Da trắng hoàn hảo chỉ với những bí kíp đơn giản dưới đây

17/05/2018 15:23 GMT+7

Bạn “đau đầu” vì làn da sạm màu, kém mịn màng khiến gương mặt trông già đi? Vậy thì hãy áp dụng những bí kíp dễ làm, giá rẻ dưới đây nhé. Chỉ sau vài tuần làn da sẽ sáng mịn rõ rệt khiến bạn bất ngờ.

Bạn biết không sắc tố da được quyết định một phần rất lớn bởi thực phẩm nạp vào cơ thể mỗi ngày. Theo đó nếu ăn quá nhiều đồ ngọt, uống rượu bia thì da sẽ trở nên sạm đen, xỉn màu. Ngược lại nếu đều đặn uống các loại nước ép, sinh tố dưới đây chính là bí kíp giúp da sáng bừng, mịn màng, tươi trẻ
Sữa nghệ trắng da mờ sạm nám
Công dụng “thần kỳ” của nghệ với sức khỏe và sắc đẹp đã được cả giới khoa học và người sử dụng công nhận. Đối với hiệu quả làm trắng da thì hàm lượng cucurmin dồi dào có trong nghệ, cùng các loại vitamin khoáng chất khác sẽ thúc đẩy làn da trắng hồng từ bên trong. Đồng thời còn hỗ trợ trị nám, tàn nhang.
Kết hợp tinh bột nghệ với các loại sữa đậu nành, hạnh nhân sẽ tạo nên một ly sữa nghệ hấp dẫn, vừa đẹp da vừa tốt cho sức khỏe.
Cách thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần hâm nóng sữa, lưu ý là chỉ làm ấm. Sau đó cho vào 2 thìa tinh bột nghệ khuấy đều. Uống đều đặn mỗi tối bạn sẽ thấy làn da được cải thiện chỉ sau 2 tuần.
Nước ép cà chua trắng da, trị mụn
Theo các nhà khoa học thì trong cà chua có chứa thành phần lycopene. Đây là một chất chống ô xy hóa có khả năng làm sáng da, bảo vệ da khỏi tác động của tia UV.
Cho nên muốn cải thiện làn da, lấy lại vẻ trắng mịn, làm mờ các vết thâm mụn. Thì bạn hãy chăm chỉ uống nước ép cà chua tươi hai lần mỗi ngày. Cách thực hiện như sau:
- Chuẩn bị 3 quả cà chua, 1 thìa cà phê đường và một chút nước lọc.
- Rửa sạch và ngâm cà chua với nước muối khoảng 15 phút.
- Thái thành lát mỏng rồi cho vào máy ép lấy nước.
- Cho thêm một chút đường rồi uống, bạn có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh một lúc để hương vị ngon hơn.
Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cà chua với dứa để xay sinh tố hay ăn cà chua tươi mỗi ngày cũng sẽ giúp đẹp da, ngăn ngừa và trị mụn.
Dưỡng trắng da từ bên trong với nước ép nha đam
Nha đam là một trong những nguyên liệu có khả năng giải độc, thanh lọc cơ thể, hỗ trợ tiêu hóa rất tốt. Nó còn giúp làm sáng hồng da từ bên trong bởi khả năng tăng cường hệ miễn dịch, tuần hoàn máu, bổ sung các a xít amin, tăng sinh collagen.
Để làm nước ép nha đam dưỡng trắng da tại nhà rất đơn giản. Bạn chỉ cần chuẩn bị một vài nhánh nha đam tươi gọt sạch vỏ, làm sạch bớt nhớt. Sau đó xay nhuyễn bằng máy sinh tố rồi lọc lấy nước uống. Để tạo cảm giác ngon miệng hãy cho thêm một chút mật ong và chanh.
Trắng mịn làn da từ bên ngoài với bộ đôi dưỡng trắng da mặt White Doctors
Để thúc đẩy làn da nhanh chóng lấy lại vẻ mịn màng, trắng hồng tự nhiên. Thì ngoài việc bổ sung dưỡng chất từ bên trong, bạn hãy sử dụng bộ đôi dưỡng trắng da mặt White Doctors để làm trắng, bảo vệ da từ bên ngoài.
Bộ sản phẩm gồm kem trắng da mặt White Doctors và kem chống nắng trang điểm White Doctors hỗ trợ thúc đẩy làm trắng hồng da mà không lo bắt nắng, bổ sung độ ẩm cho da mềm mịn. Bảo vệ da khỏi bị cháy nắng, chống lại các tác hại xấu của tia UVA, UVB.
Áp dụng ngay các biện pháp trên để dưỡng da trắng mịn, hồng xinh nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.