Để CC Cream không bị trôi trong mùa mưa, phải làm gì?

20/10/2016 13:56 GMT+7

Trong thời gian này, hầu hết mọi nơi trong cả nước đều có mưa thường xuyên. Do đó, làm sao để lớp CC Cream không bị trôi chảy là điều mà rất nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là giới văn phòng băn khoăn.

Với đa công dụng tích hợp, chỉ 1 lớp kem duy nhất vừa có thể đem đến làn da trắng mịn hoàn hảo, che khuất mọi khiếm khuyết, tăng cường độ ẩm, vừa nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong, chống nắng… CC Cream đã nhanh chóng được đông đảo phái đẹp tin tưởng, lựa chọn.
Dùng CC Cream không chỉ tiết kiệm công sức và thời gian trang điểm, mà còn tiết kiệm tiền bạc mua mỹ phẩm, đồng thời giúp da “nhẹ nhàng” hơn nhiều, từ đó hạn chế mụn cũng như các tác hại xấu từ kem phấn.
Muốn CC Cream không bị trôi chảy, nhòe đi khi tiếp xúc nhiều với nước trong mùa mưa gió, bạn hãy ghi nhớ những điều sau:
Dùng CC Cream có độ bám dính cao
Để CC Cream không bị trôi trong mùa mưa, phải làm gì?
Ưu tiên các loại CC Cream không thấm nước và lâu trôi
Đây là điều đầu tiên mà bạn nên làm, rất dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi. Các loại CC Cream không thấm nước và lâu trôi, vốn hiện có rất nhiều trên thị trường, bạn có thể dễ dàng tìm mua được tại siêu thị, shop mỹ phẩm lớn nhỏ.
Chọn sản phẩm phù hợp
Mỗi loại da lại thích hợp với một dòng CC Cream khác nhau. Nếu bạn có da nhờn, da hỗn hợp hãy dùng CC Cream có công thức khoáng chất, dạng lỏng và không chứa dầu, thẩm thấu nhanh để hạn chế thấp nhất tình trạng bết dính, trôi chảy. Ngược lại, trong trường hợp da khô thì CC Cream dạng lỏng hoặc dạng kem chính là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn, vừa tốt cho da, lại không lo nước.
Làm sạch da và tẩy tế bào chết trước khi dùng
Trước khi đánh CC Cream bạn đừng quên rửa mặt sạch sẽ và tẩy tế bào chết thường xuyên. Khâu này vô cùng quan trọng, giúp kem nền phân tán đều trên da hơn và bám lâu hơn, đồng thời ngăn ngừa hiệu quả mụn, tình trạng lỗ chân lông to, lão hóa.
Sử dụng cọ
Để CC Cream không bị trôi trong mùa mưa, phải làm gì? 2
Dùng cọ đánh CC Cream kem sẽ bám lâu hơn
Các chuyên gia mỹ phẩm đã chứng minh khi dùng cọ đánh CC Cream gương mặt bạn trông sẽ đều màu hơn và kem cũng sẽ bám lâu hơn so với việc dùng tay. Hơn thế nữa, dùng tay có thể làm vi khuẩn bám lên da mặt và gây viêm nhiễm, nổi mụn, kích thích da sản sinh nhiều dầu.
Dùng đúng liều lượng
Giống như các loại mỹ phẩm khác, không phải cứ dùng thật nhiều CC Cream là bạn sẽ có lớp trang điểm bền màu, mà ngược lại khi dùng quá liều da sẽ trông thiếu tự nhiên và nhanh chóng xấu xí đi. Thay vào đó, bạn hãy hãy quệt một ít kem nền vừa đủ lên cọ và sau đó từ từ tăng dần lượng kem nền lên, giúp ngăn kem nền không đóng thành vệt trên mặt và tạo lớp nền mịn đẹp hoàn hảo.
Đánh thêm một ít phấn
Ngoài những yếu tố trên, bạn nên đánh thêm một ít phấn phủ lên da để bảo vệ phần CC Cream đã thoa, cho da sáng đẹp, tươi tắn và đều màu hơn.
Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.