Điều trị nám dứt điểm chỉ trong một liệu trình: Bạn có tin vào điều này?

Hỏi: Tôi nghe trên mạng quá nhiều thông tin nói nám chỉ cần điều trị 1 lần là biến mất vĩnh viễn và có nhiều người dùng cho thấy hiệu quả cao. Tôi có nên tin và sử dụng? Giải đáp giúp tôi. (Bích Chi - Hà Nội)

Đáp: Thân chào bạn Bích Chi, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi những thắc mắc của mình đến chuyên mục Làm đẹp của Thanh Niên Online. Nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày nay càng ngày càng được xem trọng và tăng cao đột biến. Nhất là khi những ngày tết sắp đến, ai ai cũng đều có tâm lý muốn làm đẹp thật nhanh. Nám da cũng không ngoại lệ. Nghiên cứu cho thấy, hơn 80% phụ nữ trên 30 tuổi gặp phải vấn đề về nám, không chỉ thế, tính chất làn da trẻ nếu không được chăm dưỡng và bảo vệ đúng cách cũng rất dễ xuất hiện nám.
Nhìn về khái quát, nám thường tái đi tái lại nhiều lần hoặc có xu hướng điều trị rất lâu và mất thời gian. Lợi dụng việc muốn điều trị nám nhanh chóng mà nhiều nơi đã quảng cáo không ngớt lời về việc điều trị nám nhanh chóng, vĩnh viễn và chỉ trong 1 lần duy nhất! Tuy nhiên, thực hư của việc này là thế nào? Với kinh nghiệm đúc kết lâu năm dưới góc nhìn của người trong nghề, chúng tôi giúp Bích Chi giải đáp!
Thật sự việc trị nám 1 lần dứt điểm chỉ tồn tại trên “lời nói” và “quảng cáo”
Nám cần được xóa sạch từ dưới sâu bề mặt biểu bì da
Nám cần được xóa sạch từ dưới sâu bề mặt biểu bì da
Kem điều trị nám, trị nám bằng laser, bằng những máy móc công nghệ cao nhất, tối ưu nhất... luôn là những câu nói chúng ta được nghe đến mức thuộc lòng.
Theo các nhà nghiên cứu chuyên khoa về da liễu hàng đầu Mỹ từng nhận định rằng các loại kem chữa nám cho ra kết quả nhanh chóng hầu hết đều chứa chất gây hại như corticoid, paraben - được xem như một “nguyên liệu thần thánh” đem lại hiệu quả cấp tốc. Chỉ sau 2 - 3 tuần sử dụng, làn da bạn sẽ trắng mịn đến bất ngờ, các vết nám da cũng dần biến mất. Thế nhưng, đây chính là sát thủ đang “giết” dần làn da bạn mỗi ngày và tăng triệu chứng ung thư da lên mức cao nhất. Đã có vô số trường hợp gặp phải tình trạng da lở loét, viêm nhiễm nặng nề khi sử dụng mỹ phẩm chữa nám cấp tốc này.
Đối với việc chữa nám bằng laser - một thiết bị máy móc hiện đại của công nghệ cao, thì việc làm lành vết nám da hoàn toàn là có thể, nhưng bạn cần tuân thủ đúng nguyên tắc và thực hiện đầy đủ liệu trình, và quan trọng là tìm một đơn vị thực hiện uy tín, bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm và chỉn chu trong từng bước thực hiện. Những nơi quảng cáo điều trị laser 1 lần sạch nám, họ có thể sử dụng cho bạn với mức năng lượng nặng, thông số và quy trình không phù hợp. Lúc này, làn da mỏng manh khi bị tác động sâu và mạnh sẽ rất dễ bị tổn thương, viêm nhiễm, ửng đỏ, ngứa, và đôi khi chảy máu ngoài da hay các tác hại xấu ngoài ý muốn khác, khiến vấn đề da trở nên trầm trọng hơn.
Tùy thuộc vào mức độ nám nặng hay nhẹ của bạn thì liệu trình bắn laser đòi hỏi mất từ 5 đến 12 buổi. Điều này sẽ phụ thuộc vào lời khuyên mà bác sĩ chỉ định cho bạn đấy.
Rất nhiều trường hợp khá kinh khủng đã xảy ra nếu chúng ta muốn điều trị nám với liệu trình cấp tốc.
Nám da cần thời gian để được chữa lành
Rất nhiều nguyên nhân gây nên hiện tượng sạm nám da như di truyền, tuổi tác, thay đổi nội tiết tố, thức khuya, stress, bảo vệ da không tốt. Vì thế, bạn cần sử dụng kem chống nắng mỗi ngày khi ra nắng hoặc khi làm việc quá nhiều với thiết bị công nghệ cao, thiết lập cho mình một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi, tập thể thao để hỗ trợ hiệu quả nhất trong quá trình đánh bay nám bạn nhé!
Bộ sản phẩm dành cho da nám tại nhà cao cấp Sakura là giải pháp an toàn từ trong ra ngoài, kết hợp giữa viên uống hỗ trợ phòng ngừa nám da Sakura HCL giúp ngừa nám từ bên trong và bộ kem hỗ trợ cho nám da cao cấp Sakura giúp loại bỏ nám da tối ưu sau một thời gian đều đặn sử dụng.
Bộ sản phẩm cho da nám tại nhà cao cấp Sakura
Bộ sản phẩm cho da nám tại nhà cao cấp Sakura
Chiết xuất từ thiên nhiên với những tinh chất đặc biệt khác, bộ kem dành cho da nám được đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu Nhật Bản nghiên cứu, gây ức chế sự phát triển của melanin sâu bên trong lớp biểu bì, loại bỏ nám, tàn nhang. Đồng thời tăng sức đề kháng, phục hồi và tăng sinh collagen, cho da luôn săn chắc và căng mịn tự nhiên.
Tuy nhiên, bạn cần nói rõ tình trạng, mức độ nám của mình với đội ngũ tư vấn để giúp họ có cái nhìn toàn diện về vấn đề bạn đang gặp phải, từ đó sẽ có phương pháp giải quyết tốt nhất!
Bích Chi thân mến, hi vọng những thông tin trên đây đã trả lời được cho bạn những điều mà bản thân đang thắc mắc! Đừng vì sự nóng lòng cấp tốc mà gây “sát thương” cho làn da mình bạn nhé.
Thân ái.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.