Đối tượng nào có thể sử dụng phòng xông hơi đá muối?

Hỏi: Tôi muốn lắp đặt một phòng xông hơi đá muối tại nhà để tất cả các thành viên được thư giãn thuận tiện hơn. Vậy cho tôi hỏi phòng xông hơi đá muối có thể sử dụng được cho đối tượng nào? (Thanh Thảo, TP.HCM)

Đáp: Chào bạn Thanh Thảo, đầu tiên xin được cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Làm đẹp. Trong những năm gần đây, liệu pháp xông hơi đá muối đang ngày càng phát triển để thư giãn và chăm sóc sức khỏe toàn vẹn không chỉ phổ biến trong các spa, mà còn được rất nhiều người ưa chuộng lắp đặt tại hộ gia đình. Xông hơi đá muối Himalaya được xem là liệu pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiện đại bậc nhất hiện nay. Sự kết hợp hoàn hảo giữa hơi nóng từ đá muối Himalaya cùng công nghệ dây dẫn hồng ngoại đã mang lại hiệu quả vượt trội hơn hẳn trong trị liệu. Với câu hỏi của bạn Thanh Thảo về đối tượng có thể sử dụng phòng xông hơi đá muối, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Đối tượng nào có thể sử dụng phòng xông hơi đá muối an toàn?
Như chúng ta đã biết, đá muối Himalaya có chứa nhiều thành phần khoáng chất tự nhiên rất có lợi cho sức khỏe, giúp hỗ trợ làm đẹp da, ngăn chặn, đẩy lùi sự lão hóa da. Khi kết hợp với dây dẫn hồng ngoại trong phòng xông hơi đá muối, các ion âm phát ra có khả năng tương tác sâu vào bên trong cơ thể, mang đến cảm giác thư giãn rất thoải mái. Phòng xông hơi đá muối giúp cơ thể giải phóng những chất độc tích tụ, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Vì được cấu tạo chủ yếu từ đá muối và tường gỗ thông, nên phòng xông đá muối có thể sử dụng cho nhiều người.
Xông hơi đá muối rất tốt cho phụ nữ sau sinh
Xông hơi đá muối rất tốt cho phụ nữ sau sinh
Tuy nhiên, có một số đối tượng rất cần được thư giãn trong phòng xông hơi đá muối thường xuyên, bao gồm:
- Đầu tiên phải kể đến những người phải ngồi nhiều hay đứng nhiều và dân văn phòng thường xuyên ngồi trước máy tính, chịu áp lực trong công việc. Khi căng thẳng lâu ngày sẽ rất dễ dẫn đến bệnh trầm cảm, buồn bực, thậm chí rối loạn tâm lý. Do đó đây là những đối tượng cần dành thời gian xông hơi bằng đá muối. Điều này không chỉ làm cho cơ thể được khỏe hơn nhờ sự thanh lọc, đào thải độc tố mà còn mang đến khoảng thời gian yên tĩnh lắng đọng những suy nghĩ và não có thời gian để thư giãn. Với nhân viên văn phòng thường hay bị đau nhức xương khớp, đau mỏi vai gáy, cổ, khi xông hơi, đá muối thẩm thấu vào sâu bên trong da giúp giảm đau hiệu quả.
- Những người mắc bệnh béo phì đang có nhu cầu giảm cân là đối tượng thứ 2 rất cần thiết phải xông hơi đá muối, tinh chất trong đá muối khi được làm nóng sẽ thẩm thấu vào da, hỗ trợ loại bỏ lượng mỡ dư thừa qua đường mồ hôi, mang đến làn da săn chắc. Hơi nóng trong phòng xông hơi là phương pháp đặc biệt giúp cơ thể tiêu hao rất nhiều calo, đổ mồ hôi tự nhiên. Vì thế đối với những người đang có ý định giảm cân, lưu ý khi xông hơi bạn cần phải thực hiện đúng, kiên trì nhưng không được lạm dụng, hãy kết hợp ăn kiêng, tập luyện thể dục để đạt hiệu quả nhanh nhất.
- Đối tượng thứ 3 cũng rất cần được xông hơi đá muối Himalaya là phụ nữ sau sinh và những người bị bệnh đau xương khớp, mỏi vai gáy. Các khoáng chất trong đá muối không chỉ mang đến công dụng làm đẹp da, mà còn đào thải chất độc hại trong cơ thể một cách tự nhiên ra bên ngoài. Đồng thời cung cấp muối khoáng, cho làn da được hồng hào và cơ thể khỏe mạnh hơn.
Cấu tạo phòng xông hơi đá muối đạt chuẩn chất lượng cao cấp
Cấu tạo phòng xông hơi đá muối đạt chuẩn chất lượng cao cấp
Và trong những trường hợp nhất định, việc xông hơi đá muối có thể gây ra những nguy hiểm. Do đó, những đối tượng sau đây nên tránh sử dụng phòng xông hơi đá muối:
- Người đang bị các bệnh về tim mạch, cao huyết áp và hen suyễn.
- Các đối tượng đang mắc các bệnh ngoài da.
- Những người có cơ thể đang bị yếu như bị cảm, chưa phục hồi, đang sốt cũng không nên đến xông hơi.
- Phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt và đang mang thai cũng không nên xông đá muối.
- Người sau khi sử dụng rượu bia và các chất kích thích.
Bạn Thanh Thảo thân mến, với những thông tin được cung cấp bởi chuyên mục Làm đẹp trên đây, hi vọng sẽ giúp bạn giải đáp rõ thắc mắc của mình. Nếu bạn chưa biết chọn đơn vị nào để thi công xây dựng phòng hơi đá muối tại gia đình và chọn phụ kiện phòng xông hơi như thế nào cho phù hợp, đảm bảo chất lượng, hãy liên hệ với chúng tôi, các chuyên gia tư vấn từ Mai Hân sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms. Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms. Chi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.