Điều trị nám ngay trong thời gian giãn cách, tại sao không?

15/09/2021 09:00 GMT+7

Giãn cách xã hội là thời điểm lý tưởng để điều trị nám tại nhà. Bởi lúc này chị em có nhiều thời gian chăm sóc da, có thể thực hiện theo đúng lộ trình, ít tiếp xúc với ánh nắng mặt trời...

Thời điểm vàng để trị nám tại nhà

Nám da ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ, cũng như tâm lý của chị em. Nhưng vì nhiều lý do mà chị em chưa thể điều trị tình trạng này. Chẳng hạn như vì bận rộn công việc, không thể đảm bảo đúng lộ trình điều trị. Hay vì tính chất công việc, thường xuyên tiếp xúc khách hàng khiến chị em e ngại việc trị nám sẽ gây trở ngại khi giao tiếp… Đừng lo lắng! Mọi vấn đề gây khó khăn trong việc điều trị nám của chị em đều có thể giải quyết trong thời gian này.
Giãn cách xã hội khiến chị em có nhiều thời gian rảnh để chăm sóc, điều trị da

Giãn cách xã hội khiến chị em có nhiều thời gian rảnh để chăm sóc, điều trị da

Những ngày giãn cách, chị em không còn bị cuốn theo guồng xoáy công việc, gia đình. Thay vào đó là nhiều khoảng thời gian trống để tập trung điều trị nám tại nhà. Ngoài ra, chị em có thể chăm sóc da đúng cách, đều đặn mỗi ngày. Không bị ngắt quãng giữa chừng do bận rộn công việc, quên trước quên sau, hoặc “làm biếng” chăm da.
Đặc biệt, những ngày này, chúng ta không ra khỏi nhà, nên sẽ tránh được các tác động xấu từ bên ngoài như vi khuẩn, bị bẩn, ánh nắng mặt trời… Từ đó giúp việc trị nám thuận lợi và đạt kết quả cao hơn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa chị em có thể bỏ qua bước chống nắng. Vì tia UV trong ánh nắng có thể xuyên qua cửa kính, khiến da bị tác động phần nào. Do đó, hãy giữ thói quen thoa kem chống nắng mỗi ngày, để liệu trình trị nám đạt kết quả tốt nhất.
Ngoài ra, trong thời gian sử dụng các sản phẩm điều trị nám, chị em có thể gặp phải tình trạng da khô, bong tróc, ửng đỏ. Nhưng điều đó sẽ không còn là rào cản đáng lo ngại. Vì chị em thường chỉ ở yên trong nhà, hoặc đeo khẩu trang khi đi ra ngoài. Nên chẳng cần e ngại cái nhìn của người khác nữa.
Chị em không còn e ngại da khô, mẩn đỏ ảnh hưởng đến việc giao tiếp thường ngày

Chị em không còn e ngại da khô, mẩn đỏ ảnh hưởng đến việc giao tiếp thường ngày

Có thể nói, những ngày giãn cách xã hội sẽ là thời điểm vàng để chị em điều trị nám. Tuy nhiên, chị em cần tìm đúng sản phẩm đặc trị chất lượng, hiệu quả cho da và có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.

“Siêu phẩm” trị nám bán chạy hàng đầu nước Mỹ

Nếu bạn từng thử nhiều sản phẩm nhưng không đạt kết quả như ý, hãy tham khảo ngay Serum trị nám trắng da Image ILUMA Intense Facial Illuminator nhé. Đây là “siêu phẩm” trị nám được sản xuất bởi hãng Dược mỹ phẩm Image Skincare Hoa Kỳ.

Trị nám chỉ trong 4 tuần

Serum trị nám trắng da Image ILUMA Intense Facial Illuminator đã được kiểm định hiệu quả trên da. Phù hợp với người bị nám, tàn nhang, hay da hư tổn do ánh nắng mặt trời, thô ráp, xỉn màu, tăng sắc tố sau viêm.
Cụ thể, serum Iluma giúp ức chế tế bào sản sinh melanin và tiêu diệt các gốc tự do. Từ đó chặn đứng sự xuất hiện của nám, tàn nhang, đốm đen và giúp da sáng màu, đều màu, tăng độ đàn hồi, tươi trẻ. Bên cạnh đó, serum Iluma còn có khả năng chống viêm, kháng viêm, giảm thâm mụn, tránh hình thành sẹo mụn. Các dưỡng chất trong serum còn củng cố lớp màng bảo vệ da trước các tác nhân có hại bên ngoài và giảm tình trạng khô da, kích ứng khi điều trị. Do đó, sản phẩm này có khả năng trị nám và ngăn ngừa nám hiệu quả.
Serum Image ILUMA Intense Facial Illuminator trị nám và làm sáng da chỉ sau vài tuần sử dụng

Serum Image ILUMA Intense Facial Illuminator trị nám và làm sáng da chỉ sau vài tuần sử dụng

