Đón đầu xu hướng V line với 5 công dụng bất ngờ của cây lăn mặt

Sở hữu một làn da căng mịn, trắng sáng thôi vẫn chưa đủ, mà bạn còn phải biết cách duy trì cho làn da của mình mỗi ngày càng khỏe mạnh.

Da mặt cũng giống như cơ thể của chúng ta, nó vẫn cần được “tập thể dục” để tăng cường lưu thông máu dưới da, thư giãn, giải tỏa căng thẳng và trẻ hóa làn da của bạn.
Với cấu tạo được làm từ đá thạch tự nhiên, chứa rất nhiều các ion âm, cây lăn mặt có tác dụng trị liệu tuyệt vời cho làn da của bạn.
Cây lăn mặt với thiết kế nhỏ gọn theo hình bầu dục và có trục xoay, phần đầu cây lăn được mài giũa trơn nhẵn, tỉ mỉ để thuận tiện cho việc sử dụng đảm bảo cây sẽ không làm tổn thương đến làn da nhạy cảm của bạn.
5 công dụng “thần thánh” của cây lăn mặt
Thu nhỏ lỗ chân lông: Một khi thao tác của bạn được massage đều đặn trên khuôn mặt, thì nó đã góp phần hỗ trợ thải độc tố, se khít các lỗ chân lông trên da mặt của bạn, giúp cho da bạn ngày càng săn chắc và giảm bọng sưng ở mắt.
Giúp da sáng mịn đầy sức sống: Cây lăn mặt giúp bạn ổn định khí huyết, nhịp tim và cải thiện các hoạt động của nhóm thần kinh bên dưới da mặt khi tiếp xúc nhẹ nhàng, làm cho làn da của bạn ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng và trẻ trung.
Giúp tăng khả năng hấp thu dưỡng chất cho da: Việc bạn thực hiện các thao tác dùng cây lăn mặt, và massage đều đặn chạy trên da mặt, đã phần nào kích thích những tế bào da giãn nở một cách tự nhiên và linh hoạt, nhờ đó giúp da thẩm thấu nhanh những chất dưỡng.
Thư giãn, thoải mái tinh thần: Dùng cây lăn mặt để massage cũng như việc bạn tự mình làm các thao tác massage của một nhân viên spa, nhưng hoàn toàn chủ động về giờ giấc, và còn tiết kiệm được một khoảng chi phí.
Chống lão hóa da: Cây lăn mặt giúp giúp chúng ta cân bằng sinh lý học, hạn chế sự rối loạn sinh học của cơ thể, điều hòa cân bằng cảm xúc, và đặc biệt là giúp chống lão hóa da hiệu quả.
4 bước “hô biến” khuôn mặt U line thành V line
Với bất cứ sản phẩm nào cũng vậy, việc bạn sử dụng chúng đúng cách sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất, và ngược lại nếu sử dụng không đúng theo như các bước chỉ dẫn, thì công sức của bạn chẳng khác gì “đổ sông đổ biển”.
Để thực hiện các bước massage bằng cây lăn mặt, việc trước tiên bạn cần phải làm là rửa mặt thật sạch kể cả dụng cụ lăn mặt luôn nhé! Sau đó, hãy lau da mặt thật khô bằng khăn sạch, tránh để da mặt ướt.
Bước 1: Thoa một lớp kem dưỡng da hoặc serum lên mặt, bạn có thể sử dụng tất cả các sản phẩm phù hợp với da mặt.
Bước 2: Dùng cây lăn mặt và bắt đầu lăn nhẹ nhàng theo hướng từ dưới lên, rồi từ trong ra ngoài theo hình cánh hoa. Trong quá trình thực hiện, lưu ý các thao tác phải thật nhẹ nhàng để tránh làm tổn thương đến da mặt.
Bước 3: Tiếp tục lặp lại các thao tác lăn mặt trong vòng 20-30 phút hoặc cho đến khi nào bạn thấy đủ, và nằm thư giãn một chút.
Bước 4: Sau khi sử dụng xong, bạn cho cây lăn mặt vào ngăn tủ lạnh, để bảo đảm vệ sinh một cách tốt nhất. Ngoài ra, bạn có thể dùng nó để massage, áp vào quầng thâm của đôi mắt khi sáng sớm thức dậy.
Sử dụng cây lăn mặt đúng cách sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ
Sử dụng cây lăn mặt đúng cách sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ
Với những điểm tuyệt vời mà cây lăn mặt mang lại, các chị em phụ nữ còn ngần ngại gì nữa mà không “tậu ngay” cho mình một cây lăn mặt “thần thánh”. Cây lăn mặt với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi để mang đi làm hoặc những chuyến du lịch.
Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn - thiết kế và setup spa, Mai Hân luôn mong muốn “phổ cập spa đến từng gia đình”. Vì vậy mà chúng tôi không ngừng thôi thúc bản thân, phải cung cấp và tạo ra những sản phẩm mới với chất lượng và uy tín trên cả tuyệt vời để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
Nếu có bất cứ thắc mắc gì về sản phẩm, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí.
THÔNG TIN CHI TIẾT:
Mai Hân Spa – Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 0866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.