Doanh nghiệp đổi trả miễn phí khi mua mỹ phẩm online chỉ ‘đếm trên đầu ngón tay’

20/11/2018 11:14 GMT+7

Mua sắm mỹ phẩm online hiện đang là xu hướng hot và tất yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Chính vì vậy, mà để đảm bảo 100% quyền lợi của khách hàng trước những thương hiệu sản xuất hàng giả, hàng nhái và việc cam kết đổi trả sản phẩm của các nhà phân phối được diễn ra như đúng lời hứa thì quả thật là khó khăn.
Như ở bài viết kỳ 1 “Mua sắm mỹ phẩm online lợi nhiều mà cũng tiềm ẩn không ít nguy hại”, chúng tôi đã cung cấp cho bạn những mặt lợi, mặt hại của việc mua sắm mỹ phẩm online, để bạn cũng như những người thân của mình có thể hiểu rõ hơn vấn đề này, tránh rơi vào những tình trạng “tiền mất tật mang” khi mua sắm online.
Và tiếp nối với bài viết kỳ 1, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem liệu có nhà phân phối nào, giữ đúng lời hứa cam kết đổi trả sản phẩm, như những gì mà bạn được “chắc như đinh đóng cột” khi mua sản phẩm không nhé!
Thực tế cho thấy thì việc cam kết đổi trả mỹ phẩm khi sử dụng bị dị ứng chỉ là những lời quảng cáo có cánh, mà bất cứ chúng ta có thể thấy ở những mục giới thiệu sản phẩm. Tuy nhiên, đâu đó chỉ có số ít các nhà phân phối mỹ phẩm làm được điều này trong đó có Mai Hân mỹ phẩm - một trong những nhà phân phối có dịch vụ khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Mai Hân mỹ phẩm - nhà phân phối mỹ phẩm đầu tiên cam kết đổi trả hàng miễn phí 7 ngày
Với sứ mệnh “Khơi dậy nguồn cảm hứng làm đẹp trong bạn” bằng tất cả sự chân thành và trách nhiệm, trong hơn 12 năm hoạt động lĩnh vực mỹ phẩm, Mai Hân mỹ phẩm đã và đang trở thành địa điểm mua hàng uy tín, chất lượng tốt nhất, là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt, giúp hàng trăm ngàn chị em phụ nữ lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin của mình.
Test sản phẩm trước khi sử dụng, sẽ giúp bạn tránh được tình trạng kích ứng với da
Test sản phẩm trước khi sử dụng, sẽ giúp bạn tránh được tình trạng kích ứng với da
Cũng chính vì lý do trên mà Mai Hân mỹ phẩm luôn mong muốn mang đến bạn những sản phẩm chất lượng, an toàn, hiệu quả, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay. Với mỗi sản phẩm trước khi đưa đến người tiêu dùng, Mai Hân mỹ phẩm luôn có quy trình test sản phẩm và kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng sản phẩm cả về mẫu mã lẫn nguồn gốc, để chắc chắn rằng khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng sẽ không xảy ra bất cứ sai sót nào.
Đặc biệt, Mai Hân mỹ phẩm luôn cam kết đổi trả sản phẩm cho khách hàng khi có bất cứ vấn đề gì xảy ra. Đã có rất rất nhiều khách hàng mua hàng tại Mai Hân và gặp phải trường hợp bị dị ứng sẽ được chuyên viên tư vấn khắc phục và hướng dẫn đổi trả hàng miến phí trong vòng 7 ngày. Khó có doanh nghiệp phân phối mỹ phẩm nào trên thị trường có thể làm được điều đó.
Mai Hân mỹ phẩm thật sự là một trong những đơn vị phân phối mỹ phẩm có dịch vụ khách hàng tốt nhất hiện nay. Do đó, chị em đừng ngần ngại trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tại Mai Hân để cảm nhận rõ sự khác biệt. Hãy để lại thông tin hay gọi ngay vào hotline 19002059 để được chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm tại Mai Hân cung cấp giải pháp giúp bạn đẹp toàn diện mà tuyệt đối an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.