“Đu đưa” với 5 Tips làm đẹp thống lĩnh dịp Tết chất phát ngất

16/12/2019 18:03 GMT+7

Cập nhật ngay những “cơn sốt’ làm đẹp, khiến nhiều chị em đứng ngồi không yên, bằng cách khám phá liền 5 Tips chăm sóc da trong thế giới làm đẹp thống lĩnh mùa cuối năm 2019 sau đây nhé!

Gọi tên những tips làm đẹp mùa cuối 2019

Gọi tên những tips làm đẹp mùa cuối 2019

Dưới đây là những xu hướng làm đẹp đang “làm mưa làm gió” vào tháng gần cuối năm 2019. Bạn có thể vận dụng ngay, để mọi người phải sửng sốt, hút hồn người yêu và thu hút mọi ánh nhìn hướng về bạn.

 

1. Nâng niu từ sâu bên trong

Làn da khỏe là làn da được chăm sóc ngay từ bên trong. Thị trường mỹ phẩm đa dạng với nhiều thương hiệu nổi tiếng từ nguồn gốc, xuất xứ khác nhau. Song nhiều chị em tin dùng vào những sản phẩm lành tính đặc biệt có nguồn gốc từ thiên nhiên. Một số thương hiệu gọi tên chủ yếu từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Pháp.

 

2. Tối giản các bước làm đẹp

Sử dụng kem dưỡng ẩm, kem dưỡng trắng để tối giản hóa các bước chăm sóc vừa hiệu quả mà không tốn quá nhiều thời gian. 

Với nhiều chị em, cuộc sống bận rộn trong guồng quay của công việc, gia đình, học tập, nhiều người vừa muốn có được làn da đẹp tươi tắn, mịn màng nhưng không cần tốn quá nhiều thời gian. Họ muốn rút ngắn qui trình chăm sóc sắc đẹp.

Các sản phẩm dưỡng này vừa dẹp nỗi lo về sự phức tạp có phần rườm rà trong quá trình chăm sóc da vừa giúp tăng thêm niềm vui sự thư giãn cho các chị em.

 

3. Sản phẩm bảo vệ da chống ô nhiễm

Tìm kiếm các dòng sản phẩm để bảo vệ da trước những tác động của môi trường như nắng nóng, mưa gió, khói bụi, chất độc hại đang được nhiều chị em quan tâm. Các tia sáng xanh từ các thiết bị công nghê như máy tính, điện thoại, TV màn hình phẳng, đèn LED, đèn huỳnh quang đi sâu phá hủy làn da.

Sữa rửa mặt chống ô nhiễm Rejuvaskin | Scarheal đang rất được lòng chị em phụ nữ

Trước những tác động của môi trường khách quan và những biến đổi trong cơ thể khiến làn da mệt mỏi, quy trình lão hóa diễn ra nhanh, làn da trở nên hư tổn và xấu xí. Các loại mỹ phẩm chống ô nhiễm, để chống lại quá trình hình thành các gốc tự do, oxy hóa làn da sẽ là “trợ thủ” đắc lực cho làn da của bạn.

 

4. Mỹ phẩm dưỡng trắng da được ưa chuộng

Làm sao để giữ mãi nét thanh xuân, làn da đẹp không tuổi và khắc phục các vấn đề của da như mụn, nám, da dầu hoặc thậm chí là lão hóa da. Đó chính là điều được hầu hết chị em phụ nữ quan tâm.

Skin Lightening White Doctor cho làn da đẹp rạng rỡ như sao Hàn

Skin Lightening White Doctor cho làn da đẹp rạng rỡ như sao Hàn

Sự góp mặt của nhiều thương hiệu tên tuổi như White Doctors, Paula’s Choice, Sakura.... sẽ giúp bạn ngăn ngừa, giảm quá trình lão hóa da, giải quyết mụn, nám cùng với tình trạng da nhạy cảm sau điều trị da liễu.

Do đó, thật là đáng tiếc nếu như bạn không sở hữu ngay cho mình những sản phẩm chăm sóc da “đình đám” này trong hành trình chinh phục vẻ đẹp Việt.

 

5. Dưỡng môi để đôi môi luôn ngọt ngào

Cuối cùng, để tạo nên vẻ đẹp tươi mới, rạng ngời cho phái nữ không thể bỏ qua bước dưỡng môi. Dưỡng môi để đôi môi luôn căng mọng, tràn đầy sức sống và gợi cảm. Đồng thời giúp loại bỏ các vấn đề như môi khô, bong tróc, môi mất đi màu tự nhiên, nhợt nhạt.

Những màu môi đang làm chủ trong xu hướng làm đẹp 2019 phải kể đến nhưu cam san hô pha đất, môi son hồng tím, màu son môi cam cháy. Đặc biệt là đánh son môi bóng đươc nhiều chị em ưa thích.

 

6. Mai Hân mỹ phẩm nơi để bạn an tâm gửi gắm và tỏa sáng vẻ đẹp 

Để bắt kịp xu hướng và lưa chọn những sản phẩm chăm sóc da làm đẹp tốt nhất. Đặc biệt là lựa chọn những loại mỹ phẩm uy tín và chính hãng. Bạn có thể truy cập vào website Mai Hân mỹ phẩm - Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt bậc nhất Việt Nam để an tâm trao gửi niềm tin và chăm sóc sắc đẹp của mình.

Với vô vàn thương hiệu chăm sóc da một cách toàn diện từ dưỡng da, dưỡng trắng, chăm sóc môi, dưỡng mắt, chống ô nhiễm. Đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: Sakura, Murad, Paula’s choice, Living Nature, Scar heal, Sheisido. Bạn chắc chắn sẽ tỏa sáng với vẻ đẹp rạng rỡ, tươi tắn và quyến rũ.

Trên là 5 Tips làm đẹp đang thống lĩnh những mùa cuối năm. Còn chần chừ gì nữa mà không chuẩn bị ngay cho riêng mình những sản phẩm chăm sóc da tốt nhất, để đẹp rạng ngời, xúng xính chào Tết thôi các chị em nhé!

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.