Đến Spa, trải nghiệm các bước massage thư giãn cùng đá thạch anh

Một tuần bạn làm việc bao nhiêu giờ? Có phải đã đến lúc bạn nên chăm sóc cho bản thân mình thay vì vùi đầu vào những áp lực, những chỉ tiêu, những bản báo cáo và những tờ hóa đơn hằng tháng hay không?

Hãy để cho tâm hồn bạn được thư giãn, thoải mái, sức sống cơ thể được tái tạo cùng làn da đẹp lên trông thấy. 45 phút cùng liệu trình massage Facial bằng đá thạch anh, sẽ giúp bạn lấy lại tinh thần và vẻ đẹp rạng ngời cho làn da.
Massage mặt với đá lạnh cẩm thạch sẽ mang đến cho làn da của bạn những thay đổi kỳ diệu. Với nguồn gốc từ thiên nhiên, những viên đá lạnh massage này sẽ giúp hô biến làn da của bạn trở nên săn chắc, tươi tắn và mịn màng hơn, xóa mờ những dấu vết của thời gian như các dấu hiệu của hiện tượng lão hóa, vết nhăn, vết chân chim... Đặc biệt hơn, nếu bạn còn đang lo lắng về những lỗ chân lông to đáng ghét, thì massage với đá lạnh sẽ nhanh chóng lấy lại cho bạn sự tự tin trong giao tiếp và cuộc sống.
Vì thế, để việc massage mặt với đá lạnh mang lại hiệu quả tốt nhất, bạn có thể thực hiện theo các bước như sau:
Bước 1: Làm lạnh đá
Bạn cho đá vào ngăn mát tủ lạnh từ 15 - 20 phút để cho đá lạnh. Sau đó, bạn có thể dùng để massage mặt.
Bước 2: Massage với cây lăn mặt
Bạn sử dụng cây lăn để massage toàn bộ khuôn mặt, nhất là những vùng da nhạy cảm hoặc khó massage. Di chuyển con lăn trên các vùng da mặt, đặc biệt là các điểm ấn huyệt, sẽ tác động vào các huyệt đạo, giúp tăng độ săn chắc của da, tăng lưu thông máu và giảm nguy cơ lão hóa của da.
Bước 3: Massage vùng mắt
Bạn đặt 2 viên đá úp mắt hình trăng khuyết ôm lên vùng quanh mắt theo đường cong của viên đá. Chườm lạnh vùng này có tác dụng làm giảm quầng thâm và bọng mắt do thiếu ngủ, thức khuya, stress hoặc các loại dị ứng... Bên cạnh đó, massage vùng quanh mắt với đá lạnh còn giúp xóa mờ nếp nhăn và giảm các vết sưng trong nháy mắt
Massage đá thạch anh vùng mặt và trán
Massage đá thạch anh vùng mặt và trán
Bước 4: Massage vùng trán và má
Bạn cần 4 viên đá massage oval để thực hiện việc massage này. Đặt 2 viên đá oval lên vùng trán, và 2 viên còn lại bạn đặt trên má, ngay phía dưới những viên đá đang dùng để úp mắt. Bạn có thể nhẹ nhàng xoa đều từ dưới lên trên lên, thực hiện khoảng 20 lần như vậy. Bạn cũng có thể dùng đá massage để massage theo đường viền ở khóe miệng rồi kéo lên trên.
Bước 5: Massage với cây lăn
Cuối cùng, bạn có thế dùng cây lăn massage để massage toàn bộ khuôn mặt. Đặt đầu tròn của cây lăn ở cạnh sóng mũi, rồi vuốt nhẹ nhàng ra bên ngoài. Bạn cũng có thể dùng để vuốt xung quanh vùng trán hoặc vuốt nhẹ từ dưới cổ lên trên.
Trên đây là liệu trình se khít và trẻ hóa da bằng đá thạch anh dùng trong spa chúng tôi giới thiệu đến bạn với mong muốn bạn có cái nhìn toàn diện hơn về vai trò của đá thạch anh trong quá trình làm việc. Nếu có bất cứ thắc mắc hay thông tin cần giải đáp về sản phẩm và các vật dụng liên quan, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 012871075999
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.