Thành phần tinh túy, ngôi sao sáng trong làng trị nám: Tranexamic Acid

Serum Image ILUMA Intense Facial Illuminator không chỉ điều trị nám hiệu quả, mà còn ngăn ngừa nám da trở lại. Đó là nhờ công thức sản phẩm được tối ưu bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu châu Âu. Nổi bật trong bảng thành phần đó là:
● 3% Tranexamic acid: Đây là hoạt chất trị nám nổi tiếng trong nhiều năm trở lại đây. Cụ thể, Tranexamic acid có khả năng ức chế quá trình tổng hợp melanin, ngăn chặn nám da và làm sáng màu da. Đặc biệt, so với các hoạt chất khác, Tranexamic Acid không chỉ trị nám hiệu quả, mà còn hạn chế được tình trạng da kích ứng, mẩn đỏ.
Hiệu quả của Tranexamic Acid đã được chứng minh qua rất nhiều báo cáo khoa học

Hiệu quả của Tranexamic Acid đã được chứng minh qua rất nhiều báo cáo khoa học

● Niacinamide (Vitamin B3): Có khả năng chế sự vận chuyển của melanosome đến tế bào sừng ở thượng bì. Ức chế sự luân chuyển melanin từ tế bào melanocyte đế các tế bào sừng xung quanh. Đồng thời tăng cường khả năng thẩm thấu của Tranexamic acid , giúp hoạt chất này phát huy hiệu quả tốt hơn.
● Acid glycolic (AHA): Có khả năng tẩy da chết nhẹ nhàng, làm sạch da, giúp da đều màu, mịn màng, trẻ hóa.
● Vitamin C: Hoạt chất này sẽ can thiệp vào quá trình sản xuất sắc tố, chặn đứng quá trình tổng hợp melanin. Đồng thời tương tác với ion đồng tại vị trí hoạt động của tyrosine và làm giảm sản xuất dopaquinone. Từ đó cải thiện nám da, tàn nhang. Ngoài ra, vitamin C còn kích thích các tế bào sản xuất collagen, làm sáng da, giảm mẩn đỏ và chống lão hóa da.
● Chiết xuất rễ nhân sâm: Có chứa ginsenoside và coumarin giúp giảm hoạt động của tyrosinase, từ đó giảm lượng melanin, cải thiện nám da.

Hiệu quả đã được kiểm chứng

Lý do chính khiến Serum trị nám Image Iluma Intense Facial Illuminator được nhiều người tin dùng đó là sản phẩm này mang lại hiệu quả chỉ sau 4 tuần. Điều này đã được kiểm nghiệm lâm sàng bởi Image International Manufacturing, LLC. Tổ chức này đã tiến hành khảo sát trên 1 nhóm đối tượng là 30 phụ nữ nằm trong độ tuổi từ 23 - 55.
Kết quả sau 4 tuần sử dụng serum Iluma, có đến 97% người tham gia báo cáo sản phẩm làm tăng độ sáng ở những vùng da không đều màu. 94% người đồng ý sản phẩm làm sáng màu da và kết cấu. 93% người đồng ý rằng da trông sáng và rạng rỡ hơn. Đặc biệt, sau 12 tuần, 100% người tham gia báo cáo rằng sản phẩm làm tăng độ sáng ở vùng da không đều màu. Đây là con số cực kỳ lý tưởng trong các sản phẩm trị nám trên thị trường.
Sau 12 tuần, tình trạng nám cải thiện rõ rệt, da đều màu hơn

Sau 12 tuần, tình trạng nám cải thiện rõ rệt, da đều màu hơn

Xem chi tiết sản phẩm chính hãng tại đây: https://imagevietnam.vn/iluma/serum-tri-nam-trang-da-image-iluma-intense-facial-illuminator.html
Không chỉ được khảo sát từ đơn vị uy tín, Serum Image Iluma Intense Facial Illuminator còn được rất nhiều chuyên gia da liễu đánh giá cao. Tại Việt Nam, serum Image Iluma đã được chuyên gia: Trần Ngọc Ánh, Nguyễn Phương Thảo, Phạm Thị Bích Na, Mai Xuân Lan… đánh giá tích cực trong việc làm sáng da, trị nám. Ngoài ra, Beauty Blogger nổi tiếng Call Me Duy cũng đã review về sản phẩm này.
Call Me Duy không tiếc lời khen cho serum Iluma nói chung và hoạt chất trị nám Tranexamic Acid nói riêng

Serum Image Iluma Intense Facial Illuminator giá bao nhiêu? Mua ở đâu ?

Serum trị nám, làm sáng da Image Iluma Intense Facial Illuminator đang được bán với giá niêm yết khoảng 2.145.000 đồng. Mức giá này tương đối cao, nhưng theo ý kiến của nhiều chị em, mức giá này rất hợp lý. Vì Image Skincare là thương hiệu chăm sóc da cao cấp, có danh tiếng tại Mỹ. Đặc biệt, hiệu quả sản phẩm đã được kiểm định. Việc đầu tư vào serum Iluma sẽ giúp chị em trị nám dứt điểm, nhanh chóng cho da.
Hiện nay, chị em có thể nhanh chóng đặt mua Serum Image Iluma Intense Facial Illuminator tại Image Việt Nam. Tại đây, mọi khách hàng sẽ được cam kết sản phẩm chính hãng 100%, được nhập khẩu từ Mỹ. Có tem chống giả, hóa đơn, chứng từ liên quan và sẵn sàng hoàn tiền 200% nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, Image Việt Nam đang có ưu đãi trợ giá mùa dịch vô cùng hấp dẫn. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm nhé!
Thông tin liên hệ:

Image Skincare Việt Nam

Hotline: 089 919 7933
Website: https://imagevietnam.vn/
166 Đường Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.