc và làm đẹp da đang là xu hướng được chị em phụ nữ ưa chuộng, không chỉ đạt hiệu quả tối ưu mà còn đảm bảo cho làn da.

Những năm gần đây, có thể thấy phái đẹp ngày càng chú trọng vào việc chăm sóc da theo tiêu chí: Khỏe và đẹp lâu dài. Vì thế, họ thường có xu hướng chọn lọc những loại mỹ phẩm được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên lành tính, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đặc biệt, đạt tiêu chuẩn an toàn cho da. Theo đó, dược mỹ phẩm trở thành ưu tiên hàng đầu của chị em phụ nữ, được xem là biện pháp làm đẹp vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe làn da.
Vậy, dược mỹ phẩm là gì và tại sao nên sử dụng dược mỹ phẩm trong quá trình chăm sóc da và làm đẹp? Cùng Mai Hân Mỹ Phẩm tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Dược mỹ phẩm là gì?

Dược mỹ phẩm là loại mỹ phẩm được nghiên cứu, bào chế như một dược phẩm. Các sản phẩm dược mỹ phẩm đều được kết hợp với các thành phần y dược học tiên tiến, với tính năng trị liệu chuyên sâu nhiều vấn đề về da như: sạm nám, mụn, viêm nhiễm, lão hóa,... Nhờ hiệu quả vượt trội, có thể điều trị tận gốc và phục hồi da hoàn hảo mà các sản phẩm dược mỹ phẩm thường được lựa chọn sử dụng nhiều trong các bệnh viện da liễu, spa và clinic.
Dược mỹ phẩm thông thường bao gồm 3 nhóm chính: trang điểm, bảo vệ da và điều trị. Trong mỗi nhóm, các sản phẩm được chia thành nhiều dòng khác nhau tùy vào từng nhu cầu sử dụng và từng vấn đề da mà người dùng đang gặp phải.

Tại sao nên sử dụng dược mỹ phẩm để chăm sóc da và làm đẹp?

Thực tế cho thấy, dược mỹ phẩm đang dần thay thế hóa mỹ phẩm, từng bước tiến lên vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc da và làm đẹp bởi các ưu thế sau:
Các sản phẩm dược mỹ phẩm đều trải qua quy trình kiểm nghiệm chặt chẽ và xuyên suốt kể từ khâu nghiên cứu công thức, lựa chọn nguyên liệu, thử nghiệm, sản xuất,… bởi các cơ quan có thẩm quyền với tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Mục đích chính là đảm bảo về thành phần an toàn, không chứa các chất gây hại cho da.
Tất cả các sản phẩm dược mỹ phẩm đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa các chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên và những thành tựu y học hiện đại trong lĩnh vực làm đẹp. Bởi lẽ đó, độ hiệu quả và an toàn luôn ở mức tối ưu.
Ngoài thành phần tự nhiên lành tính, dược mỹ phẩm còn ghi điểm bởi kết cấu dịu nhẹ cùng khả năng thẩm thấu nhanh vào da, mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sử dụng.
Dược mỹ phẩm không thiên về tác dụng tức thời mà hướng người dùng đến hiệu quả khỏe đẹp lâu dài. Cụ thể, các dưỡng chất có trong dược mỹ phẩm chú trọng tác động sâu vào trong lớp hạ bì, giúp điều trị tốt các vấn đề chuyên sâu về da. Quá trình có thể kéo dài vài tuần mới cho kết quả tốt nhất nên nàng hãy kiên nhẫn khi sử dụng dược mỹ phẩm nhé!

