Đắm chìm trong những sắc màu sơn móng tay hứa hẹn sẽ ‘bùng nổ’ trong năm 2019

10/12/2018 10:00 GMT+7

Thời điểm cuối năm đã đến! Các tín đồ yêu làm đẹp lại “chuyển mình” ngược xuôi để kịp tìm cho mình một phong cách mới lạ, giúp bản thân nổi bật trong những sự kiện sắp tới.

Đây không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp, mà nó còn là cơ hội để thể hiện cá tính riêng của mỗi cá nhân.
Ngoài việc làm đẹp và chăm sóc cho mái tóc, làn da, gương mặt, thì bạn cũng đừng quên làm đẹp cho những ngón tay của mình thêm phần xinh xắn và nổi bật. Chắc chắn bạn sẽ trở nên quý cô thời thượng nhất trong mùa Thu - Đông 2018 này đấy.
Giờ thì cùng chúng tôi “điểm qua” 5 màu sơn móng tay hứa hẹn sẽ “bùng nổ” trong thời gian sắp tới nhé!
1. Nổi bật giữa “mùa lễ hội” cùng màu sơn đỏ rượu vang
Nếu muốn trở thành một nữ hoàng thật kiêu sa và lộng lẫy, thậm chí là nổi bật nhất bữa tiệc Giáng sinh, lễ tết sắp tới. Màu sơn đỏ rượu vang sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn, bởi chúng dễ dàng phù hợp với mọi tông màu da.
Ngoài ra, bạn không nhất thiết phải sử dụng duy nhất một màu đỏ rượu vang, mà có thể kết hợp màu đỏ rượu vang cùng màu đen hoặc vài chút lấp lánh của màu sơn ánh nhũ để tăng sự hấp dẫn. Móng vừa phải và vuông vức sẽ là điểm cộng lớn để màu lên được tinh tế hơn.
Bạn có thể tìm thấy màu đỏ rượu vang ở các thương hiệu nổi tiếng như: Chanel - Longwear Nail Colour In Mythique, OPI - Como Se Llama? hoặc Essie - Berry Naughty.
2. Màu sơn đen “quyến rũ” không bao giờ lỗi mốt
Màu đen màu của sự ma mị, sang trọng và pha chút “quyến rũ” luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng hiện đại, cá tính. Màu sơn đen sẽ giúp cho da bạn trở nên trắng trẻo hơn, mang đến cho người đối diện cảm giác bạn là một con người đầy “bí ẩn”.
Không cần quá cầu kỳ trong bữa tiệc, bạn chỉ cần mặc một chiếc váy ôm bó sát, thoa lớp son môi đỏ, mang giày gót nhọn, cùng đôi mắt ”smokey” thì son móng tay đen là bước cuối cùng giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn trong mọi bữa tiệc.
Gợi ý cho bạn những thương hiệu nổi tiếng có màu sơn đen đẹp như: OPI - Nail Lacquer in Black Onyx, Givenchy - Noir Revelateur Nail Polish hoặc Essie - Licorice.
3. Vẻ thanh khiết của màu trắng tinh khôi
Tuy màu trắng thuộc loại màu cơ bản, nhưng chắc chắn bạn không phải hối hận khi lựa chọn chúng để điểm tô cho những ngón tay xinh xắn của bạn đâu. Vì dù bạn có nước da ngăm hay da trắng, mặc bất cứ trang phục hay đi kèm với phụ kiện nào, thì màu sơn móng màu trắng cũng làm bạn nổi bần bật không bàn cãi.
Trông bạn sẽ thật nhẹ nhàng, thanh khiết cùng những bộ trang phục hơi hướng nhẹ nhàng, tươi mới nhưng đầy tinh tế trong sự kết hợp mọi yếu tố. Tuy nhiên, bản thân màu trắng nếu đứng một mình thì cũng hơi nhàm chán, bạn có thể sử dụng thêm một vài viên đá nhỏ, hoặc ánh nhũ để tạo điểm nhấn thêm nhé.
Bạn có thể tìm thấy màu đỏ rượu vang ở các thương hiệu nổi tiếng như: Zoya - Snow White Nail Lacquer, Nars - Nail Polish In White hoặc Smith and Cult - Sugarette
4. Màu sơn móng xanh cổ vịt thời thượng
Ban đầu nhìn thấy em nó chắc chắn bạn sẽ hơn lưỡng lự một chút, bởi trông nó không mấy màu sắc bằng những màu sơn khác. Thế nhưng trong thời gian vừa qua màu xanh cổ vịt lại được các tín đồ cực kỳ “lăng xê” và mê tít.
Bạn nghĩ sao nếu những ngón tay xinh xắn của mình được điểm tô một màu xanh lá mạ ánh xanh lam, hòa quyện chút sắc lục sẫm màu này, trông bạn sẽ ra dáng một cô gái mang vẻ đẹp vừa cổ điển vừa hiện đại đấy.
Đừng ngại thay đổi mình với những màu sơn “lạ” biết đâu chừng bạn lại phù hợp với màu xanh cổ vịt thời thượng này thì sao?
Gợi ý cho bạn những thương hiệu nổi tiếng có màu sơn đen đẹp như: OPI - Is That a Spear In Your Pocket?, Nars - Mots Bleus hoặc Essie - Go Overboard.
Chúng tôi hy vọng rằng trong 5 gợi ý màu sơn móng tay này, các cô gái sẽ lựa chọn được cho mình màu sơn móng tay ưng ý nhất, để xuất hiện thật xinh xắn và nổi bật trong những buổi tiệc tùng, sự kiện sắp tới nhé.
Chúc bạn xinh đẹp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.