Điểm danh những sản phẩm spa nên thường xuyên đổi mới

07/01/2021 16:00 GMT+7

Kinh doanh spa hiện đang là lĩnh vực kinh doanh được ưa chuộng hiện nay. Ngày càng nhiều các trung tâm spa lớn, nhỏ mọc lên.

Thị trường ngành spa cạnh tranh càng lớn, để thu hút khách hàng đòi hỏi chủ spa nên có những chiến lược nâng cấp dịch vụ, thu hút khách hàng hợp lý. Việc đổi mới sản phẩm, trang thiết bị thường xuyên được sử dụng tại spa là yếu tố vô cùng quan trọng.
Spa nên thay mới các sản phẩm, thiết bị thường xuyên

Spa nên thay mới các sản phẩm, thiết bị thường xuyên

Điểm mặt các sản phẩm, thiết bị nên bảo trì định kỳ và thay mới thường xuyên tại spa
1. Đá nóng massage
Massage đá nóng là liệu trình vô cùng phổ biến đang được nhiều spa cung cấp và nhận được sự ưa chuộng của khách hàng. Liệu trình massage đá nóng đem lại cảm giác thư giãn chuyên sâu và hiệu quả trị liệu vô cùng tốt như: Giảm đau nhức xương khớp, lưu thông khí huyết, xua tan mệt mỏi, căng thẳng,...
Và để thực hiện massage đá nóng thì vật dụng quan trọng nhất chính là: Đá nóng massage.
Đá nóng massage là những viên đá màu đen, mặt đá nhẵn và có tác dụng giữ nhiệt tốt. Thường thì đá nóng massage sẽ hình tròn, hình oval, hình vuông,... và nhiều hình dáng khác nhau.
Đá nóng massage gồm có đá nóng massage tự nhiên và đá nóng massage nhân tạo. Tuy nhiên đá nóng massage tự nhiên được nhiều chủ spa lựa chọn hơn.
Đá nóng massage tự nhiên là loại đá tự nhiên hay còn gọi là đá bazan màu đen. Đá bazan được tạo thành do sự đông nguội của dung nham nóng chảy, là loại đá có nguồn gốc từ núi lửa đã ngưng hoạt động. Đá massage tự nhiên có kích thước to nhỏ khác nhau và được làm mịn một cách tự nhiên bởi những tác động của dòng chảy và tự nhiên.
Đá nóng massage thường được sử dụng tại spa

Đá nóng massage thường được sử dụng tại spa

Vì sao nên thay mới đá nóng massage thường xuyên?
- Đá móng massage là vật dụng chính để thực hiện liệu trình massage đá nóng tại spa vậy nên việc đảm bảo chất lượng đá là vô cùng quan trọng
- Việc sử dụng đá nóng massage thường xuyên và lâu dài sẽ dẫn đến tình trạng hư tổn, đá dễ bị hư hỏng, nứt, cũ và không đảm bảo hiệu quả thư giãn và trị liệu
- Tránh trương hợp đá nóng massage sử dụng quá lâu gây tình trạng bị nứt vỡ trong quá trình kĩ thuật viên đang thực hiện massage đá nóng, gây ảnh hưởng đến khách hàng và sự hài lòng của họ. Đặc biệt là những spa sử dụng loại đá nóng massage nhân tạo độ bền thấp càng phải thay mới thường xuyên để đảm bảo sự an toàn và độ hiệu quả khi sử dụng.
Nên thay mới đá nóng massage thường xuyên để đảm bảo hiệu quả sử dụng

Nên thay mới đá nóng massage thường xuyên để đảm bảo hiệu quả sử dụng

2. Khăn spa
Khăn spa là vật dụng thiết yếu và vô cùng quan trọng tại spa. Khăn spa luôn gắn liền với mọi dịch vụ tại spa như: chăm sóc facial, body, foot massage đến các dịch vụ trị liệu, phẫu thuật chuyên sâu. Từ chăm sóc sức khỏe, thư giãn tinh thần, cho đến làm đẹp, chăm sóc da,... luôn cần khăn spa. Thêm vào đó khăn spa chính là vật dụng tạo tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp cho spa của bạn vậy nên việc đổi mới thường xuyên càng nên chú trọng hơn.
Khăn spa có rất nhiều loại và thường được phân loại dựa theo kích thước, công dụng, chất liệu,... Thường chúng ta sẽ phân loại khăn spa theo công dụng gồm 5 loại khăn: Khăn tắm spa, khăn trải giường spa, khăn tay spa, khăn mặt (khăn quấn đầu) spa, khăn lau chân spa. Mỗi loại khăn sẽ được sử dụng thường xuyên mỗi ngày khi khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại spa.
Khăn spa

