Đông trùng hạ thảo Hector Collagen: Công dụng, cách sử dụng và địa chỉ mua uy tín

10/09/2021 07:00 GMT+7

Đông trùng hạ thảo Hector Collagen giúp phái đẹp “hack tuổi” nhanh chóng nhờ sự kết hợp giữa 2 “thần dược”- Collagen peptide và đông trùng hạ thảo. Đặc biệt, sản phẩm có hương vị thơm ngon, dễ uống và giá thành phải chăng.

Nước uống đông trùng hạ thảo Hector Collagen là sản phẩm của công ty TNHH Lavite Việt Nam. Ngay từ khi ra mắt, sản phẩm này đã gây được tiếng vang lớn và nhanh chóng có vị trí trên thị trường. Đó là bởi sự kết hợp đặc biệt giữa đông trùng hạ thảo với Collagen peptide, các loại nước ép trái cây giàu vitamin C và Acid Hyaluronic. Tạo nên loại nước uống thơm ngon, tiện lợi cho việc làm đẹp và bồi bổ cơ thể.
Đông trùng hạ thảo Hector Collagen có hiệu quả không ?

Đông trùng hạ thảo Hector Collagen có hiệu quả không ?

Hector Collagen - Nước uống hỗ trợ cho phái đẹp

Càng có tuổi, sợi collagen và elastin càng trở nên mỏng yếu, khiến da chảy xệ, kém săn và xuất hiện nếp nhăn. Cũng như khiến da dễ bị tác động bởi môi trường bên ngoài, da bị nám, sạm, nhanh lão hóa hơn. Do đó, việc bổ sung collagen là rất cần thiết để giữ gìn làn da tươi trẻ, mịn màng. Hiện nay, Hector Collagen là một trong những sản phẩm tốt giúp cơ thể nhanh chóng “nạp” đủ lượng collagen cần thiết. Kết hợp với đông trùng hạ thảo, tạo nên loại nước uống khỏe bên trong - trẻ đẹp bên ngoài.
Nước uống Hector Collagen được đóng thành chai rất tiện lợi, có thể dùng mỗi ngày dù bận rộn

Nước uống Hector Collagen được đóng thành chai rất tiện lợi, có thể dùng mỗi ngày dù bận rộn

Sử dụng nước uống Hector Collagen đúng lộ trình sẽ mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể như:
● Tăng cường hỗ trợ collagen, giúp da căng bóng, mịn màng, săn chắc và cải thiện nếp nhăn.
● hỗ trợ dưỡng sáng da, làm mờ thâm nám, đồi mồi.
● Hỗ trợ trị mụn và ngăn ngừa mụn.
● hỗ trợ điều hòa kinh nguyệt, giảm tình trạng đau bụng kinh, chứng bốc hỏa trong giai đoạn tiền mãn kinh.
● hỗ trợ tăng ham muốn, giúp cuộc sống gối chăn thăng hoa hơn.
● Bồi bổ cơ thể, hỗ trợ tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp chị em yêu đời hơn.
● Giúp móng tay và mái tóc dày, khỏe đẹp hơn.
Với nhiều công dụng vượt trội, Hector Collagen rất thích hợp với chị em sau độ tuổi 25, muốn giữ làn da tươi trẻ dài lâu. Những người bị nám, sạm, da xỉn màu, có dấu hiệu lão hóa. Hoặc phụ nữ tiền mãn kinh, giảm ham muốn, người hay mệt mỏi, ăn không ngon, tinh thần sa sút…

