Đông trùng hạ thảo Hector - Sản phẩm thuần Việt đạt chất lượng quốc tế

05/09/2021 13:51 GMT+7

Đông trùng hạ thảo Hector đang được thị trường Việt đón nhận nồng nhiệt và ngày một vươn xa hơn. Không chỉ chứa hàm lượng dược chất cao, hỗ trợ tăng cường sức khỏe, Hector còn có hương vị thơm ngon, dễ uống.

Hector là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm từ đông trùng hạ thảo, trực thuộc Công ty TNHH Lavite. Hiện nay, Đông trùng hạ thảo Hector mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Hector không chỉ sản xuất các chế phẩm từ đông trùng hạ thảo thành viên nang dễ uống, hay sấy thăng hoa bảo quản được lâu. Hector còn là nhãn hàng chế tác thành công dòng sản phẩm nước đông trùng hạ thảo. Nước uống Hector sâm và Hector collagen đã tạo nên “cơn sốt” và được người Việt tin dùng.

Sự khác biệt trong quy trình sản xuất Đông trùng hạ thảo Hector

Hiện nay, nguồn cung cấp đông trùng hạ thảo có nguồn gốc tự nhiên (từ những ngọn núi cao ở Tây Tạng, Bhutan) ngày càng khan hiếm và có giá cực kỳ đắt đỏ. Do đó, sử dụng đông trùng hạ thảo nhân tạo như một xu hướng tất yếu. Với sự phát triển không ngừng của khoa học, các loại đông trùng nhân tạo hiện nay vẫn có thể chứa hàm lượng dược chất cao không hề kém cạnh so với tự nhiên. Tại Việt Nam, Đông trùng hạ thảo Hector là một trong số ít thương hiệu chuyển giao công nghệ nuôi trồng, sản xuất đông trùng hạ thảo tiên tiến.
Quy trình sản xuất ra đông trùng hạ thảo Hector chất lượng theo công nghệ Nhật Bản
 
Hector - Lavite sở hữu trang trại và nhà máy rộng lớn tại Đà Lạt - Nơi có khí hậu lý tưởng tại Việt Nam với quy mô hơn 50.000 m2. Nhằm tạo ra nguồn đông trùng hạ thảo có hàm lượng dược chất cao và ổn định. Cùng với quy trình sản xuất khép kín, khắt khe. Từ khâu khâu nuôi trồng, tuyển chọn nguyên liệu đến thành phẩm đều không phụ thuộc vào yếu tố bên ngoài.
Bởi ngay từ đầu, các nhà sáng lập nên Đông trùng hạ thảo Hector đã xác định: “Mình phải trồng dâu để đảm bao lá dâu sạch, không phun thuốc hóa học, nên tằm ăn mới tốt và nấm theo đó chất lượng cao hơn. Dự án chủ động nơi trồng và quy trình sản xuất rõ ràng minh bạch vẫn tốt hơn. Người tiêu dùng sẽ biết rõ họ mua cái gì, từ đâu.”

Quy trình sản xuất các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector cụ thể như sau:

Trồng dâu - Nuôi tằm: Lavite trồng dâu Organic để làm thức ăn cho tằm. Tằm được nuôi dưỡng trong môi trường khép kín, không chất kích thích sinh trưởng, kháng sinh, hóa chất có hại. Nhằm đảm bảo đúng tằm cổ kén vàng và nuôi cấy sợi nấm đông trùng hạ thảo chứa hàm lượng dược chất cao.
Hector khắt khe trong khâu nuôi trồng, sản xuất để tạo nên những thành phẩm tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe

Hector khắt khe trong khâu nuôi trồng, sản xuất để tạo nên những thành phẩm tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe

Nuôi cấy sợi nấm đông trùng hạ thảo: Tằm sau khi thu hoạch sẽ được đưa về nhà máy sấy và xay thành bột dinh dưỡng. Sau đó nuôi nấm đông trùng hạ thảo. Lavite luôn kiểm soát chặt chẽ các thông số kỹ thuật về ánh sáng, nhiệt độ, độ ẩm theo tiêu chuẩn. Để tạo ra những sợi nấm có hàm lượng dược chất cao, không nhiễm nấm lạ.
Sản xuất sản phẩm: Lavite tuyển chọn kỹ lưỡng nguồn nấm đã đủ tuổi thu hoạch và đưa vào nhà máy để sản xuất. Tại đây, Lavite áp dụng quy trình sản xuất tiên tiến theo công nghệ Nhật Bản. Các sợi nấm đông trùng hạ thảo sẽ được bào chế dạng viên nang, sấy thăng hoa hoặc nước uống.

Các sản phẩm đã và đang chinh phục trái tim người Việt

Mục tiêu của Hector đó là mang đến cho cộng đồng người Việt những sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý. Các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector đang được thị trường Việt đón nhận nhiệt tình, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ hàng ngàn khách hàng khắp mọi miền Tổ quốc.
Dưới đây là các sản phẩm của Hector, cùng tham khảo để tìm ra “món quà” chăm sóc sức khỏe cho bạn và gia đình nhé!

