Điểm danh các thương hiệu máy xông hơi được sử dụng phổ biến tại Việt Nam

01/01/2021 09:00 GMT+7

Máy xông hơi là thiết bị sử dụng trong phòng xông hơi tại spa, resort, gia đình,... Hiện nay trên thị trường Việt Nam có nhiều thương hiệu máy xông hơi. Mỗi dòng máy sẽ có mức giá và ưu nhược điểm khác nhau.

1. Máy xông hơi là gì?

Máy xông hơi hay còn gọi là thiết bị làm nóng được sử dụng trong phòng xông hơi tại spa, resort, gia đình,.... Máy xông được chế tạo để thay thế các phương thức xông hơi truyền thống như nồi xông, lò xông. Sử dụng máy xông hơi sẽ giúp nâng cao hiệu quả xông hơi, tiết kiệm thời gian, tiền bạc so với các phương thức xông hơi cũ.
Máy xông hơi là thiết bị quan trọng quyết định sự hoạt động của phòng xông hơi. Tùy vào loại phòng xông hơi sẽ sử dụng loại máy xông hơi khô hay ướt phù hợp.
Ở bài viết này chúng tôi chia sẻ một số thông tin và điểm nổi bật của 3 dòng máy thương hiệu nước ngoài đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam: Coast, Amazon, Harvia.
Máy xông hơi - Thiết bị quan trọng quyết định sự hoạt động của phòng xông hơi

Máy xông hơi - Thiết bị quan trọng quyết định sự hoạt động của phòng xông hơi

2. 3 dòng máy xông hơi nước ngoài đang được sử dụng phổ biến tại Việt Nam

2.1. Máy xông hơi thương hiệu Amazon
Máy xông hơi Amazon là dòng máy nhập khẩu Trung Quốc và là dòng máy vô cùng phổ biến trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Khách hàng biết đến máy xông hơi Amazon như một dòng máy có mức giá tiết kiệm nhất hiện nay.
Máy xông hơi Amazon được thiết kế nhỏ gọn, mẫu mã đa dạng. Máy có nhiều mức công suất khác nhau dao động từ: 6kw-15kw đáp ứng được cho phòng xông hơi từ nhỏ đến lớn.
Máy xông hơi khô Amazon được trang bị hệ thống tự động tắt, mở máy và người sử dụng có thể cài đặt thời gian xông hơi. Không chỉ vậy, máy còn có nhiều tính năng hiện đại và tiện nghi như: Hệ thống tự động báo lỗi, van xả cặn tự động, bộ điều khiển thông minh,....
Tuy nhiên cấu tạo của máy xông hơi Amazon khá phức tạp đòi hỏi kỹ thuật lắp đặt cao. Máy Amazon rất khó thay linh kiện khi bị hư hỏng. Chi phí thay linh kiện cao nên khách hàng thường chọn cách mua máy xông hơi khô mới thay vì thay linh kiện.
Máy xông hơi thương hiệu Amazon

Máy xông hơi thương hiệu Amazon

2.2 Máy xông hơi thương hiệu Coast
Đối với thương hiệu máy xông hơi Coast, là một sản phẩm được sản xuất theo công nghệ của Mỹ tại Trung Quốc. Máy xông hơi Coast đã được du nhập vào thị trường Việt Nam khá lâu đời. Đến nay người tiêu dùng phòng xông hơi vẫn biết đến Coast là một sản phẩm chất lượng, tiết kiệm điện năng, độ bền cao và mức giá tốt.
Thời gian hoạt động thông thường của máy tầm 45 phút, khi nhiệt độ lên cao quá cao, máy được lắp thiết bị an toàn để tự động ngắt điện.
Bộ điều khiển cảm ứng thông minh tích hợp hiển thị cả thời gian và nhiệt độ, ngoài ra có thể kết hợp nguồn cho đèn của phòng xông hơi, hoặc quạt (nếu có).
Máy Coast có độ bền cao và hoạt động tương đối ổn định.Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam Máy Coast rất khó thay linh kiện khi bị hư hỏng, chi phí thay linh kiện cao.
Máy xông hơi thương hiệu Coast