Công thức đặc biệt khiến Hector Collagen trở thành xu hướng mới

Hector Collagen có công thức đặc biệt. Sản phẩm không chỉ chứa hàm lượng cao Collagen Peptide, mà còn kết hợp với đông trùng hạ thảo giàu dược chất, Vitamin C và Hyaluronic Acid. Đây đều là những thành phần “vàng” trong làng dưỡng nhan. Tạo nên xu hướng dưỡng da từ bên trong, vừa hiệu quả, an toàn, vừa giúp cơ thể khỏe khoắn hơn. Cụ thể, nước uống Hector Collagen bao gồm các thành phần chính đó là:
Collagen Peptide (5000mg): Được thủy phân từ cá biển sâu, dưới dạng phân tử cực nhỏ giúp cơ thể hấp thụ nhanh hơn. Collagen peptide sẽ giúp hỗ trợ tăng cường sự kết dính ở các mô liên kết, cải thiện độ đàn hồi, làm mờ nếp nhăn và dưỡng da trắng hồng rạng rỡ, mờ nám sạm. Ngoài ra, thành phần này còn sản sinh ATP - Một loại năng lượng giúp cho cơ thể hấp thụ collagen tốt hơn.
Đông trùng hạ thảo (200mg): Chứa 17 loại acid amin, vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa. Giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng, điều hòa nội tiết tố và làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn hỗ trợ kích thích cơ thể sản sinh lượng collagen dồi dào hơn.
Hector Collagen sử dụng đông trùng hạ thảo do cty trực tiếp nuôi cấy, đảm bảo lượng dược chất cao, không nhiễm nấm lạ

Hector Collagen sử dụng đông trùng hạ thảo do công ty trực tiếp nuôi cấy, đảm bảo lượng dược chất cao, không nhiễm nấm lạ

Nước ép trái cây tươi (1500mg): Bao gồm nước ép chanh dây, dứa và sơ ri chứa lượng Vitamin C dồi dào. Vitamin C là chất chống oxy hóa mạnh, nó sẽ ức chế gốc tự do để bảo vệ các tế bào trước tác nhân gây hại. Hỗ trợ ngăn chặn sự hình thành của hắc sắc tố melanin, cải thiện tình trạng nám, đồi mồi, giúp da sáng mịn. Đồng thời hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giúp làn da khỏe mạnh, ngừa lão hóa.
Acid Hyaluronic(10mg): Được gọi là “khoáng thần” có khả năng dưỡng ẩm cực đỉnh. Bởi vì một phân tử Acid Hyaluronic có thể ngậm đến 1 lít nước, gấp 6000 lần trọng lượng cơ thể. Nhờ đó, làn da sẽ trở nên mềm mại, giảm sự hình thành của nếp nhăn.

Đánh giá về sản phẩm Hector Collagen

● Thiết kế sang trọng, bắt mắt với màu hồng nổi bật, đóng gói dạng hộp 10 chai, rất thích hợp để làm quà tặng.
● Chai có màu tối, giúp bảo quản sản phẩm tốt hơn, tránh giảm chất lượng do ánh sáng mặt trời ảnh hưởng.
● Chiết xuất dạng nước uống đóng chai nhỏ gọn, tiện lợi, không cần pha chế, có thể dùng ngay. Hoặc dễ dàng mang theo khi cần thiết.
● Chứa hàm lượng collagen peptide đậm đặc (5000 đơn vị). Kết hợp với đông trùng hạ thảo và nước ép trái cây tốt cho làn da và sức khỏe. Không gây tác dụng phụ và tăng độ thơm ngon, dễ uống.
● Hiệu quả rõ rệt. Sức khỏe được tăng cường, tinh thần tươi tỉnh, bớt mệt mỏi, lo âu. Sau 11 - 20 ngày, làn da trở nên sáng hồng và có độ căng mịn. Sau 45 ngày, làn da tươi trẻ, căng bóng, tóc mượt, móng khỏe hơn. Sau 60 ngày, cảm nhận rõ rệt da sáng, có độ săn chắc, kinh nguyệt đều hơn và cơ thể, cũng như xương khớp khỏe khoắn hơn.

Đông trùng hạ thảo Hector Collagen chinh phục đông đảo khách hàng

Nước uống đông trùng hạ thảo kết hợp collagen Hector Collagen không chỉ hiệu quả rõ rệt, nhanh chóng. Sản phẩm này còn được cấp giấy chứng nhận từ những tổ chức uy tín hàng đầu. Bao gồm: ISO 2000 (Tiêu chuẩn quốc tế về ATTP), GLOBALGAP và chứng nhận Đạt chuẩn VSATTP của Bộ Y Tế Việt Nam. Do đó, Hector Collagen đã và đang được rất nhiều người dùng lựa chọn.

