Đèn đá muối nên đặt ở những vị trí nào?

Hỏi: Xin chào các chuyên gia làm đẹp. Gần đây em được biết về đèn đá muối và những tác dụng tuyệt vời của nó như sản sinh ra ion âm có lợi cho sức khỏe con người, là vật trang trí và phong thủy…. Vì vậy, em cũng đang định mua vài chiếc đèn đá muối về nhà của mình. Tuy nhiên, em chưa biết đèn đá muối nên đặt ở những vị trí nào thì tốt nhất. Mong các chuyên gia nhanh chóng giải đáp, em cám ơn nhiều ạ. (Bình Nghi - Phan Thiết, Bình Thuận)

Hỏi: Xin chào các chuyên gia làm đẹp. Gần đây em được biết về đèn đá muối và những tác dụng tuyệt vời của nó như sản sinh ra ion âm có lợi cho sức khỏe con người, là vật trang trí và phong thủy…. Vì vậy, em cũng đang định mua vài chiếc đèn đá muối về nhà của mình. Tuy nhiên, em chưa biết đèn đá muối nên đặt ở những vị trí nào thì tốt nhất. Mong các chuyên gia nhanh chóng giải đáp, em cám ơn nhiều ạ. (Bình Nghi - Phan Thiết, Bình Thuận)

Đèn đá muối mang lại cho người sử dụng những giá trị hơn cả mong đợiĐèn đá muối mang lại cho người sử dụng những giá trị hơn cả mong đợi
Trả lời: Chào bạn Bình Nghi, cám bạn đã gửi câu hỏi khá thú vị về chuyên mục Làm đẹp, báo Thanh Niên. Câu hỏi của bạn đồng thời cũng là thắc mắc của rất nhiều người khác nữa vì vậy các chuyên gia tư vấn Setup Spa Mai Hân sẽ chia sẻ như sau:
Đèn đá muối là sản phẩm ra đời từ sự kết hợp tài tình giữa bàn tay, khối óc con người cùng với di sản tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho cuộc sống từ hàng trăm triệu năm về trước đó là đá muối Himalaya. Do những biến động địa chất và kiến tạo địa tầng đã cho ra đời loại đá muối tinh khiết và hoàn hảo đến vậy. Với 84 thành phần khoáng chất cùng khả năng phát sinh ra ion âm có lợi cho môi trường và sức khỏe con người.
Đá muối Himalaya ngoài việc sử dụng làm ra những chiếc đèn đá muối, người ta còn sử dụng để xây dựng phòng xông hơi, làm đá massage và dùng để thay thế muối biển trong bữa ăn hằng ngày. Hơn nữa, nếu trong nhà bạn có thêm chiếc đèn đá muối làm lan tỏa những dải màu lung linh huyền ảo như một điểm nhấn trang trí cho ngôi nhà thêm ấm cúng và hạnh phúc. Ngoài ra, đèn đá muối còn mang ý nghĩa phong thủy của nền văn hóa Á Đông, như một vật may mắn và mang đến cho gia chủ sự thăng tiến công danh, sự nghiệp, gia đình hòa hợp, hạnh phúc. Không những vậy, chiếc đèn đá muối còn giúp không khí xung quanh được trong sạch thông qua cơ chế cân bằng điện giải, phóng thích các ion âm triệt tiêu các ion dương có hại cho sức khỏe con người.
Với những tác dụng kể trên, bạn có thể đặt đèn đá muối ở bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, bạn nên đặt đèn đá muối ở trong các phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, phòng ăn, xung quanh khu vực có khói thuốc lá hoặc bất kỳ nơi nào trong nhà mà bạn cảm thấy cần thiết và có thể cho bạn cảm giác thư thái, tĩnh lặng để suy nghĩ hay nghỉ ngơi.
Mai Hân Group: Nhà cung cấp thiết bị và tư vấn Setup Spa hàng đầu Việt Nam
Từ những năm đầu của thế kỷ 21, khi mà spa vẫn còn là một loại hình nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe khá xa lạ với đại bộ phận người dân Việt Nam. Mai Hân Group đã ra đời với khát khao mang những sản phẩm, thiết bị spa chất lượng, an toàn, hiệu quả và giá cả phù hợp trên thế giới đến gần hơn với đời sống người dân Việt Nam.
Mai Hân Group: Nhà cung cấp thiết bị và tư vấn Setup Spa hàng đầu Việt Nam
Từ đó đến nay, một chặng đường với hơn 9 năm trăn trở, gắn bó đã là một bằng chứng khẳng định sự đúng đắn và sự kiên định theo đuổi đến cùng đam mê và khát khao mang ngày càng nhiều những thiết bị tân tiến của ngành spa thế giới đến với đại bộ phận người dân Việt Nam.
Đèn đá muối Himalaya, hơn hẳn 1 chiếc đèn trang trí thông thường mà nó thực sự là một vật dụng vô cùng hữu ích và thực sự lung linh với những dải màu sáng lấp lánh mang lại cho chủ nhân cảm giác thư thái, phấn chấn về tinh thần, sức khỏe và sự trẻ trung.
Để biết thêm thông tin chi tiết về đèn đá muối và các sản phẩm liên quan đến đá muối Himalaya, vui lòng click vào link: http://thietbispa.vn/lien-he.vn/
Với những thông tin trên, hi vọng bạn Bình Nghi và các độc giả đã có đủ cơ sở để trải nghiệm những cảm giác thăng hoa và hạnh phúc cùng đèn đá muối Himalaya. Luôn chúc các độc giả thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.