Đánh tan quầng thâm mắt bằng những thói quen cực đơn giản

29/04/2016 16:09 GMT+7

Đôi mắt thâm đen như gấu trúc thường làm bạn cảm thấy vô cùng bối rối và khó chịu. Không những vậy, chúng còn là nguyên nhân chính khiến cho vẻ ngoài của bạn trở nên già nua và thiếu sức sống hơn.

Tuy nhiên, chỉ cần tuân thủ theo những thói quen đơn giản sau đây, chắc chắn bạn sẽ sớm nói lời chia tay với những quầng thâm xấu xí này thôi.
1.Ngủ đủ giấc
Đánh tan quầng thâm mắt bằng những thói quen cực đơn giản
Ngủ đủ giấc để tránh mắt bị thâm quầng
Ban đêm là khoảng thời gian để làn da và đôi mắt được nghỉ ngơi, thư giãn. Nên nếu thường xuyên thức khuya, da sẽ không có đủ thời gian phục hồi, tái tạo và trao đổi chất dinh dưỡng dẫn đến thiếu hụt dưỡng chất, từ đó hình thành nên những nếp nhăn, quầng thâm quanh bọng mắt.
Vì vậy, để tránh cho mắt bị thâm đen, tốt nhất bạn nên tập thói quen ngủ sớm trước 23 giờ. Không nên thức quá khuya để da có thời gian tái tạo chất dinh dưỡng giúp vùng da quanh mắt luôn được sáng khỏe và phát triển tốt hơn.
2. Đeo kính râm khi ra đường
Vùng da quanh mắt thường rất mỏng manh và nhạy cảm, nếu thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời sẽ làm phần mao mạch dưới mắt bị giãn nở, khiến cho máu chạy nhanh hơn, cuối cùng tạo ra một vùng tối quanh bọng mắt.
Vì vậy, để tránh tình trạng thâm quầng mắt, bạn nhớ bảo vệ đôi mắt bằng cách đeo kính râm kết hợp thoa kem chống nắng và che chắn thật kỹ trước khi ra đường để mắt được chăm sóc, phục hồi một cách nhanh nhất.
3. Uống nhiều nước hơn
Đánh tan quầng thâm mắt bằng những thói quen cực đơn giản 1
Uống nhiều nước hơn để giảm thâm quầng mắt
Nước là thành phần không thể thiếu đối với sức khỏe và làn da của mỗi con người, đặc biệt là vùng da quanh mắt. Khi thiếu nước, các mạch máu ở vùng quanh mắt sẽ bị phồng lên và hình thành nên những bọng mắt vừa to vừa thâm đen, trông rất xấu xí.
Thế nên, nếu bạn không muốn đôi mắt của mình ngày càng xấu đi, hãy nhớ uống 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp đủ nước cho da. Đồng thời, tránh xa những loại đồ uống có chứa chất kích thích như: rượu, bia, cà phê… để việc điều trị thâm mắt luôn được diễn ra nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao nhất.
4. Bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng
Ngoài việc uống nhiều nước, bạn cần phải bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể để giữ đôi mắt luôn được sáng khỏe và tự nhiên. Tốt nhất trong mỗi bữa ăn hằng ngày của mình, bạn cần phải đảm bảo đủ 4 nhóm chất:
- Chất đạm: Có nhiều trong thịt, cá, trứng sữa, …
- Chất béo: Dầu thực vật, hải sản…
- Vitamin: Rau, củ, quả có màu xanh.
- Chất đường: Gạo, ngô, khoai…
Những chất này sẽ giúp tăng cường các mạch máu, khai thông khí huyết, cải thiện độ đàn hồi và giúp cho vùng da quanh mắt luôn trắng sáng và đều màu hơn.
5. Sử dụng kem trị thâm quầng mắt
Sử dụng kem trị thâm quầng mắt chính là cách tốt nhất để bạn có thể nói lời tạm biệt với những quầng thâm mắt xấu xí nhanh hơn. Và một trong những sản phẩm có chất lượng tốt, đang được nhiều người tin dùng nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo đó là kem chữa quầng thâm mắt Premium Placenta Cream.
Đánh tan quầng thâm mắt bằng những thói quen cực đơn giản 3
Kem chữa quầng thâm mắt Premium Placenta Cream.
Premium Placenta Cream là dòng mỹ phẩm dành riêng cho vùng mắt đến từ thương hiệu mỹ phẩm White Label Nhật Bản.
Sản phẩm sử dụng 100% dưỡng chất Placenta, một chất có trong nhau thai động vật, rất giàu dinh dưỡng và vitamin, giúp dưỡng vùng mắt sáng màu và mềm mịn lên ngay sau lần đầu tiên sử dụng. Đặc biệt, với tinh chất collagen và axit hyaluronic , chắc chắn vùng da quanh mắt của bạn sẽ luôn được dưỡng ẩm và trắng sáng một cách bất ngờ.
Với thành phần nhẹ dịu, không chứa hóa chất hay thành phần độc hại, nên Premium Placenta Cream thẩm thấu rất nhanh, không gây bết dính hay khó chịu, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và phù hợp với mọi loại da.
Chúc các bạn luôn trẻ đẹp và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.