Sử dụng Nước uống đông trùng hạ thảo Hector Collagen như thế nào để đạt hiệu quả?

Hector Collagen được đóng gói trong chai thủy tinh, vừa đủ cho 1 lần sử dụng. Chỉ cần mở nắp là có thể uống trực tiếp, không cần pha chế, hoặc uống với đá để có hương vị thơm ngon hơn. Tuy nhiên, bạn cần uống theo liều lượng khuyến cáo để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Cụ thể, nên uống mỗi ngày 1 chai Hector Collagen vào buổi sáng trước khi ăn 1 tiếng. Uống liên tục trong 45 ngày rồi ngưng 2 tuần. Sau đó uống tiếp 45 ngày nữa. Ngoài ra cần chú ý, sản phẩm đã mở nắp thì nên uống trong vòng 1 giờ, để lượng dược chất không bị biến đổi, giảm tác dụng. Cũng như bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp và sẽ tốt hơn nếu bảo quản trong tủ lạnh.
Nước uống đông trùng hạ thảo kết hợp collagen Hector Collagen chứa đường mía. Do đó, những trường hợp bị tiểu đường cần hỏi ý kiến chuyên gia trước khi dùng. Ngoài ra, sản phẩm không phù hợp với trẻ chưa dậy thì.

Đông trùng hạ thảo Hector Collagen giá bao nhiêu? Mua ở đâu chính hãng?

Với bảng thành phần “bổ mắt” và nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, rất nhiều người e ngại giá Nước uống Hector Collagen sẽ đắt đỏ. Tuy nhiên, hiện nay giá 1 hộp Hector Collagen gồm 10 chai có mức giá niêm yết chỉ 550.000 đồng. Tính ra 1 chai sẽ có giá 55.000 đồng, không hề đắt đỏ khi so với mặt bằng chung trên thị trường.
Hector Collagen là sản phẩm vừa trẻ hóa da, vừa cải thiện sức khỏe một cách an toàn, nhanh chóng. Do đó, đây là sản phẩm “đáng đồng tiền” để cuộc sống của chị em thăng hoa, hạnh phúc hơn đúng không nào. Nhưng đâu là địa chỉ cung cấp Nước uống Hector Collagen chính hãng? Hãy tham khảo và đặt hàng tại Mai Hân - Địa chỉ phân phối chính thức các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector uy tín hiện nay nhé!
Hector Collagen rất phù hợp để mua về uống hoặc làm quà tặng

Hector Collagen rất phù hợp để mua về uống hoặc làm quà tặng

Khi mua hàng tại Mai Hân mỹ phẩm, quý khách hàng sẽ được cam kết rõ ràng, minh bạch, công khai các chính sách:
● Cam kết hàng chính hãng 100%.
● Giao hàng nhanh chóng, nhận sản phẩm trong ngày với khách hàng nội thành TP.HCM.
● Freeship trên toàn quốc.
● Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày - Nếu sản phẩm lỗi hoặc kích ứng khi sử dụng.
● Chuyên viên da liễu tư vấn chăm sóc da và sử dụng sản phẩm 24/247
● Được bác sĩ da liễu soi da và tư vấn miễn phí khi đến mua hàng tại Showroom.
● Bán đúng giá niêm yết, thường xuyên có các chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Nước uống đông trùng hạ thảo Hector Collagen là sản phẩm được rất nhiều chị em tin dùng hiện nay. Để giữ gìn làn da trẻ đẹp bất chấp tuổi tác và có sức khỏe dẻo dai hơn mỗi ngày. Hãy liên hệ Mai Hân mỹ phẩm để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm đặc biệt này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Mai Hân mỹ phẩm - Nhà phân phối mỹ phẩm có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Hotline: 1900 2059 - 090 177 9997
Để trải nghiệm dịch vụ soi da tư vấn miễn phí, bạn hãy đến với hệ thống Showroom của Mai Hân tại:
166 Đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.