Top 4 thương hiệu dược mỹ phẩm được ưa chuộng

1. Image Skincare
Image Skincare là thương hiệu dược mỹ phẩm của Mỹ được bà Janna Robert - một chuyên gia hàng đầu về da liễu và thẩm mỹ sáng lập vào năm 2003.
Ngay từ khi ra đời, Image Skincare đã xác định hướng đi khác biệt: quan trọng tính khoa học hơn là đuổi theo mốt, hiệu quả hơn là xu hướng. Điều này thể hiện rõ qua thành phần của sản phẩm hầu hết là các nhóm thực vật thông minh và hoạt chất an toàn cho da. Tất cả đều được kiểm nghiệm kỹ lưỡng và đạt chuẩn bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu.
Hiện nay, thương hiệu Image Skincare đã có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.
Các dòng mỹ phẩm Image Skincare được chia theo từng sản phẩm riêng biệt nhằm điều trị các vấn đề về da khác nhau. Các dòng sản phẩm nổi bật có thể kể tới như:
✔ Image Skincare Clear Cell: Ngăn ngừa và điều trị mụn tận gốc.
✔ Image ILuma: Đánh bay nám sạm, trả lại cho nàng làn da sáng ngời.
✔ Image Skincare Ormedic: Dành riêng cho làn da nhạy cảm.
✔ Image Skincare The Max: Chống lão hóa cho da khô.
✔ Image Skincare Vital C: Phục hồi, điều trị tổn thương cho da hư tổn do dị ứng mỹ phẩm, nhiễm hóa chất hoặc sau các liệu trình điều trị thẩm mỹ.
Xem đầy đủ sản phẩm chi tiết tại đây: https://maihan.vn/image-skincare/
Obagi
Ra đời vào năm 1988, Obagi Medical là thành quả nghiên cứu của Dr. Zein E. Obagi và các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực da liễu. Trải qua hơn 30 năm thành lập và phát triển, Obagi Medical luôn tự hào là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và biến đổi làn da cách hoàn hảo.
Obagi cũng là một trong những hệ thống đầu tiên cho ra mắt các sản phẩm kết hợp Tretinoin, Vitamin C liều cao và Hydroquinone đem lại hiệu quả chăm sóc da vượt trội, được các chuyên gia da liễu lựa chọn kê toa tại hơn 3500 phòng khám trên toàn cầu.
Đồng hành cùng phái đẹp Việt từ năm 2005, Obagi trở thành một trong những thương hiệu cao cấp nhất hiện nay và dành được trọn vẹn niềm tin của hàng triệu chị em phụ nữ.
Obagi được xem là “vị cứu tinh” cho mọi vấn đề của da bởi khả năng đặc trị vượt bậc cùng sự phân chia dòng sản phẩm đa dạng, như: Obagi Nuderm, Obagi Clinical, Retinol, Obagi-C Rx,… là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng
Murad
Murad là thương hiệu dược mỹ phẩm đình đám lâu đời ở Mỹ, ra đời năm 1989 bởi Dr. Howard Murad - cha đẻ của ngành chăm sóc da từ bên trong.
Murad ra đời với sứ mệnh đem lại sự thay đổi toàn diện về làn da và sức khỏe tổng thể cho mọi người thông qua các sản phẩm điều trị cấp độ tại Hoa Kỳ. Các sản phẩm của Murad đều có 3 công năng chính: chống ô xy hóa, dưỡng ẩm, kháng viêm với thành phần thiên nhiên lành tính từ vitamin, Ecotin, mật ong,… giúp người dùng yên tâm khi sử dụng.
Có mặt ở Việt Nam từ năm 2010, Murad nhanh chóng chiếm trọn trái tim của nhiều khách hàng và luôn đứng trong top những thương hiệu cao cấp được người tiêu dùng ưa chuộng.
Song song với bảng thành phần lành tính, Murad còn tạo dấu ấn riêng bởi các công nghệ sản xuất độc quyền:
✔ Skin Repair System: Công nghệ giúp chuyển đổi các hợp chất đường thành các chuỗi Acid amin, Glycosaminoglycan, khoáng chất vi lượng và các chất chống ô xy hóa giúp tăng độ đàn hồi, trẻ hóa làn da.
✔ Công nghệ chống nắng MuraSolTM độc quyền: giúp tạo ra các tiểu phân tử Liposomes có lõi chứa đầy các chất chống ô xy hóa mạnh mẽ nhất giúp: giúp tạo ra các tiểu phân tử Liposomes có lõi chứa đầy các chất chống ô xy hóa mạnh mẽ nhất giúp bảo vệ da tuyệt đối khỏi ánh nắng mặt trời.
Xem đầy đủ sản phẩm chính hãng tại đây: https://maihan.vn/murad/
Martiderm
Trong top 4 thương hiệu dược mỹ phẩm, Martiderm hẳn là cái tên lâu đời nhất với lịch sử hình thành từ năm 1952. Nhắc đến Martiderm không thể không kể đến công lao to lớn của nhà sáng lập huyền thoại Jose Marti Tor - một bác sĩ y đức, vô cùng tâm huyết trong suốt quá trình tạo nên thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới.
Tất cả các thành phần có trong sản phẩm của Martiderm được bào chế từ thực vật bằng công thức độc quyền giúp giữ vẹn nguyên dưỡng chất. Một số thành phần nổi bật có thể kế tới như: Vitamin C-Tech, Proteum 89+, Hyaluronic Acid, dầu hạt mắc ca, bơ hạt mỡ, dầu Jojoba.
Ông Jose Marti Tor cũng đã thành công trong việc tạo ra Ampoule Proteoglycans kết hợp Vitamin C nguyên chất đầu tiên trên thế giới. Chính các ống Ampoule đã làm nên tên tuổi của thương hiệu Martiderm và luôn được các chuyên gia trên thế giới tin dùng.
Matiderm cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm, trong đó, có thể nhắc đến một số dòng sản phẩm nổi bật như:
Acniover - Điều trị mụn
Black Diamond - Trẻ hóa da
Essentials - Chăm sóc da mặt cơ bản
Platinum - Chống lão hóa và phục hồi da
The Originals - Dưỡng ẩm chuyên sâu…
Xem đầy đủ sản phẩm chính hãng tại đây: https://maihan.vn/martiderm/
Trải qua hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Mai Hân Mỹ Phẩm tự hào là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm chăm sóc làn da, làm đẹp vóc dáng. Các sản phẩm tại Mai Hân Mỹ Phẩm không chỉ được cam kết chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế mà còn có giá cả tốt trên thị trường. Nhanh tay liên hệ với Mai Hân để chọn lựa những sản phẩm dược mỹ phẩm cho làn da và cơ thể bạn nhé!
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Mỹ Phẩm – Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Hotline: 1900 2059 - 090 177 9997
Để trải nghiệm dịch vụ soi da tư vấn miễn phí, bạn hãy đến với hệ thống
Showroom của Mai Hân tại:
166 Đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.