Điểm danh 3 kem trị sẹo lồi, sẹo thâm được yêu thích nửa đầu năm 2019

10/09/2019 17:36 GMT+7

Câu chuyện vết sẹo luôn là bài toán khó đối với tất cả mọi người. Chính vì vậy, việc điều trị sẹo vẫn được nhiều người quan tâm. Điểm danh 3 kem trị sẹo lồi, sẹo thâm được yêu thích nửa đầu năm 2019 nhé!

Sẹo thâm, sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo rỗ, sẹo lõm… đều là những vết sẹo mà bạn vô tình hay bất đắc dĩ phải sống chung với nó trong một thời gian dài. Các vết sẹo không những gây đau rát, khó chịu mà còn ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên gương mặt, cơ thể của bạn.
Do vậy, đã có rất nhiều người tìm đến các phương pháp điều trị sẹo khác nhau từ cách trị sẹo bằng nguyên liệu thiên nhiên, hay sử dụng công nghệ cao... nhưng vẫn không đạt được kết quả như mong muốn. Thậm chí, còn mất rất nhiều thời gian lẫn tiền bạc trong suốt quá trình điều trị sẹo.
Đó cũng chính là lý do vì sao trong khoảng nửa đầu năm 2019, phương pháp điều trị sẹo bằng kem trị sẹo đã trở thành từ khóa “hot” có lượng research điên đảo. Bởi đơn giản, đây vừa là cách chữa trị sẹo hiệu quả, không tốn nhiều thời gian và có mức giá phải chăng.
Nếu bạn cũng đang gặp phải các tình trạng sẹo kể trên, và quan tâm đến các sản phẩm kem trị sẹo hiện nay trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi điểm danh 3 kem trị sẹo lồi, sẹo thâm được yêu thích nửa đầu 2019 nhé.

1. Kem làm mờ vết sẹo Scar Esthetique

Kem Scar Esthetique là dòng sản phẩm trị sẹo của thương hiệu Rejuvaskin Việt Nam, xuất xứ tại Mỹ. Với các chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên.
Kem Scar Esthetique của thương hiệu Rejuvaskin Việt Nam

Kem Scar Esthetique của thương hiệu Rejuvaskin Việt Nam

Scar Esthetique chuyên hỗ trợ làm mờ các vết sẹo thâm do mụn, san phẳng sẹo rỗ, sẹo lõm, sẹo côn trùng cắn, thủy đậu, vết thâm do trầy xước... bất kể tuổi sẹo. Có thể nói, đây chính là loại kem làm mờ vết sẹo xứng đáng được bạn lựa chọn để “chống lại” các vết sẹo của mình.
Nhờ đó, mà Scar Esthetique đem đến bạn những công dụng vượt trội như làm sáng da, giảm thâm. Cung cấp dưỡng chất để phục hồi lại làn da, giúp kích thích sản sinh tế bào mới, lấp đầy các vết sẹo rỗ/ lõm. Đồng thời, cải thiện làn da và tăng độ đàn hồi cho làn da luôn tươi trẻ.
Hiện kem điều trị sẹo Scar Esthetique có 3 dung tích cho bạn lựa chọn gồm: Scar Esthetique 10 ml giá 400.000 đồng, Scar Esthetique 30 ml giá 750.000 đồng, Scar Esthetique 60 ml giá 1.300.000 đồng.

2. Gel làm mờ sẹo Scar Rejuvasil

Tiếp nối đằng sau sự thành công của kem làm mờ sẹo Scar Esthetique, gel làm mờ sẹo Scar Rejuvasil cũng là sản phẩm trị sẹo được đông đảo mọi người săn đón. Đặc biệt là đối với những ai sở hữu vết sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo phẫu thuật.
Gel Scar Rejuvasil chuyên hỗ trợ làm mờ và ngăn ngừa sẹo lồi, sẹo phì đại..

Gel Scar Rejuvasil chuyên hỗ trợ làm mờ và ngăn ngừa sẹo lồi, sẹo phì đại..

Với các thành phần chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên như vitamin A, C, E, Coenzym Q-10… nhất là có chứa đến 97% Silicone trong sản phẩm. Gel Scar Rejuvasil có kết cấu dạng gel dễ dàng thấm sâu, thâm nhập vào bên trong da tác động trực tiếp làm bằng và cải thiện dần dần các vết sẹo lồi.
Vì vậy, không thể phủ nhận những công dụng bất ngờ mà Scar Rejuvasil mang đến cho làn da của người dùng chỉ sau một thời gian sử dụng đều đặn, có thể kể đến như giữ vết sẹo không bị mất nước, kiềm chế tăng sinh collagen tăng hiệu quả lành sẹo.
Cũng giống như Scar Esthetique, gel Scar Rejuvasil có 3 dung tích cho bạn lựa chọn phù hợp với vết sẹo của mình: Scar Rejuvasil 10 ml giá 450.000 đồng, Scar Rejuvasil 15 ml giá 650.000 đồng, Scar Rejuvasil 30 ml giá 1.100.000 đồng.

3. Miếng dán làm mờ sẹo Scar Fx

“Ứng cử viên” sáng giá cuối cùng thuộc về miếng dán làm mờ sẹo Scar Fx - một trong những “người cộng sự” không thể thiếu trong quá trình điều trị sẹo của bạn. Miếng dán Scar Fx vừa có nhiệm vụ hỗ trợ làm mờ vết sẹo, vừa bảo vệ vết sẹo khỏi môi trường ô nhiễm.
Miếng dán Scar FX khắc tinh của mọi loại sẹo

Miếng dán Scar FX khắc tinh của mọi loại sẹo

Miếng dán Scar Fx chuyên hỗ trợ làm mờ các vết sẹo lồi, sẹo phì đại, sẹo phẫu thuật có khả năng ngăn ngừa sự dãn ra và phát triển của sẹo, giữ vết sẹo không bị mất nước. Đồng thời, kiềm chế tăng sinh collagen tăng hiệu quả lành sẹo, giữ da sạch sẽ không bị nhiễm khuẩn, thành phần chiết xuất tự nhiên.
Hiện trên thị trường, miếng dán Scar Fx được bán theo 2 loại: Scar Fx (5cmx10cm) giá 450.000 đồng, Scar Fx (10cmx20cm) giá 1.500.000 đồng. Cách sử dụng rất đơn giản! Bạn chỉ cần thoa gel Scar Rejuvasil vào buổi sáng, và dùng miếng dán vào buổi tối để thúc đẩy quá trình lành sẹo nhanh chóng, đạt kết quả trị sẹo cao nhé.
Bạn có thể tìm mua các loại kem trị sẹo chính hãng kể trên tại Rejuvaskin Việt Nam. Giá cả đúng với giá niêm yết của nhà sản xuất. Hơn nữa, còn có thể nhận được nhiều ưu đãi khác đến từ Rejuvaskin Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.