Dẹp loạn ‘giặc mụn’, vi vu đón Tết Kỷ Hợi 2019

02/01/2019 12:10 GMT+7

Mụn là 'kẻ thù' truyền kiếp của các chị em. Vì vậy, để đánh bay thành công 'giặc mụn', giúp bạn an tâm đón Tết Kỷ Hợi, bạn cần bổ sung ngay bộ đôi 'kiềng 3 chân' vững chắc của nhà Murad. Nào cùng tìm hiểu nhé!

Có thể nói mụn là một trong những trở ngại đối với các chị em, mụn làm mất thẩm mỹ và ảnh hưởng khá nhiều đến tâm lý, công việc, cuộc sống của bạn. Nhiều chị em cho rằng việc da mặt nổi mụn chỉ xảy ra ở độ tuổi dậy thì. Thế nhưng đó lại là điều hoàn toàn sai lầm. Bởi nguyên nhân gây mụn còn bị tác động từ môi trường ô nhiễm bên ngoài và cả những thói quen xấu của bạn thường ngày như: Hay sờ mặt lên tay, thức khuya, stress, ăn nhiều đồ nóng, không tẩy trang, khói bụi bẩn…
Điều đáng nói ở đây, đó chính là bạn đã dùng thử tất cả mọi cách để điều trị dứt điểm các đốm mụn, nhưng kết quả vẫn đâu vào đấy và không khả quan hơn. Mụn trứng cá thì cứ tái đi tái lại, những đốm mụn viêm nhiễm, sưng tấy thì cứ gây đau rát, nghiêm trọng hơn là mụn do nội tiết tố từ bên trong chưa bao giờ trị được tận gốc.
Hiểu được điều đó, Murad - thương hiệu cao cấp nổi tiếng không chỉ trong ngành mỹ phẩm mà còn chiếm giữ vị thế cao trong chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, đã tìm ra giải pháp trị mụn “đột phá” từ trong ra ngoài tại Mỹ. Đó chính là bộ ba “kiềng 3 chân vững chắc” trị mụn Murad.
Được mệnh danh là “kiềng 3 chân vững chắc” bộ 3 trị mụn Murad là sự kết hợp hoàn hảo của liệu trình giảm mụn gồm ba bước: gel rửa mặt sạch khuẩn dành cho da mụn Murad Clarifying Cleanser, gel giảm mụn trong 4 giờ Murad Rapid Relief Acne Spot Treatment và viên uống giảm mụn Murad Pure Skin Clarifying Dietary Supplement.
Vì theo tiêu chuẩn vàng 3 bước trị liệu của bác sĩ Murad thì thoa ngoài da - dinh dưỡng và uống bên trong - cảm xúc sẽ là liệu pháp tốt nhất trong các liệu trình điều trị vấn đề về da.
Với công nghệ đột phá từ Mỹ cùng thành phần chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên, đặc biệt là hai loại Salicylic acid có trong gel giảm mụn Murad, sẽ hỗ trợ giúp làm giảm các loại mụn thể nặng như: Mụn trứng cá, mụn mủ, mụn viêm, mụn thịt, nhất là mụn nội tiết tố và ngăn ngừa quay trở lại.
Không dừng lại ở đó, bộ 3 giảm mụn Murad với bí kíp dẹp loạn “giặc mụn” trong tích tắc còn sở hữu 3 loại “vũ khí” riêng biệt, nhưng khi hợp lại hóa ra sức mạnh phi thường như: Làm sạch sâu và tiêu diệt 99,99% vi khuẩn mụn chỉ trong 1 phút, giảm sưng tấy và làm xẹp mụn bọc, mụn viêm sưng, mụn mủ chỉ sau 4 giờ và giảm mụn từ bên trong 55% chỉ sau 6 tuần và ngăn ngừa tái phát.
Với tất cả những điều tuyệt vời mà bộ 3 trị mụn Murad mang lại, tại sao bạn lại không lựa chọn Murad làm “người bạn đồng hành” trong năm 2019 sắp tới? Murad đảm bảo chỉ trong 1 thời gian sử dụng, bạn không chỉ sở hữu làn da trẻ đẹp mà cả một sức khỏe tổng thể tốt hơn bao giờ hết.

Mua bộ 3 trị mụn Murad chính hãng ở đâu?

Để mua ngay bộ 3 trị mụn Murad đảm bảo chính hãng, bạn có thể tìm đến địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng Mai Hân Mỹ phẩm, nơi chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp dành cho chị em phụ nữ. Truy cập vào website Mai Hân Mỹ phẩm hoặc gọi ngay đến số hotline 1900 2059 để được chuyên viên tư vấn Mai Hân hỗ trợ ngay tức thì cho bạn.
Hãy để bộ 3 trị mụn Murad đồng hành cùng bạn mỗi ngày, giúp bạn tự tin vào bản thân và vi vu đón Tết Kỷ Hợi 2019 cùng gia đình, bạn bè, người yêu mà không lo sợ đến vấn đề về mụn.
Chúc bạn xinh đẹp và chuẩn bị một “diện mạo” thật chỉnh chu để đón tết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.