Đèn đá muối Himalaya thanh lọc không khí, chăm sóc sức khỏe

25/11/2020 11:39 GMT+7

Đèn đá muối Himalaya là sản phẩm đang được sử dụng phổ biến tại gia đình, nơi làm việc, showroom,... Đây là sản phẩm vừa có tính thẩm mỹ, vừa mang lại nhiều công dụng chăm sóc sức khỏe cho con người.

1. Nguồn gốc của đèn đá muối Himalaya

Đèn đá muối Himalaya được chế tạo từ đá muối Himalaya tự nhiên. Đá muối Himlaya hình thành cách đây hàng trăm triệu năm về trước, được khai thác từ mỏ đá muối tự nhiên ở dãy núi Himalaya tại Pakistan.
Đá muối Himalaya được các nhà khoa học nghiên cứu và chứng minh có chứa 84 loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra đây còn được mệnh danh là loại đá muối tinh khiết nhất trên thế giới.
Những chiếc đèn đá muối là một khối tinh thể muối Himalaya đẹp long lanh với màu sắc đỏ cam đẹp mắt. Ngoài ra đèn đá muối còn đem lại lợi ích thanh lọc không khí và chăm sóc sức khỏe.
Nguồn gốc của đèn đá muối Himalaya

Nguồn gốc của đèn đá muối Himalaya

2. Công dụng của đèn đá muối Himalaya

Đèn đá muối Himalaya được mệnh danh là “máy lọc không khí tự nhiên” đem đến công dụng chăm sóc sức khỏe diệu kỳ. Khi đèn được thắp sáng đá muối sẽ nóng lên, những tinh thể muối sẽ hút các phân tử nước từ không khí, tạo ra sự hòa tan chất natriclorua (muối) và nước. Nguyên tố Natri là các hạt ion dương, và Clorua là ion âm. Khí Hydro có chứa 2 phần là ion âm và khí Oxy là hạt ion dương. Những hạt ion này tạo ra sự tác động và phản ứng của 2 ion dương và 3 ion âm. Sau khi loại bỏ nhau ra ngoài, chỉ còn một hạt ion âm được sản xuất. Hạt ion âm này sẽ tìm kiếm bên ngoài những hạt ion dương như bụi, vi khuẩn và trung hòa với chúng. Đây chính là cơ chế hoạt động của đèn đá muối Himalaya khiến nó được biết đến với công dụng thanh lọc không khí tuyệt vời.
Cơ chế làm sạch không khí của đèn đá muối tự nhiên Himalaya

Cơ chế làm sạch không khí của đèn đá muối tự nhiên Himalaya

Một số tác dụng khác của đèn đá muối tự nhiên Himalaya

Sử dụng đèn đá muối hỗ trợ điều trị bệnh hen suyễn
Đèn đá muối có tác dụng thanh lọc không khí, loại bỏ các hạt bụi vi lượng, nấm mốc, vi khuẩn, bụi bặm bám trong không khí giảm các triệu chứng bệnh cho những người bị hen suyễn.
Sử dụng đèn đá muối cho giấc ngủ ngon, tinh thần thư thái
Khi đặt đèn đá muối tự nhiên trong phòng ngủ sẽ giúp tinh thần thoải mái hơn, bớt lo âu, mệt mỏi và căng thẳng. Từ đó mang đến con người giấc ngủ ngon và sâu hơn.
Sử dụng đèn đá muối bổ sung khoáng chất, hỗ trợ chữa bệnh
Đèn muối Himalaya là loại đá muối tinh khiết nhất hành tinh có chứa đến 84 loại khoáng chất có lợi cho cơ thể. Khi sử dụng giúp hỗ trợ chữa một số căn bệnh về da, hô hấp, xương khớp, đau đầu, cũng như tăng cường hoạt động của hệ tim mạch, tuyến giáp, tuyến thận, tăng sức đề kháng nhờ lượng khoáng chất dồi dào.
Sử dụng đèn đá muối giảm bức xạ điện từ
Những ion âm từ đèn đá muối sẽ trung hòa ion dương, ngăn chặn và làm giảm bức xạ điện từ từ các thiết bị điện tử như máy tính, điện thoại, tivi, lò vi sóng, bộ phát wifi…
Sử dụng đèn đá muối giảm ho
Việc hít thở không khí nhiều ion dương là một trong những nguyên nhân khiến khí quản hoạt động không tốt, dễ bị ho. Vậy nên, khi nguồn không khí được làm sạch bởi ion âm từ đèn đá muối sẽ giúp phổi của bạn trở nên khỏe mạnh, hạn chế hẳn tình trạng ho.
Sử dụng đèn đá muối mang đến không gian ấm cúng, sang trọng
Ngoài những lợi ích về sức khỏe đèn đá muối còn đem lại vẻ ngoài sang trọng, ánh sáng lung linh tự nhiên đẹp mắt. Phòng khách, phòng ngủ, các spa, công ty,… sẽ được tô điểm sắc hồng cam, lãng mạn và ấm cúng.
Sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn không gian sống trong lành, mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe

Sản phẩm là lựa chọn tuyệt vời mang đến cho bạn không gian sống trong lành, mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe

3. Các sản phẩm đèn đá muối Himalaya

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu đèn đá muối Himalaya với kích thước và hình dáng khác nhau. Cùng tìm hiểu một số sản phẩm đá muối Himalaya đã qua chế tác với hình dáng khác nhau:
• Đèn đá muối hình giọt nước
• Đèn đá muối nhìn con nhộng
• Đèn đá muối đôi thiên nga tăng thêm sự lãng mạn
• Đèn đá muối quả trứng
• Đèn đá muối kim tự tháp sang trọng, tinh tế
• Đèn đá muối hình trái tim lãng mạn, ngọt ngào
• Đèn đá muối hình chiếc lá
• Đèn đá muối hình cá heo
• Đèn đá muối hình cầu
…..
Một số mẫu đèn đá muối được điêu khắc tinh tế

Một số mẫu đèn đá muối được điêu khắc tinh tế

4. Làm sao để mua đèn đá muối Himalaya chất lượng, tránh hàng giả

Đèn đá muối Himalaya chính hãng sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường sản phẩm đèn đá muối xuất hiện rất nhiều và không tránh khỏi việc hàng giả, hàng nhái. Vậy nên, là người tiêu dùng, bạn nên đủ tỉnh táo và cân nhắc cẩn thận khi lựa chọn một sản phẩm đèn đá muối chất lượng và hiệu quả.
Để bạn hiểu rõ hơn, Mai Hân Group xin chia sẻ cho bạn một số bí quyết nhỏ khi lựa chọn đèn đá muối để đảm bảo bạn mua được đèn đá muối chất lượng chính hãng.
Một số lưu ý khi mua đèn đá muối Himalaya

Một số lưu ý khi mua đèn đá muối Himalaya

Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn đã mua phải đèn đá muối giả:

Độ bền cao: Vì đèn đá muối được làm bằng muối nên rất mong manh. Vì vậy nếu nó chịu được va chạm và không hư hỏng gì, rất có thể nó là đồ giả.
Độ sáng mạnh: Do hàm lượng khoáng chất cao, nên đèn đá muối thật sẽ phát ra ánh sáng không đều, càng không thể nào phát sáng cả một căn phòng. Vì thế nếu đèn đá muối của bạn có ánh sáng rực rỡ thì nguy cơ là đồ giả rất cao.
Mua đèn đá muối trắng với giá rẻ: Ngoài loại đá có màu đặc trưng như hồng nhạt, cam hồng hay nâu, đèn đá muối còn có thêm loại màu trắng vô cùng quý hiếm với giá cực kỳ đắt. Vì vậy nếu bạn đang vui mừng vì sở hữu chiếc đèn đá muối trắng với giá cực rẻ thì xin chia buồn, đó có thể là hàng giả kém chất lượng!
Chống ẩm cao: Đá muối thật sẽ có xu hướng đổ mồ hôi khi tiếp xúc với hơi ẩm. Ngược lại, đèn đá muối giả sẽ vẫn khô ráo khi tiếp xúc với hơi ẩm.
Không thấy lợi ích nào: Đèn đá muối thật sẽ cho thấy nhiều lợi ích thực sự về thể chất lẫn tinh thần. Nhưng nếu sử dụng đèn đá muối đã lâu mà không cảm nhận được bất kỳ lợi ích nào thì có thể đó là hàng giả.
Trên đây là thông tin, công dụng và một số lưu ý khi bạn mua đèn đá muối Himalaya. Nếu bạn cần thêm thông tin sản phẩm hãy liên hệ với Mai Hân Group để được tư vấn miễn phí nhé.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 028.73058567 - 028.71075999
Website: maihanspa.com 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.