Khăn spa

Vì sao cần thay mới thường xuyên khăn spa?
- Khăn spa là vật liệu được sử dụng thường xuyên nên việc giữ cho khăn luôn sạch, mới là vô cùng quan trọng.
- Khăn spa là 1 trong những yếu tố thể hiện sự chuyên nghiệp, đánh giá chất lượng dịch vụ spa, sự hài lòng của khách hàng
- Khi sử dụng lâu dài khăn rất dễ dẫn đến tình trạng khăn bị xuống cấp, thô sơ thậm trí nếu không giữ gìn vào bảo quản tốt dễ dẫn đến tình trạng ẩm mốc
- Việc sử dụng khăm trong thời gian lâu rất dễ bị ố màu (đối với những spa lựa chọn khăn sáng màu), phai màu ảnh hưởng đến yếu tố thẩm mỹ.
Nên thay mới khăn spa thường xuyên

Nên thay mới khăn spa thường xuyên

3. Tủ hấp khăn
Khăn spa là vật dụng thiết yếu và vô cùng quan trọng tại spa, trung tâm thẩm mỹ, khách sạn.... thì tủ hấp khăn được xem là thiết bị “must have” để bảo quản khăn luôn thơm tho, sạch sẽ. Tủ hấp khăn sử dụng công nghệ sưởi ấm và Independently UV, đây là thiết bị dùng để làm nóng và tiêu diệt sạch các tế bào nấm mốc, vi khuẩn, vi trùng có hại trên khăn.
Tủ hấp khăn giúp cho tất cả khăn sử dụng trong spa luôn được sạch sẽ, thơm tho và mềm mại. Đặc biệt sử dụng tủ hấp khăn sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe của tất cả khách hàng khi đến làm đẹp, thư giãn tại spa của bạn.
Vậy việc thay mới tủ hấp khăn có cần thiết không?
Tủ hấp khăn là thiết bị điện nên cần có thời gian bảo trì và có tuổi thọ nhất định. Để đảm bảo sự an toàn và tiện lợi khi sử dụng spa nên thay mới thường xuyên tránh trường hợp không an toàn xảy ra như: Dò rỉ điện, tủ không đảm bảo hiệu quả sử dụng,…
Tủ hấp khăn sử dụng tại spa

Tủ hấp khăn sử dụng tại spa

4. Nồi nấu đá
Massage đá nóng là liệu trình massage thư giãn và trị liệu đang rất được ưa chuộng tại spa. Để đảm bảo hiệu quả đem lại việc làm nóng đá massage là vô cùng quan trọng. Nồi hấp chuyên dụng chính là dụng cụ dùng để làm nóng đá an toàn và chuẩn nhất, giúp duy trì độ nóng vừa phải, đá nóng đều, giữ độ nóng tốt và cực kì tiện lợi khi sử dụng.
Vậy tại sao nên có kế hoạch thay mới nồi nầu đá thường xuyên?
Cũng như tủ hấp khăn thì nồi nấu đá cũng là thiết bị điện nên cần có thời gian bảo trì và có tuổi thọ nhất định. Để đảm bảo sự an toàn và tiện lợi khi sử dụng spa nên thay mới thường xuyên tránh trường hợp không an toàn xảy ra như: Dò rỉ điện, nồi nấu đá không đảm bảo hiệu quả sử dụng ảnh hưởng đến hiệu quả liệu trình massage đá nóng,....
Việc xem xét để bảo trì và thay mới thường xuyên tránh trường hợp nồi nấu đá hư hỏng mà không biết làm gián đoạn quá trình sử dụng, ảnh hưởng đến hiệu quả phục vụ khách hàng.
Nồi nấu đá sử dụng làm nóng đá massage tại spa

Nồi nấu đá sử dụng làm nóng đá massage tại spa

Bên cạnh việc thay mới thường xuyên thì việc nâng cấp, bảo trì các trang thiết bị spa cũng vô cùng quan trọng như: Máy chăm sóc da, máy triệt lông, máy trị nám,.... để bảo bảo sự an toàn và hiệu quả sử dụng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.