Dùng máy chăm sóc da đa năng cho những liệu trình nào tại spa thì thích hợp?

Hỏi: Tôi đang lên kế hoạch mở trung tâm chăm sóc da, qua tìm hiểu có biết đến các dòng sản phẩm chăm sóc da đa chức năng nhưng nhiều chức năng trong cùng một máy liệu có đảm bảo chất lượng và hiệu quả không? (Mai Khanh)

Trả lời
Thân chào bạn Mai Khanh!
Lời đầu tiên cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Làm đẹp của chúng tôi. Về vấn đề của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Được xem là một loại máy thẩm mỹ đa chức năng chuyên đi serum hay điều trị sâu về da được các trung tâm spa thẩm mỹ sử dụng hỗ trợ điều trị như một quy trình cho các dịch vụ như: chăm sóc da căn bản, nâng cơ, làm trắng... máy chăm sóc da đa năng được sử dụng rộng rãi ở các Beauty Spa, Medical Spa, Day Spa hoặc các cơ sở chăm sóc, điều trị da cơ bản... với những liệu trình như:
Chăm sóc da cơ bản: Với người da thường hay bị lão hóa, thâm nám, da bị hư tổn nhiều nên sử dụng máy chăm sóc da đa năng, việc điều trị da trở nên dễ dàng hơn, tính năng ion hóa từ đòng điện 1 chiều truyền qua cơ thể khi được tiếp xúc trực tiếp từ đầu cây lăn điện với dưỡng chất hay serum đi nhanh và đều hơn.
Làm trắng da: Với liệu trình làm trắng da mặt cao cấp cùng công nghệ D 922 Galvanic giúp nuôi dưỡng làn da trắng mịn, khỏe đẹp từ bên trong. Với loại máy chăm sóc đa năng giúp làm sạch da, tẩy sạch vết nám, tàn nhang, đốm nâu… đồng thời ngăn ngừa mụn. Chức năng sóng siêu âm giúp đẩy serum đi sâu vào bên trong, nâng cơ giúp trẻ hóa làn da trắng mịn, sạch nhờn.
Điều trị mụn: Liệu trình trị mụn Nano Skin kết hợp giữa công nghệ D 922 Galvanic và mỹ phẩm cao cấp giúp làm mềm mịn da, tiêu diệt vĩnh viễn mụn trứng cá, mụn đầu trắng, mụn đầu đen, mụn mủ, mụn thịt… giúp nâng cơ mặt giúp trẻ hóa làn da cho làn da trắng mịn không tì vết.
Ngoài ra, với những liệu trình liên quan đến việc chăm sóc da từ căn bản đến nâng cao...tất cả đều cần đến sự hỗ trợ của máy chăm sóc da đa năng. Khi sử dụng từng chức năng thứ tự trong máy chăm sóc da mặt cho bạn hoặc cho khách hàng sẽ cải thiện đáng kể tình trạng da. Chỉ cần sử dụng 3 lần trong 1 tuần, bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt, làn da của bạn đẹp hơn, căng có sức sống hơn, việc điều trị thâm nám trở nên bình thường, da khô cải thiện đáng kể, lỗ chân lông sẽ được thu nhỏ lại,...
Bạn có thể tham khảo một số dòng chăm sóc da như M_3396, 3393, 3397, 3399... Tất cả những dòng sản phẩm này đều có mặt tại Mai Hân Spa.
Máy chăm sóc da đa năng 3393
Máy chăm sóc da đa năng 3393
 Máy chăm sóc da 3397
Máy chăm sóc da 3397
Trên đây là những chia sẻ bạn có thể tham khảo để có thể có được những dịch vụ tốt, phục vụ hiệu quả quá trình chăm sóc và phát triển cơ sở của mình!
Mến chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc nhé!
Thân ái!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.