Độc đáo với cung cách dưỡng da tự nhiên không cần mỹ phẩm

Chế độ dưỡng da kết hợp và chọn lọc từ thiên nhiên luôn được ưu ái. Một ưu điểm tuyệt vời mà chúng sở hữu, bạn hoàn toàn có thể tận dụng cho từng vấn đề da chuyên sâu mà không cần đến mỹ phẩm khác.

Hãy cùng khám phá những cung cách dưỡng da đặc biệt dành cho mọi tình trạng da với các hỗn hợp dưỡng từ thiên nhiên bạn nhé.
Làm dịu làn da cháy nắng cùng nha đam và sữa tươi không đường hoặc nước chè xanh
Trong các công thức dưỡng thiên nhiên làm dịu làn da cháy nắng, bạn chỉ nên thực hiện từ 2 nguyên liệu trở nên, bởi lẽ lúc này, tình trạng da đang gặp phải khá nhạy cảm, tránh cấp cho chúng quá nhiều dưỡng chất, đôi khi có thể gây phản ứng ngược, da kích ứng, bỏng rát khó chịu.
Có 2 cách thực hiện trong trường hợp này, đó chính là tận dụng sự tươi mát, dịu nhẹ và lành tính của nha đam, kết hợp cùng sữa tươi không đường, hoặc nước chè xanh. Cả 3 dưỡng chất này đều có chung tác dụng, là giữ cho làn da cháy nắng không còn rát gắt và đỏ ửng, qua đó làn da bạn sẽ giảm đi đáng kể tình trạng sạm đen, cũng như góp phần giúp các bước dưỡng phục hồi sau đạt được cao nhất hiệu quả.
Lưu ý những điều quan trọng khi thực hiện nha đam làm đẹp
Lưu ý những điều quan trọng khi thực hiện nha đam làm đẹp
Một điều lưu ý đặc biệt, đó là khi bạn tận dụng nha đam, hãy cắt hết phần vỏ ngoài, lấy phần thịt nha đam và ngâm chúng 20 phút cùng nước muối, đảm bảo rằng phần nhựa nha đam sẽ vô hại với bạn, sau đó nghiền nhuyễn, trộn cùng sữa tươi không đường và đắp nhẹ nhàng, kết hợp với massage làn da hoàn chỉnh.
Đánh bay mụn, ngừa thâm tuyệt đối với nghệ tươi và mật ong
Không cần trộn lẫn quá niều nguyên liệu, 2 hỗn hợp dưỡng cơ bản này cũng đã giúp bạn đánh bay hoàn toàn tình trạng mụn đang gặp phải, đồng thời tăng khả năng kháng viêm, kháng khuẩn hoàn thiện, cho làn da luôn trắng khỏe tự nhiên, mềm mịn căng bóng.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 thìa bột tinh bột nghệ
- 1 thìa mật ong nguyên chất
Cách thực hiện:
- Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều 2 dưỡng chất này cùng nhau, đánh tan và ủ vào ngăn mát tủ lạnh trong khoảng 20 phút, điều này giúp tăng cảm giác thư giãn và hiệu quả khi thực hiện.
- Sau khi đảm bảo làn da đã được làm sạch và xông hơi, giúp chất độc, bã nhờn, vi khuẩn, hóa chất bên trong được loại ra khỏi bề mặt da hoàn toàn, bạn đắp hỗn hợp lên thư giãn 20 phút, sau đó làm rửa mặt lại cùng nước ấm.
- Nếu tình trạng mụn luôn dày đặc trên da, bạn cần xem lại chế độ ăn uống và nghỉ dưỡng của bản thân mình, qua đó, cần cải thiện lại để việc điều trị diễn ra tốt nhất. Song song đó, nên lựa chọn cho mình một sản phẩm chuyên dụng điều trị mụn, và đến da liễu soi da, kiểm định tình trạng một cách kĩ càng, nhằm ngăn ngừa và hạn chế chúng lan rộng về sau.
Cấp ẩm da tự nhiên với mặt nạ chuối và sữa chua không đường
Cấp ẩm da tự nhiên với mặt nạ chuối và sữa chua không đường
Cấp ẩm da tự nhiên với mặt nạ chuối và sữa chua không đường
Nếu bạn đã từng sử dụng loại mặt nạ này 1 lần, đảm bảo bạn không còn muốn thay đổi sang những nguyên liệu hỗn hợp dưỡng khác đâu. Bởi lúc này đây, làn da như được cung cấp đủ đầy dưỡng chất, trở nên mát dịu, thư giãn và mịn màng hơn.
Hỗn hợp dưỡng từ chuối và sữa chua không đường cấp ẩm này phù hợp với mọi loại da, và cũng là dưỡng chất mà tất cả loại da đều cần đến. Hãy kiên trì sử dụng, chắc chắn làn da bạn sẽ luôn căng khỏe không thua kém gì khả năng mà kem dưỡng chuyên sâu đem lại.
Nguyên liệu chuẩn bị:
- 1 thìa sữa chua không đường
- 1/2 trái chuối chín nghiền nhuyễn
Cách thực hiện:
- Trộn đều 2 nguyên liệu theo tỉ lệ có sẵn, thực hiện như những cách đăp mặt dưỡng da thông thường. Bạn nên tuân thủ đúng cách các chi tiết của bước làm sạch da để tăng tốt nhất hiệu quả khi sử dụng nhé.
3 loại mặt nạ dưới đây, không bao gồm được tất cả các vấn đề da các bạn gặp phải, cũng không khuyến khích bạn thay thế sản phẩm dưỡng từ thiên nhiên trong các bước sử dụng kem dưỡng, thế nhưng, sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn kết hợp chung giữa việc đắp mặt nạ thiên nhiên và tận dụng serum dưỡng chuyên sâu đấy.
Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.