Máy xông hơi thương hiệu Coast

2.3 Máy xông hơi thương hiệu Harvia
Harvia là thương hiệu máy xông hơi Phần Lan nổi tiếng trên thế giới, đã được xuất khẩu trên 65 quốc gia. Máy xông hơi Harvia có thiết kế tinh tế, sử dụng linh kiện chất lượng cao và khả năng hoạt động rất ổn định.
Đặc biệt, máy xông hơi Harvia chúng được tích hợp thêm bảng điều khiển điện tử hiện đại dễ sử dụng, hoặc có thể chọn bảng điều khiển cơ. Khách hàng là các Resort, Hotel, chủ spa, … có thể lựa chọn 1 trong 2 bảng điều khiển đi kèm tùy theo nhu cầu.
Dòng sản phẩm của Harvia được cấp bằng sáng chế độc quyền với khả năng làm nóng phòng xông nhanh chóng và duy trì nhiệt độ ổn định. Đó là nhờ thiết bị điều chỉnh thời gian và bộ ổn định nhiệt.
Vỏ máy được làm bằng chất liệu inox hoặc thép không gỉ độ bền cao với mọi điều kiện thời tiết, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Thiết kế thanh lịch, đẹp mắt cũng là điểm cộng khiến các sản phẩm của Harvia ngày càng được ưa chuộng.
Máy Harvia chạy cực êm, đem lại sự thoải mái tuyệt đối cho người sử dụng.
Vì là dòng máy chất lượng cao nên máy xông hơi khô Harvia có mức giá khá cao dao động từ 27 triệu đến 75 triệu , đối với những sản phẩm có thiết kế đặc biệt mức giá có thể lên tới cả trăm triệu.
Dòng máy Harvia là máy xông hơi khô đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay để đảm bảo sự an toàn, hiệu quả và độ bền khi sử dụng. Với mức giá khá cao nhưng vô cùng tương xứng với chất lượng sản phẩm vậy nên Harvia vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
Máy xông hơi thương hiệu Harvia

Máy xông hơi thương hiệu Harvia

Hiện tại ở Việt Nam dòng máy Harvia HGX đang được sử dụng nhiều

- Dòng máy HGX có các model: HGX2, HGX45, HGX60, HGX90, HGX11 và HGX15. Đa dạng công suất cũng là một ưu điểm lớn của Harvia HGX.
- Động cơ máy Harvia HGX hoạt động bền bỉ, không gây ra tiếng ồn khó chịu khi vận hành. Hiệu suất máy cao có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị nóng hay trục trặc, hư hỏng.
- Vỏ ngoài làm bằng thép không gỉ cao cấp giúp máy có khả năng chống lại các chất oxi hóa, ăn mòn hiệu quả. Thời gian làm nóng nước nhanh, không tốn nhiều thời gian chờ đợi của khách hàng.
- Máy được thiết kế van tự động xả cặn và làm sạch đường ống xả nước.
Máy xông hơi Harvia HGX

Máy xông hơi Harvia HGX

3. Một số lưu ý khi sử dụng và bảo quản máy xông hơi

- Nên bật máy trước khi sử dụng từ 15 phút đến 30 phút đề làm nóng máy cũng như làm nóng phòng trước. Thời gian làm nóng phụ thuộc vào từng dòng máy, bạn có thể điều chỉnh cho phù hợp.
- Đối với nhiệt độ của máy xông hơi thì nên điều chỉnh dần dần khoảng từ 50 độ C đến 75 độ C, mức nhiệt độ lý tưởng để xông hơi.
- Vệ sinh, lau chùi máy xông hơi thường xuyên để đảm bảo máy xông hơi của bạn sẽ luôn được sạch sẽ, hoạt động tốt, tránh han gỉ máy.
- Kiểm tra những bộ phận bên trong máy định kỳ để phát hiện máy han rỉ hoặc hỏng hóc thì có thể mang đi bảo hành trong thời gian sớm nhất để máy hoạt động tốt và an toàn.
- Hạn chế để trẻ em đến gần máy xông hơi

4. Mua máy xông hơi ở đâu đảm bảo chất lượng, giá thành tốt

Lựa chọn một chiếc máy xông hơi cho spa, resort, khách sạn hay gia đình dựa vào rất nhiều yếu tố như: Chất lượng máy, chi phí, nhu cầu sử dụng,... và một số yếu tố khá như: diện tích phòng xông, thông số kỹ thuật, cách sử dụng lắp đặt,….
Bởi vậy bạn cần đến một đơn vị có thể cung cấp giải pháp toàn thể, tổng quát để giải quyết mọi vấn đề trên.
Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực cung ứng thiết bị spa, Mai Hân Group hiện là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu cung cấp máy xông hơi tại Việt Nam. Đồng thời cung cấp GIẢI PHÁP lắp đặt phòng xông hơi từ A đến Z cho khách hàng.

5 lý do khiến các chủ spa tin tưởng chọn mua máy xông hơi tại Mai Hân Group

- Mai Hân Group với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các thiết bị spa đã 4 năm liên tiếp đạt thương hiệu được khách hàng tín nhiệm, từ năm 2014 - 2017.
- Mang đến giải pháp toàn diện từ việc tư vấn, thiết kế thi công phòng xông, cung cấp máy xông hơi ướt và phụ kiện không thể thiếu để tạo nên một phòng xông hơi ướt hoàn thiện.
- Đội ngũ kỹ thuật viên, chuyên gia giàu kinh nghiệm sẽ giao hàng, lắp đặt và tư vấn máy xông hơi tận nơi cho khách hàng.
- Chế độ bảo hành chu đáo từ 12 đến 24 tháng, luôn có đầy đủ phụ kiện thay thế.
- Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp sẵn sàng lắng nghe, giải đáp mọi thắc mắc, vấn đề của khách hàng về máy xông hơi.
Liên hệ với Mai Hân Group để được tư vấn về máy xông hơi, thông tin chi tiết và cách sử dụng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.