Dùng sản phẩm tẩy trang loại nào làm sạch tốt mà không hư da?

09/05/2017 08:00 GMT+7

Hỏi: Hiện nay em thấy có rất nhiều loại sản phẩm tẩy trang nào là gel, dầu, kem, sữa, khăn ướt... Xin các chuyên gia tư vấn giúp em nên dùng loại nào giúp làm sạch tốt mà không hư da? ( Ngân Hương )

Đáp: Bạn Ngân Hương thân mến

Cám ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi đến chuyên mục Làm đẹp. Với những thắc mắc của bạn về việc “Dùng sản phẩm tẩy trang loại nào làm sạch tốt mà không hư da?”, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Tẩy trang bằng sản phẩm tẩy trang là bước rất quan trọng sau khi chúng ta trang điểm hoặc dùng kem chống nắng. Bởi vì, sữa rửa mặt hay nước sạch hoàn toàn không thể loại bỏ hết được lớp kem chống nắng chứ đừng nói đến lớp nền, lớp phấn, má hồng... Nếu để thành phần của những loại mỹ phẩm này tích tụ nhiều sẽ khiến da nổi mụn, xỉn màu, sần sùi, lỗ chân lông to, nhanh lão hóa, thậm chí kích ứng, viêm nhiễm nặng.

Đúng như bạn nói, hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tẩy trang như: Gel, dầu, kem, sữa, khăn ướt, mousse (bọt kem)... Tuy nhiên, dầu tẩy trang hay còn gọi là lotion là sản phẩm phổ biến hơn cả, không kén da, thích hợp với hầu hết các loại da kể cả da nhạy cảm.

Thực tế cho thấy, đa phần mỹ phẩm và bã nhờn trên da đều có cấu tạo gốc dầu và việc sử dụng dầu tẩy trang sẽ hoạt động theo cơ chế "dầu hòa tan dầu". Do đó, nếu tẩy trang bằng dòng sản phẩm này sẽ rất hiệu quả, tẩy được cả các loại mỹ phẩm chống trôi, bám dai, mà không phải kỳ cọ nhiều trên da, lại không dùng bông tẩy trang. Hơn thế nữa với cơ chế "bóc tách và loại bỏ" dầu tẩy trang không bào mòn da hay làm khô/nhờn. Đây là điều mà các sản phẩm dạng sữa, nước, hay kem khó lòng vượt qua được.

Đặc biệt, nhờ sự cải tiến không ngừng, không ít nhà sản xuất còn bổ sung một lượng vitamin nhất định trong dầu tẩy trang, tích hợp công dụng cần bằng độ ẩm, ngăn ngừa mất nước, se khít lỗ chân lông... Vì vậy, ngoài khả năng làm sạch da chúng còn giúp chống lão hóa, tái tạo bề mặt, mang đến làn da mịn màng, tươi sáng, khỏe mạnh hơn.

Chắc hẳn bạn cũng biết, mặc dù có vô số sản phẩm những trên thị trường không phải loại nào cũng tốt. Thế nên, để đảm bảo an toàn và hiệu quả bạn hãy chọn dầu tẩy trang có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc thương hiệu uy tín, đã qua kiểm định, thành phần chiết xuất thiên nhiên.

Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil của thương hiệu mỹ phẩm Sakura hàng đầu Nhật Bản là một sản phẩm mà bạn có thể tìm hiểu.

Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil
Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil chính là giải pháp tẩy trang làm sạch hoàn hảo với sự kết hợp của 14 loại dầu tự nhiên cao cấp như: Tinh dầu hoa trà, hạt lamnanthes alba, oliu, cám gạo, jojoba quả, nụ tầm xuân, quả việt quất, hoa anh đào... và công thức bào chế đặc biệt, sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất hiện nay.

Không chỉ giúp làm sạch bề mặt da, loại bỏ lớp makeup cứng đầu nhanh chóng và hiệu quả, mà dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil còn giúp hỗ trợ cân bằng độ ẩm, độ pH da, làm sáng da, hỗ trợ chống lão hóa da, tái tạo tế bào da, cải thiện cấu trúc da. Sản phẩm mang lại làn da mềm mại, tươi tắn, căng mướt và rạng rỡ.

Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil phù hợp với nhiều loại da.

Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/my-pham-sakura/

 
Chúc bạn tìm được sản phẩm ưng ý!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.