Đẹp từ A – Z nhờ váng đậu nành, ai cũng muốn biết

19/05/2016 13:18 GMT+7

Từ lâu, váng đậu nành đã được biết đến với rất nhiều công dụng đặc biệt. Không chỉ tốt cho sức khỏe, nó còn đóng vai trò như một loại thuốc thần dược, giúp kéo dài tuổi xuân cho chị em phụ nữ.

Dưới đây là toàn bộ những công dụng nổi bật từ váng sữa đậu nành, hãy cùng tìm hiểu và thực hiện ngay nhé!
1. Ngăn ngừa loãng xương
Đẹp từ A – Z nhờ váng đậu nành, ai cũng muốn biết
Váng đậu nành giúp ngăn ngừa loãng xương hiệu quả
Khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh, các khung xương của chị em thường trở nên yếu hơn, do lượng hoocmon estrogen trong cơ thể bị suy giảm dẫn đến thiếu hụt canxi và chất dinh dưỡng, khiến các khớp xương dễ bị thương tổn hơn.
Tuy nhiên, với lượng soflavone có trong váng sữa đậu nành, một chất có cấu trúc tương tự như hoocmon estrogen trong cơ thể phụ nữ, sẽ có thể giúp bạn chống lại quá trình loãng xương, nuôi dưỡng sụn khớp và bảo vệ xương luôn chắc khỏe dài lâu.
2. Giảm mỡ bụng
Trong váng sữa đậu nành tồn tại một lượng lớn Protein, isoflavones, các chất này khi được đưa vào cơ thể sẽ rất có lợi cho đường tiêu hóa, giúp lượng thức ăn được chuyển hóa nhanh hơn, từ đó giảm lượng mỡ thừa tích tụ ở bụng. Không những vậy, nó còn giúp hỗ trợ giảm cân, chống béo phì và ngăn ngừa một số bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và tim mạch…
3. Ngăn ngừa và trị mụn
Đẹp từ A – Z nhờ váng đậu nành, ai cũng muốn biết 2
Da sáng và sạch mụn nhờ mặt nạ váng đậu nành
Hợp chất isoflavone trong đậu nành có tác dụng kháng viêm, tiêu sưng, vì vậy rất có lợi cho việc điều trị mụn. Ngoài ra, các protein và vitamin có trong váng đậu cũng hỗ trợ tiêu diệt tận gốc các cồi mụn, xóa mờ các vết thâm trên da và đặc biệt là ngăn không cho mụn có cơ hội quay trở lại.
Ngoài ra, do lượng soflavone trong váng đậu nành có tính chất giống nội tiết tố estrogen trong cơ thể, nên nó còn có tác dụng trị dứt điểm các loại sẹo mụn, cân bằng độ ẩm rất tốt, đồng thời còn giúp tăng tính đàn hồi cho da và bảo vệ da luôn trắng sáng, mịn màng như em bé.
4. Tăng kích thước vòng 1
Cũng như sữa đậu nành, trong váng đậu cũng có chứa chất phytoestrogen, đây là một chất tương tự như hoocmon estrogen, giúp cân bằng nội tiết tố trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ quá trình tăng sinh vòng 1 vô cùng hiệu quả.
Bên cạnh đó, váng đậu nành còn chứa nhiều loại vitamin như A, B1, B2 và D. Những loại vitamin này rất tốt cho cơ thể, vừa hỗ trợ cải thiện sức khỏe, vừa giúp làm chậm quá trình lão hóa da cực hữu hiệu.
5. Giảm chứng bốc hỏa trong thời kỳ mãn kinh
Theo nhiều nhà nghiên cứu, đa số phụ nữ nằm trong giai đoạn tiền mãn kinh luôn có những cảm giác rất khó chịu, nên thường dễ nổi nóng và cáu gắt với mọi người xung quanh.
Do đó, để cải thiện tình trạng này, bạn nên thường xuyên bổ sung cho cơ thể những loại thực phẩm liên quan đến đậu nành, đặc biệt là váng đậu, bởi trong loại thực phẩm này có chứa khá nhiều loại axit amin, cũng như hoạt chất ostrogen, có thể giúp bạn giảm cảm giác ham muốn và chứng bốc hỏa mà chị em phụ nữ thường phải đối mặt trong giai đoạn khó khăn này.
6. Dưỡng trắng da
Thành phần dinh dưỡng Genistein có trong váng đậu nành có khả năng tái tạo và phục hồi những vùng da bị tổn thương rất cao, đồng thời nó còn giúp tăng cường độ ẩm và dưỡng cho da luôn trắng mịn, tự nhiên.
Thế nhưng, nếu trước đây bạn phải mất rất nhiều thời gian để tự thực hiện phương pháp làm đẹp bằng váng sữa đậu nành này tại nhà, thì bây giờ bạn sẽ không còn phải tốn quá nhiều thời gian như trước nữa mà vẫn có cơ hội sở hữu làn da trắng mịn như em bé nhờ bộ chăm sóc da mặt toàn diện từ tinh chất váng đậu nành Okalab.
Đẹp từ A – Z nhờ váng đậu nành, ai cũng muốn biết 3
Bộ chăm sóc da mặt toàn diện từ tinh chất váng đậu nành Okalab.
Bộ dưỡng trắng da mặt hoàn hảo Okalab là dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Okalab, thuộc nhà sản xuất Miccosmo có trụ sở tại Osaka Nhật Bản với bề dày lịch sử trên 30 năm.
Sản phẩm được chiết xuất từ 100% tinh chất váng đậu nành, kết hợp cùng công nghệ dưỡng trắng da độc quyền tại Nhật Bản sẽ lấy đi toàn bộ lớp tế bào sừng chai sần, đen sạm, đồng thời bổ sung độ ẩm cho làn da luôn trắng sáng và mềm mịn như da em bé.
Đặc biệt, sản phẩm không chứa tạp chất, màu nhân tạo, dầu khoáng, cồn hay Paraben, nên có thể dùng được cho tất cả mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.
Khi sản phẩm được nhập khẩu về Việt Nam đã được Bộ Y Tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc. Đồng thời trên mỗi sản phẩm đều có tem chống hàng giả của Bộ Công An, vì vậy đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không gây vàng lông hay kích ứng cho da.
Xem chi tiết tại: http://www.maihan.vn/white-label/
Chúc các bạn luôn trẻ trung và xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.