Dặm lại kem chống nắng như thế nào để lớp makeup vẫn mịn đẹp?

07/07/2019 00:00 GMT+7

Làm thế nào để vừa chống nắng bảo vệ làn da, mà vẫn bảo toàn được lớp makeup mịn đẹp trên gương mặt? Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn, cách dặm lại kem chống nắng như thế nào để lớp makeup vẫn mịn đẹp.

Vốn xứng danh là “mùa xê dịch”, mùa hè là thời điểm bạn không thể nào để bản thân chậm trễ một phút, một giây cho những cảnh đẹp đang chờ bạn đến “selfie” phía trước. Chính vì vậy, nghĩ đến lớp kem chống nắng rồi tới lượt lớp makeup thôi cũng đủ thấy phiền toái rồi. Nhưng biết sao được vì vốn dĩ nếu muốn đẹp thì phải chịu khó thôi phải không các nàng?
Thế nhưng, bạn có bao giờ suy nghĩ liệu rằng những lớp kem chống nắng, makeup này chịu nằm yên trên gương mặt của bạn trong suốt ngày dài hay không? Và điều này vốn dĩ cũng là thắc mắc bấy lâu của rất nhiều cô nàng đấy. Cùng tham khảo bài viết ngay sau đây, để tìm kiếm cho mình lời giải đáp thích hợp qua hướng dẫn dặm lại kem chống nắng để lớp makeup vẫn mịn đẹp nhé!

Kem chống nắng có “bền bỉ” như bạn nghĩ?

Thực tế, kem chống nắng không “bền bỉ” trên gương mặt trong suốt ngày dài như bạn nghĩ đâu. Bởi chúng sẽ “lạc trôi” khỏi làn da của bạn lúc nào không hay, mặc cho hiệu quả 24 giờ của kem chống nắng là có thật. Chỉ tiếc là khả năng bám trên da của kem chống nắng lại không lâu được ngần ấy thời gian.
Do đó, cách tốt nhất là bạn nên dặm lại kem chống nắng sau mỗi 2 đến 3 tiếng đồng hồ. Và tiếp tục “bỏ túi” cách hướng dẫn dặm lại kem chống nắng, để không sợ công đoạn này làm hư lớp trang điểm cầu kỳ của các nàng.

Dặm lại kem chống nắng cách 1: Dùng cushion có SPF

Với xu hướng làm đẹp ngày càng cao của chị em phụ nữ, hiện thị trường mỹ phẩm có rất nhiều thương hiệu cho “ra lò” nhiều dòng sản phẩm khác nhau, đáp ứng đủ mọi nhu cầu của chị em phụ nữ. Trong đó, có “ứng viên” sáng giá Cushion tích hợp SPF vừa mới xuất hiện đi kèm theo những tiện lợi chưa từng thấy.
Phấn nước trang điểm dưỡng trắng da Bella Belle Air DD Cushion SPF50+ PA+++

Phấn nước trang điểm dưỡng trắng da Bella Belle Air DD Cushion SPF50+ PA+++

Bên trong bảng công thức của BB cushion, có chỉ số SPF cũng khá cao, hoàn toàn phù hợp cho các nàng ngại dậm lại kem chống nắng quá nhiều lần. Chưa kể kết cấu của cushion cũng rất mỏng nhẹ, nên dù có dặm thêm cũng không sợ bị dày cộp đâu nhé.

Dặm lại kem chống nắng cách 2: Dùng phấn chống nắng khoáng

Nếu bạn không là tín đồ “đam mê” cushion thì có thể thử một món mỹ phẩm khác hữu dụng hơn không kém, đó chính là phấn chống nắng khoáng thiên nhiên. Nghe qua có vẻ lạ quá phải không các nàng? Đây là dòng sản phẩm phấn chống nắng có kết cấu y hệt như phấn phủ, cực kỳ thích hợp cho các nàng da dầu, vừa chống nắng, vừa kiềm dầu cho da.
Ngoài ra, sản phẩm này còn có khả năng trả lại lớp nền nhẵn mịn trong tích tắc, mà không hề ảnh hưởng đến các lớp kem nền hay che khuyết điểm đang “ẩn thân” bên dưới làn da của bạn.

Dặm lại kem chống nắng cách 3: Dùng kem chống nắng dạng xịt

Ngoài hai cách dặm lại kem chống nắng trên, cách cuối cùng bạn có thể sử dụng kem chống nắng dạng xịt. Bên cạnh công dụng chống nắng, sản phẩm này còn có tác dụng dưỡng ẩm và làm dịu da, tránh không để da bị kích ứng hay mẩn đỏ dưới ánh nắng.
Kem chống nắng dạng xịt sử dụng cũng siêu tiện lợi, bạn chỉ cần xịt vài đường là đã xong bước chống nắng bảo vệ làn da, không cần “bôi bôi trét trét” nhiều gì hết. Đặc biệt, điểm nổi bật của sản phẩm chống nắng dạng xịt là dùng được cho cả mặt và toàn thân, siêu tiện lợi cực dễ dàng.
	Chống nắng dạng xịt dùng được cho cả mặt và toàn thân

Chống nắng dạng xịt dùng được cho cả mặt và toàn thân

Trên đây, là 3 cách dặm lại kem chống nắng để lớp makeup vẫn mịn đẹp dù cho bạn có hoạt động suốt cả một ngày dài. Bạn hãy nhớ rằng cần phải thoa kem chống nắng trước khi ra ngoài từ 20 - 30 phút, để kem kịp thời thẩm thấu vào sâu trong da. Và sử dụng kem chống nắng với liều lượng vừa đủ, để bảo vệ làn da khỏe mạnh không bị sạm đi nhanh chóng nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.