Để giúp làn da khỏe hơn dưới sự chuyển giao mùa của thời tiết

Bắt tay ngay vào việc chăm dưỡng da sẽ giúp bạn duy trì làn da tươi trẻ lâu dài hơn, tuy nhiên bạn không chỉ tuân thủ đúng nguyên tắc như nhau mà cần thay đổi chế độ chăm dưỡng da sao cho thích hợp nhất.

Nước ta được chia rõ rệt ra 2 mùa đó là mùa nắng, mùa mưa (mùa lạnh). Vậy bạn cần phải thay đổi cách dưỡng da như thế nào là tốt nhất? Đầu tiên, chúng ta hãy xem 2 mùa khí hậu này khiến làn da cơ thể thay đổi thế nào để có cách xử lý tốt nhất nhé!
Làn da được biết đến là một bộ phận lớn, có diện tích rộng và bao phủ khắp cơ thể, nhiệm vụ của chúng là điều hòa nhiệt độ và bảo vệ da khỏi những bụi bẩn vi khuẩn, tác động xấu từ môi trường ngoài. Rất nhiều những yếu tố gây ảnh hưởng đến làn da, từ nội tiết tố bên trong cơ thể đến những yếu tố chủ quan và khách quan từ bên ngoài (nhiệt độ, độ ẩm, ánh nắng mặt trời, sự thay đổi thời tiết khí hậu...)
Làn da trong điều kiện khí hậu thời tiết nóng bức
Quanh năm thời tiết nắng nóng gay gắt, điều này chúng ta dễ dàng nhận những tác hại mà da cần “gánh chịu” đó chính là tia tử ngoại, tia UV có bức xạ ngày càng cao. Ánh nắng mặt trời giúp làn da tổng hợp tốt hơn vitamin D, tuy nhiên chúng tăng tiết sản sinh sắc tố melanin gây đen sạm cho da.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng sự ô nhiễm không khí trong môi trường bụi bẩn tỷ lệ thuận với sự gia tăng các nếp nhăn trên khuôn mặt cũng như đẩy nhanh sự lão hóa da. Bên cạnh đó, lượng thủy ngân trong không khí ngày càng gia tăng, làn da lại càng phải đối mặt nhiều hơn với những tác hại xấu, từ đó, chúng dễ dàng mất đi độ ẩm cần thiết. Lượng bụi bẩn xuất hiện nhiều bên trong không khí cũng sẽ gây ùn tắc lỗ chân lông, gây mụn cũng như ảnh hưởng cao đến sự sản sinh, phát triển của những tế bào da mới.
Bạn cần những sản phẩm và cách chăm dưỡng sau cho làn da mình đó chính là kem dưỡng ẩm với chất kem mỏng nhẹ, nhưng vẫn đủ cung cấp dưỡng chất cho da mà không gây sự bết dính hay khiến da bị ùn tắc lỗ chân lông. Tiếp theo đó, đừng quên kết bạn thân với kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da tốt. Cần cân nhắc thêm việc tiếp nạp cho cơ thể thật nhiều thực phẩm giàu chất chống ô xy hóa để làm thuyên giảm hoàn toàn những tổn thương da mà gốc tự do gây nên.
Khí hậu chuyển biến dần sang mùa mưa, nghĩa là nhiệt độ cũng dần thay đổi, độ ẩm bị mất đi, cường độ ánh sáng yếu dần, làn da có xu hướng khô ráp hơn, dễ hình thành nếp nhăn. Vậy bạn cần thay đổi cách dưỡng như thế nào trong thời tiết như vậy?
Chăm dưỡng da thế nào khi thời tiết dần chuyển sang mùa mưa, mùa lạnh?
Làn da thường có dấu hiệu khô và bong tróc nhiều hơn vào điều kiện thời tiết lạnh, vì thế, việc quan trọng nhất mà bạn cần đó là tăng cường độ ẩm da tối đa và làm sạch chúng tốt hơn, bởi lẽ đa số tình trạng kích ứng, nấm mốc, vẩy nến, chàm, viêm da dị ứng đều xuất hiện phần lớn do nhiễm khuẩn nước mưa. Chú ý nhiều hơn đến việc tẩy da chết là điều bạn cần quan tâm vì những lớp da sần sùi trên bề mặt là “vật cản” khiến các dưỡng chất không thể thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng da tốt
Các chuyên gia da liễu đã có lời khuyên rằng, vào thời điểm giao mùa của thời tiết, bạn nên tận dụng những lợi ích mà serum đem lại để giúp làn da được chăm dưỡng tốt nhất. Những hoạt chất của serum cực kỳ nhỏ, chúng thẩm thấu vào sâu lớp biểu bì da một cách tốt nhất, giải quyết triệt để những vấn đề da thường gặp như sạm nám, khô ráp, thiếu độ ẩm hay mất đi tính đàn hồi da. Hơn thế, serum mang đến hiệu quả vượt trội gấp 10 lần những sản phẩm kem thông thường, giúp làn da bạn được tái tạo và phát triển tốt nhất dù ở trong môi trường thời tiết nào đi nữa!
Serum dưỡng trắng Sakura của Nhật
Serum dưỡng trắng Sakura của Nhật
Serum dưỡng trắng Sakura của Nhật sẽ là một sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Với những dưỡng chất được chắt lọc kĩ càng từ tự nhiên như hau thai cừu dưỡng chất giàu protein, vitamin, các thảo dược, tinh chất hoa lưu ly... giúp dưỡng ẩm vượt trội, làm mờ các vết thâm nám, đều màu, cải thiện làn da xỉn màu, dưỡng da trắng sáng hiệu quả.
Đồng thời, với công thức cải thiến mạnh mẽ cùng hàm lượng dưỡng chất cao, serum dưỡng trắng Sakura còn hỗ trợ giúp làn da được bảo vệ tốt hơn dưới những tác động của gốc tự do, ngăn sự hình thành melanin, phục hồi những tế bào da bị tổn thương.
Xem thêm sản phẩm tại: http://www.maihan.vn/kem-duong-da/
Chúc bạn luôn thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.