Đọc ngay bài viết này nếu muốn kéo dài tuổi thọ của bồn tắm gỗ

Bồn tắm gỗ là một trong những vật dụng không thể thiếu trong các spa hay phòng tắm gia đình, dùng để ngâm tắm tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi thư giãn.

Đây là sản phẩm được được làm hoàn toàn thủ công bằng gỗ thông Phần Lan hay gỗ sồi, với từng đường nét tinh xảo, đa dạng về mẫu mã, kích thước tùy theo yêu cầu của khách hàng.
Việc ngâm tắm trong bồn tắm gỗ kết hợp với thảo dược tự nhiên thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức khỏe, giải tỏa stress, tinh thần được thư giãn, phấn chấn. Bên cạnh đó, liệu pháp này còn giúp tăng cường sự đàn hồi cho cơ bắp, rất tốt cho hệ cơ và xương.
Đặc biệt, khi ngâm mình trong bồn tắm gỗ cùng thảo dược và nước ấm ngoài việc làm sạch cơ thể, hương thơm tự nhiên của thảo dược và của gỗ thông tỏa ra sẽ tạo hương thơm dịu nhẹ vương vấn khắp cơ thể bạn sau khi tắm. Đồng thời, các tinh chất thảo dược có trong nước tắm sẽ hỗ trợ điều trị các bệnh lý nội khoa và da liễu. Cũng như là liệu pháp cung cấp thêm độ ẩm, khoáng chất, vitamin quý hiếm cho da luôn mềm mại, tươi sáng, giảm mụn…
Thư giãn ngâm mình cùng bồn tắm gỗ
Thư giãn ngâm mình cùng bồn tắm gỗ

Vậy sử dụng bồn tắm gỗ như thế nào đúng cách?

Khi sử dụng bồn tắm gỗ, để gia tăng hiệu quả khi sử dụng, bạn có thể kết hợp với tinh dầu hoặc các thảo dược từ thiên nhiên như: xả, gừng, cánh hoa hồng,…
Và để ngâm tắm trong bồn tắm gỗ, trước tiên bạn cho nước vào bồn tắm (mực nước phải ngập cơ thể). Sau đó cho thảo dược vào trong nước ngâm trong khoảng 5 - 10 phút. Cuối cùng, ngâm mình vào trong bồn tắm và tận hưởng những giây phút thư giãn tuyệt vời. Trong quá trình sử dụng, nên kết hợp thêm các động tác massage để tăng hiệu quả.
Thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã
Thiết kế đa dạng với nhiều mẫu mã
Kết thúc quá trình sử dụng, chúng ta nên tháo nước ra ngay và lau chùi thật cẩn thận từ trong ra ngoài để bồn tắm gỗ không bị ẩm. Tuy nhiên, để bồn tắm gỗ sử dụng bền lâu, bạn cần phải lưu ý những điều sau:
• Nên đặt bồn tắm tại những vị trí có độ ẩm trung bình, không hanh khô hoặc nắng nóng.
• Không nên tác động lực mạnh lên thành bồn, việc này gây ra hiện tượng thủng bồn, rò rỉ nước.
• Khi dùng bồn tắm gỗ, không nên di chuyển vị trí bồn tắm nhiều lần. Đặc biệt không được di chuyển bồn khi chưa tháo hết nước ra ngoài việc này sẽ dẫn tới nứt vỡ bồn.
• Khi không sử dụng bồn tắm gỗ thì nên bảo quản cẩn thận, tránh nơi ẩm ướt hay nắng nóng,… ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

Nên mua bồn tắm gỗ ở đâu đảm bảo tính thẩm mỹ và thời gian sử dụng lâu dài?

Nhu cầu sử dụng bồn tắm gỗ ngày nay rất phổ biến, không chỉ tại các spa, resort hay khách sạn mà còn xuất hiện trong phòng tắm của những ngôi nhà hiện đại. Chứng tỏ đây là mặt hàng rất được ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn muốn sở hữu những chiếc bồn tắm gỗ thảo dược kiểu dáng sang trọng, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và giá rẻ thì Mai Hân Group là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tin tưởng lựa chọn. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng - tư vấn và setup các thiết bị spa, Mai Hân tin rằng, chúng tôi sẽ đáp ứng yêu cầu và không làm khách hàng thất vọng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.