Điểm danh 3 lợi ích tuyệt vời khi sử dụng máy xông hơi tại nhà

30/11/2017 14:16 GMT+7

Xông hơi là một trong những liệu pháp thư giãn, chăm sóc sức khỏe phổ biến được ưa chuộng nhất tại các spa. Nhưng bạn có biết, có đến 3 lợi ích tuyệt vời khi lắp đặt và sử dụng máy xông hơi tại nhà.

Thực tế, trong cuộc sống bận rộn ngày nay thì thời gian nghỉ ngơi của mỗi người rất hạn chế và việc thường xuyên đến xông hơi tại các trung tâm spa là một việc rất khó có thể thực hiện. Do đó, nếu sở hữu một phòng xông hơi tại nhà với không gian riêng cùng máy xông hơi sẽ giúp bạn có thể thư giãn thường xuyên nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian cũng như một khoảng chi phí đáng kể khi đến trung tâm spa. Cùng khám phá ngay 3 lợi ích tuyệt vời mà máy xông hơi gia đình mang đến cho chúng ta ngay sau đây:
Máy xông hơi mang đến liệu trình chăm sóc sức khỏe toàn diện
Mục đích lớn nhất khi lắp đặt máy xông hơi tại nhà là mang đến liệu trình thư giãn, trị liệu và chăm sóc sức khỏe. Trên thị trường hiện nay có hai loại máy xông hơi gồm máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt để lắp đặt trong các phòng xông hơi khác nhau. Với mỗi loại lại mang những lợi ích khác nhau trong việc chăm sóc sức khỏe.
Đối với máy xông hơi ướt: giúp cải thiện các vấn đề về hệ hô hấp như viêm mũi cảm cúm, viêm xoang, hen suyễn, viêm phế quản… Việc sử dụng máy xông hơi ướt còn mang đến tác dụng làm giãn nở các lỗ chân lông và tăng cường sự trao đổi chất, mang đến cho bạn một sức khỏe dẻo dai và tinh thần phấn chấn hơn.
Đối với máy xông hơi khô: giúp làm dịu các dây thần kinh và giúp thư giãn cơ bắp thông qua hơi nóng và độ ẩm rất thấp trong phòng, từ đó giảm các tình trạng mệt mỏi, căng thẳng cho cơ thể, đó là lý do xông hơi khô giúp những người bị mất ngủ có giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Tóm lại, việc xông hơi thường xuyên sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh, giảm nguy cơ về các bệnh tim mạch, đột quỵ, cao huyết áp, đau khớp,… Không những thế, quá trình sử dụng máy xông hơi sẽ khiến những gọt mồ hôi thoát ra cũng sẽ giúp đào thải độc tố bên trong cơ thể ra ngoài một cách an toàn nên còn mang đến tác dụng làm đẹp da, giảm cân và giảm mụn nhọt hiệu quả.
Máy xông hơi tại nhà dễ dàng sử dụng và lắp đặt
Hiện nay, máy xông hơi được thiết kế đa dạng phù hợp với nhiều không gian khác nhau cùng nhiều mức công suất. Người sử dụng có thể lựa chọn mức công suất như 6kW, 9kW, 12kW, 15kW… để phù hợp với diện tích phòng xông hơi và nhu cầu sử dụng của mình. Tất cả các loại máy xông hơi đều bao gồm bảng điều khiển riêng giúp người dùng dễ điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhu cầu và sức chịu đựng của mình.
Máy xông hơi được thiết kế dễ dàng lắp đặt và sử dụng
Máy xông hơi được thiết kế dễ dàng lắp đặt và sử dụng
Tiết kiện diện tích và chi phí đáng kể
Không gian phòng tắm là nơi thư giãn của các thành viên trong gia đình sau ngày dài làm việc, học tập mệt mỏi nên cần được chú trọng trong việc trang trí nội thất và thiết kế. Bạn có biết, việc bố trí kết hợp máy xông hơi trong phòng tắm trong nghệ thuật kiến trúc, nội thất đã tạo nên một xu hướng mới hiện nay.
Phòng xông hơi có thể lựa chọn dựa trên diện tích của không gian phòng tắm sao cho phù hợp. Để đảm bảo chắc chắn, bạn cũng có thể nhờ cậy đến kỹ thuật viên tư vấn lắp đặt máy xông hơi dựa nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện không gian, kinh phí của mình.
Hơn thế nữa, bạn sẽ không cần tốn khoản chi phí lớn cho các lần đến spa khi đã sở hữu cho riêng mình một phòng xông hơi tại nhà và có thể sử dụng bất cứ khi nào mình muốn. Đối với phòng xông hơi ướt, để tiết kiệm chi phí cũng như diện tích, cách tốt nhất là tận dụng phòng tắm kính, sau đó lắp thêm một chiếc máy xông hơi ướt có công suất phù hợp. Đối với phòng xông hơi khô, bạn có thể tận dụng những vách tường để giảm bớt diện tích phòng gỗ. Khi tận dụng những không gian đã có sẵn để lắp đặt thêm máy xông hơi sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm chi phí rất nhiều so với việc sở hữu nguyên một phòng xông hơi.
Tận dụng phòng tắm kính để lắp đặt máy xông hơi ướt để tiết kiệm cho phí đáng kể
Tận dụng phòng tắm kính để lắp đặt máy xông hơi ướt để tiết kiệm chi phí đáng kể
Nếu độc giả còn băn khoăn chưa chọn được một chiếc máy xông hơi đúng như ý muốn hay đơn vị tư vấn lắp đặt uy tín, hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân để nhận được sự tư vấn tốt. Mai Hân là công ty chuyên về dịch vụ tư vấn thiết kế cung cấp trang thiết bị phụ kiện đồ dùng cho nghành spa, massage.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Chúc bạn và gia đình luôn dồi dào sức khỏe!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.