Đèn xông tinh dầu: Lựa chọn phù hợp, khỏe mạnh dài lâu

Sản phẩm đèn xông tinh dầu dường như đã khá phổ biến với mọi người. Chúng ta có thể thấy được trong không gian phòng khách, phòng ngủ, nơi làm việc... giờ đây đã có sự xuất hiện đèn xông tinh dầu với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Chứng tỏ rằng đèn xông tinh dầu đang ngày càng chiếm được “sự ưu ái” đặc biệt trong lòng mọi người.
Không ai có thể phủ nhận hương thơm của tinh dầu tràn ngập khắp căn phòng, lại quyến rũ và đưa chúng ta chìm vào giấc ngủ ngon đến như vậy. Điều gì đã làm nên sự hấp dẫn của đèn xông tinh dầu?
5 lợi ích mà đèn xông tinh dầu mang lại là gì ?
- Giúp thư giãn tinh thần, giảm stress, căng thẳng cho bạn những khoảng thời gian thoải mái nhất sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi.
- Giúp khử mùi hôi, ẩm mốc, mùi thuốc lá, thức ăn… đem lại không gian sống trong lành, tràn ngập hương hoa cỏ.
- Có mùi hương nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ trọn vẹn.
- Giúp đuổi đi những loại côn trùng như muỗi, gián...
- Dùng đèn xông tinh dầu xông hơi như tinh dầu tràm, gừng hoặc bạc hà sẽ giúp giảm viêm xoang, hỗ trợ hệ hô hấp…
Đèn xông tinh dầu phù hợp với từng không gian
Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại sản phẩm đèn xông tinh dầu khác nhau như: Đèn xông tinh dầu bằng điện, đèn xông tinh dầu bằng nến và đèn xông tinh dầu khuếch tán. Nhưng cũng không vì thế mà chúng ta “tham lam” bỏ chúng vào những không gian mà ta thích là được, vì mỗi loại đèn sẽ phù hợp với từng không gian khác nhau.
Đèn xông tinh dầu bằng nến:
- Với cấu tạo gồm 2 phần, phần đầu là chiếc dĩa sâu dùng để đựng tinh dầu, còn phần dưới có khoang rộng hơn để đặt nến.
Đèn xông tinh dầu bằng nến với nhiều kiểu dáng đa dạng
Đèn xông tinh dầu bằng nến với nhiều kiểu dáng đa dạng
- Chính vì vậy, mà loại đèn xông tinh dầu này sẽ phù hợp hơn nếu bạn sử dụng chúng trong không gian nhà vệ sinh hoặc nhà tắm, quán café, quán trà... Lý tưởng hơn nữa là ở những không gian ngoài trời để tạo vẻ bí ẩn, huyền ảo và lãng mạn.
Đèn xông tinh dầu bằng điện:
- Cấu tạo của loại đèn này cũng giống như đèn xông tinh dầu bằng nến. Chỉ khác biệt ở cơ chế dẫn nhiệt là sử dụng bằng điện, dễ dàng trong việc điều chỉnh độ sáng hoặc tăng giảm nhiệt.
Các loại đèn xông tinh dầu được chăm chút trong từng chi tiết
Các loại đèn xông tinh dầu được chăm chút trong từng chi tiết
  - Đèn xông tinh dầu bằng nhiệt thích hợp sử dụng làm đèn ngủ hoặc không gian phòng khách, các văn phòng làm việc, khách sạn, spa... vừa mang lại sự lung linh, vừa giúp ta có những giấc ngủ ngon.
Đèn xông tinh dầu khuếch tán:
- Khác với 2 loại đèn xông tinh dầu bằng nến và điện, đèn xông tinh dầu khuếch tán có bộ phận motor bên trong máy, làm cho dung dịch nước và tinh dầu chuyển động, phun sương giúp cho hương thơm lan tỏa rộng và cao hơn.
- Đèn xông tinh dầu khuếch tán phù hợp để sử dụng trong các không gian rộng như khách sạn, quán bar, nhà hàng, quán ăn có diện tích rộng.
Đèn xông tinh dầu khuếch tán sử dụng vừa tiện lợi, vừa dễ sử dụng
Đèn xông tinh dầu khuếch tán sử dụng vừa tiện lợi, vừa dễ sử dụng
Tùy vào không gian mà bạn lựa chọn cho mình những loại đèn xông tinh dầu phù hợp, và bạn có thể tìm mua các loại tinh dầu thiên nhiên khác nhau để thay đổi hương thơm theo sở thích.
Bạn có thể tìm mua các sản phẩm đèn xông hơi tinh dầu tại Mai Hân Spa. Tại đây, nếu các bạn có bất cứ thắc mắc nào về cách sử dụng đèn xông tinh dầu, hoặc chọn mua sản phẩm cho phù hợp với không gian gia đình, đội ngũ chuyên viên tư vấn setup spa Mai Hân spa sẽ hỗ trợ cho bạn.
Thông tin liên hệ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa tại Việt Nam
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.66599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.