Đá muối nướng Himalaya có những ưu điểm vượt trội nào?

Hỏi: Hiện nay, tôi thấy rất nhiều nhà hàng, quán ăn có phục vụ các món nướng trên đá muối nướng Himalaya. Vậy xin cho tôi hỏi, đá muối nướng Himalaya có những ưu điểm vượt trội nào? Xin cám ơn! ( Như Lan – TP. HCM)

Hỏi: Hiện nay, tôi thấy rất nhiều nhà hàng, quán ăn có phục vụ các món nướng trên đá muối nướng Himalaya. Vậy xin cho tôi hỏi, đá muối nướng Himalaya có những ưu điểm vượt trội nào? Xin cám ơn! ( Như Lan – TP. HCM)

Đá muối nướng Himalaya có những ưu điểm vượt trội nào?Đá muối nướng Himalaya có những ưu điểm vượt trội nào?
Đáp:
Chào bạn Như Lan,
Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Chuyên mục Làm đẹp. Câu hỏi của bạn đã góp phần giúp Chuyên mục Làm đẹp có nội dung phong phú, đa dạng và thông tin được nhiều hơn đến các độc giả. Với thắc mắc của bạn đối với việc đá muối nướng Himalaya có những ưu điểm vượt trội nào, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp như sau:
Đá muối Himalaya là một loại đá muối hình thành ở sâu trong dãy núi Himalaya, xuất hiện trên 250 triệu năm. Theo các công trình nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra rằng đá muối Himalaya mang trong mình đến 84 trong tổng số 92 loại khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người, và đặc biệt hơn tinh thể muối Himalaya rất tinh khiết, không chứa bất kỳ một thành phần ô nhiễm nào. Không chỉ được ứng dụng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thẩm mỹ, tâm linh, mà ngày nay đá muối Himalaya còn được ứng dụng trong ẩm thực.
Mặc dù đã có mặt trên thế giới từ lâu, nhưng tại Việt Nam thì hình thức phục vụ các món nướng trên đá muối nướng Himalaya chỉ mới ra đời khoảng vài năm trở lại đây. Với độ an toàn cao, tốt cho sức khỏe, tiện lợi.. cùng sự độc lạ, nó đã nhanh chóng được hàng ngàn quán ăn, nhà hàng ở nước ta tin tưởng ứng dụng và trở thành “xu hướng mới” trong ngành ẩm thực.
Là những phiến đá có hình vuông hoặc tròn, được cắt ra từ những mảng đá muối thô được khai thác từ mỏ, đá muối nướng Himalaya sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại hình nướng khác như dùng bếp gas, nướng ngói, nướng than, nướng cồn.
Đá muối nướng Himalaya có thể dùng để nướng thịt, nướng rau củ quả, các loại hải sản,..,. Điểm đặc biệt của nó là thực phẩm không cần phải ướp qua bất cứ một gia vị nào mà vẫn có hương vị đậm đà, thơm ngon. Bởi trong quá trình nướng thức ăn, độ mặn vừa phải từ đá muối nướng sẽ thấm dần vào các nguyên liệu, làm món ăn thêm hoàn hảo và đảm bảo an toàn thực phẩm tuyệt đối với gia đình bạn.
Một điểm nổi bật nữa là, nướng đồ ăn bằng đá muối nướng Himalaya sẽ không bao giờ bị cháy, không có khói, không nóng và độ tươi của thịt vẫn còn nguyên. Vì quy trình thực hiện bắt đầu bằng việc đầu bếp quán phải "khò" trước viên đá muối trên lửa nóng khoảng 3 tiếng đồng hồ để đạt đến độ nóng hoàn hảo. Sau đó, đá giữ nhiệt và khi bỏ thịt hoặc hải sản lên, món ăn sẽ chín đều trong tích tắc.
Ngoài ra, sử dụng đá muối nướng Himalaya còn rất tiết kiệm. Một phiến đá muối nướng Himalaya có giá trung bình chỉ khoảng 500 – 800 ngàn đồng, nhưng sử dụng rất lâu, có thể lên đến 1 – 2 năm tùy vào số lần dùng.
Đá muối nướng Himalaya do Mai Hân Group cung cấp, chất lượng và giá cả hợp lý
Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh đá muối Himalaya, Mai Hân Group tự hào đã giới thiệu và mang những sản phẩm an toàn, chất lượng đến hàng ngàn người tiêu dùng Việt. Đến Mai Hân Group bạn sẽ được cung cấp đá muối nướng Himalaya tốt, mang tính thẩm mỹ cao và có giá cả hợp lý.
Để biết thêm thông tin chi tiết về đá muốn nướng Himalaya và đặt hàng, vui lòng liên hệ:
Mai Hân Group
Showroom : 195/14 Đường D1, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Tel : 0862.748.567 – 0866.599.757 – 0938247479
Hotline : 0906.812.627 - 0909.812.627
Chúc bạn sức khỏe và thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.