Đâu là yếu tố tiên quyết khiến bạn chọn mua ghế foot massage tại Mai Hân?

15/05/2019 15:53 GMT+7

Làm dịch vụ spa, có 2 phụ kiện nội thất mà bạn không thể bỏ qua đó chính là giường massage và ghế foot. Tùy vào mỗi loại hình spa mà bạn đang theo đuổi để chọn lựa sao cho phù hợp.

Bên cạnh giường massage, ghế foot được xem là thiết bị cực kỳ quan trọng và có quá nhiều lựa chọn để đưa ra những sản phẩm tốt nhất cho spa của mình. Đâu là yếu tố tiên quyết khiến bạn chọn mua ghế foot massage? Mua ghế foot massage tại Mai Hân Group có những ưu thế gì so với các đơn vị còn lại? Loại gỗ nào là phù hợp và có độ bền cao khi sử dụng? Tất cả sẽ được thể hiện rõ trong bài viết dưới đây.
Bố trí không gian ghế foot massage
Bố trí không gian ghế foot massage
Về vai trò và công dụng của ghế foot massage spa xin phép không bàn, bởi ở rất nhiều bài viết trước, chúng tôi đã nói quá nhiều về sản phẩm. Trên thị trường loại ghế này sẽ được làm bằng chất liệu chủ yếu là khung gỗ tràm, nệm mút, bọc simili. Và mức giá bán sẽ dao động từ khoảng 2.600.000 đồng trở lên. Tùy theo chất liệu gỗ, nệm hoặc vải bọc ngoài mà mức giá trên sẽ tăng lên thêm vài trăm ngàn hoặc hơn.
Tại Mai Hân Group, chúng tôi có các loại ghế foot massage như: không có tăng đơ, có tăng đơ, trong ghế foot có tăng đơ bao gồm tăng đơ sắt, tăng đơ gỗ… Tùy vào từng dịch vụ cũng như mục đích, chủ spa sẽ có những chọn lựa cho riêng mình.

Tai sao Mai Hân Group là nhà cung cấp ghế foot massage giá ưu đãi - chất lượng tốt hiện nay?

Để nói về thị trường ghế foot massage hiện nay thì có thể nói là nhu cầu lớn và nguồn cung cũng rất đa dạng, phong phú. Tìm kiếm trên google bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều nhà cung cấp, nhiều loại ghế với mức giá khác nhau.
Điều này sẽ giúp chủ đầu tư có thêm nhiều sự so sánh, lựa chọn. Nhưng cũng dễ khiến bạn bị “lạc vào ma trận” không tìm được lối đi đúng, một nhà cung cấp uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý cho mình.
Là đơn vị đã có 12 năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành spa; Mai Hân Group là nhà sản xuất, phân phối ghế foot massage nổi trội, uy tín đã được khẳng định. Đó là bởi Mai Hân Group có những lợi điểm khác biệt, nổi trội hơn các nhà cung cấp khác trên thị trường:
• Đã cung cấp ghế foot cho rất nhiều spa cao cấp tại Việt Nam
Với uy tín và năng lực của mình Mai Hân Group đã được hàng trăm spa, thẩm mỹ viện, trung tâm trị liệu… tại Việt Nam lựa chọn là nơi cung cấp ghế foot massage cho mình.
Tiêu biểu nhất là khách hàng Khơ Thị Foot - spa chuyên về xoa bóp thư giãn thuộc Tập đoàn Khơ Thị với 45 ghế foot. Spa khách sạn Tre Xanh - Gia Lai với 4 ghế foot đa năng. Dự án cung cấp ghế foot, xây dựng phòng xông hơi đá muối cho Trang Pap Spa tại Bình Dương…
• Giá tốt nhất, tiết kiệm chi phí cho spa
Mai Hân Group vừa là nhà sản xuất vừa là nhà phân phối nên mức giá ghế foot tại đây là gốc và mức ưu đãi rất cao.
Đặc biệt, với những mẫu ghế foot đa năng của Mai Hân, chủ spa có thể kết hợp liệu trình ngâm chân thảo dược, làm nail, waxing hay massage body, thư giãn đầu vai cổ… Từ đó, tiết kiệm chi phí đầu tư trang thiết bị khác.
• Có đầy đủ các loại ghế massage với mẫu mã sang trọng
Nếu bạn đang băn khoăn không biết mua ghế foot massage có tăng đơ ở đâu, hay mua ghế foot massage nail ở đâu… thì Mai Hân Spa chính là câu trả lời chuẩn nhất.
Tại Mai Hân Group có đầy đủ các loại ghế foot cho bạn lựa chọn. Từ ghế foot không tăng đơ, ghế foot đa năng có tăng đơ sắt/ gỗ/ điện, cho đến ghế foot nail. Mẫu mã sản phẩm, màu sắc, chất liệu sản phẩm cũng rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn.
• Chất lượng ghế đạt chuẩn 10/10
Để đảm bảo sự êm ái tuyệt đối cho khách hàng: Thuận tiện cho kỹ thuật viên thực hiện các thao tác; Ghế foot massage Mai Hân Group được làm chủ yếu bằng chất liệu chất liệu gỗ tràm chịu lực tốt, hạn chế tình trạng mối mọt, ít cong vênh.
Chỉ bấy nhiêu lý do đã đủ thuyết phục chủ spa tìm đến Mai hân lựa chọn cho mình những sản phẩm về ghế foot massage cho riêng mình. Đừng ngần ngại, hãy bốc điện thoại và gọi ngay cho chuyên viên của chúng tôi theo thông tin bên dưới!
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.