Nước uống Hector sâm

Mỗi 1 lọ Hector Sâm có chứa đến 500mg đông trùng hạ thảo, cao hơn khá nhiều so với các sản phẩm thông thường. Ngoài ra, sản phẩm này có sự kết hợp với một số loại dược liệu quý khác như: đinh lăng, chùm ngây, sâm dây, chiết xuất cỏ ngọt. Nước uống đông trùng hạ thảo Hector sâm rất phù hợp với người cao tuổi, sức đề kháng kém, người bị suy nhược, cần phục hồi sức khỏe nhanh, người huyết áp thấp. Hay nam giới cần tăng cường sinh lý, thải độc gan, thận, giải rượu bia…

Nước uống Hector Collagen

Ngoài chứa hàm lượng đông trùng hạ thảo cao, nước uống Hector Collagen có chứa 5000 đơn vị Collagen Peptide được thủy phân siêu ngắn. Cùng với chiết xuất dứa, chanh dây, hoạt chất HA... Giúp hỗ trợ cơ thể hấp thụ lượng Collagen cao, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp. Hector Collagen hỗ trợ giúp tái tạo, trẻ hóa các tế bào, giúp làn da sáng hồng, căng mịn, trẻ trung, giảm sạm nám, thâm mụn… Cũng như hỗ trợ điều hòa nội tiết, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh, giúp phái đẹp tự tin, yêu đời, thăng hoa hơn trong cuộc sống.

Viên nang đông trùng hạ thảo Hector

Trong viên nang Hector có chứa đến 300mg Cordyceps Militaris. 100% là đông trùng hạ thảo chứa lược dược chất phong phú giúp bồi bổ sức khỏe, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cường chức năng gan, thận, sinh lý nam và nữ…

Đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa

Hector sẽ đem những sợi nấm đông trùng hạ thảo sấy khô theo công nghệ thăng hoa hiện đại. Điểm đặc biệt của công nghệ này đó là giữ được hàm lượng dược chất, dinh dưỡng cao lên đến 99%. Đông trùng hạ thảo Hector sấy thăng hoa có thể bảo quản được trong thời gian dài, tránh tình trạng nấm mốc, giảm tác dụng. Sản phẩm này phù hợp với mọi đối tượng. Bạn có thể dùng để pha trà uống, hoặc nấu soup.

Viên nang phục hồi Hector

Sản phẩm này được bào chế dạng viên nang rất tiện dụng. Trong thành phần có chứa Đông trùng hạ thảo (50mg) với một số dược liệu khác như đinh lăng, chùm ngây, Nano curcuminl, tiêu đen.... Nó có khả năng phục hồi sức khỏe nhanh chóng chỉ sau khoảng 15 ngày. Viên nang Hector rất phù hợp với người đang điều trị bệnh, mới ốm dậy, muốn phục hồi cơ thể và hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, vi khuẩn tấn công gây bệnh.
Các sản phẩm của Hector giúp tăng cường sức khỏe

Các sản phẩm của Hector giúp tăng cường sức khỏe

Đạt chứng nhận quốc tế và lưu hành rộng rãi

Đông trùng hạ thảo Hector không chỉ mang đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng, mà hơn hết đó là sự bảo đảm cho sức khỏe.
● Trang trại nuôi trồng và nhà máy đạt tiêu chuẩn
● Nguồn nguyên liệu và thành phẩm đã được kiểm định bởi các tổ chức uy tín nhất trong và ngoài nước.
● Sản xuất theo công nghệ Nhật Bản tiên tiến, được kiểm soát kỹ lưỡng và kiểm tra định kỳ.
● Chất lượng sản phẩm luôn ổn định và chưa nhận bất kỳ phản ánh tiêu cực nào của khách hàng về chất lượng sản phẩm.
● Đông trùng hạ thảo Hector đạt nhiều chứng nhận như: ISO 22000, FDA Hoa Kỳ, HACCP, GLOBALGAP, chứng nhận đạt tiêu chuẩn Vệ sinh An toàn Thực phẩm của Bộ Y tế.
 Hector được chứng nhận từ nhiều tổ chức uy tín hàng đầu

Hector được chứng nhận từ nhiều tổ chức uy tín hàng đầu

Đông trùng hạ thảo Hector có xuất xứ minh bạch, đạt chất lượng cao và giá thành phải chăng. Do đó, sản phẩm của Hector không chỉ chinh phục khách hàng Việt. Mà còn có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Đức, Ý, Thụy Sỹ, Úc, Nhật…

Mua Đông trùng hạ thảo Hector ở đâu chính hãng với giá tốt?

Với lợi thế chất lượng cao, nhưng giá thành rẻ, Đông trùng hạ thảo Hector đang dần chiếm lĩnh thị trường. Hãy an tâm tin chọn Mai Hân mỹ phẩm - Nhà phân phối chính hãng đông trùng hạ thảo Hector uy tín tại Việt Nam. Khi mua hàng tại đây, khách hàng sẽ được cam kết hàng chính hãng 100%, với giá tốt nhất thị trường. Cùng với chính sách giao hàng nhanh chóng, miễn phí đổi trả trong vòng 7 ngày.
Hàng ngàn khách hàng đã và đang tin chọn Mai Hân, để mua đông trùng hạ thảo Hector quà tặng cho người thân, bạn bè, cũng như chăm sóc sức khỏe của chính mình. Nếu bạn muốn đặt hàng, hoặc tư vấn kỹ hơn về bất kỳ sản phẩm nào của Hector, hãy để chuyên gia của Mai Hân hỗ trợ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân mỹ phẩm - Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Hotline: 1900 2059 - 090 177 9997
Để trải nghiệm dịch vụ soi da tư vấn miễn phí, bạn hãy đến với hệ thống Showroom của Mai Hân tại:
166 Đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.