Đá muối Himalaya có những tác dụng cụ thể nào?

Hỏi: Chào chuyên mục Làm đẹp. Em đã đọc rất nhiều các tài liệu về đá muối Himalaya, và biết chúng có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của con người. Nhưng em chưa thực sự tin lắm và cũng chưa tìm được tài liệu nào đề cập đầy đủ những tác dụng của đá muối Himalaya. Vậy em rất mong các anh chị giúp liệt kê những tác dụng cụ thể của đá muối Himalaya được không ạ. Em cám ơn rất nhiều và chờ hồi đáp từ quý báo . (Thành Vinh – Nguyên Bình, Cao Bằng)

Hỏi: Chào chuyên mục Làm đẹp. Em đã đọc rất nhiều các tài liệu về đá muối Himalaya, và biết chúng có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của con người. Nhưng em chưa thực sự tin lắm và cũng chưa tìm được tài liệu nào đề cập đầy đủ những tác dụng của đá muối Himalaya. Vậy em rất mong các anh chị giúp liệt kê những tác dụng cụ thể của đá muối Himalaya được không ạ. Em cám ơn rất nhiều và chờ hồi đáp từ quý báo. (Thành Vinh – Nguyên Bình, Cao Bằng)

Trả lời: Chào bạn Thành Vinh, cám ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về chuyên mục làm đẹp báo Thanh Niên.
Đúng như bạn đã biết, đá muối Himalaya có rất nhiều tác dụng với sức khỏe và sắc đẹp của chúng ta. Bằng sự ứng dụng đá muối Himalaya vào việc xây dựng các spa cao cấp, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt như phòng xông hơi dành riêng cho các bà mẹ sau sinh, phòng xông hơi tại nhà như một loại gạch cao cấp đặc biệt. Ngoài ra, đá muối Himalaya còn được dùng làm đá massage, dùng để nêm nếm món ăn thay muối biển, thậm chí dùng làm bàn/vỉ nướng thực phẩm…
Đá muối là loại hóa thạch đặc biệt vì chứa các khoáng chất rất có lợi cho sức khỏe. Cho đến nay, đá muối Himalaya là loại muối hóa thạch tinh khiết nhất mà con người từng biết đến. Thành phần chủ yếu của đá muối Himalaya bao gồm 95-96% sodium chloride.
Đá muối Himalaya khi được làm nóng, các tinh thể muối phóng thích ion âm tác dụng làm trung hòa với các ion dương như khói bụi, vi khuẩn... trong không khí, giúp không khí trở nên trong lành và có lẽ cũng chính vì vậy mà nhiều nhà khoa học đã mệnh danh cho đá muối Himalaya là máy lọc không khí hữu hiệu, có lợi cho sức khỏe con người.
Cuộc sống công nghiệp hiện đại ngày nay, con người sử dụng rất nhiều thiết bị điện tử và các hệ thống máy móc khác gây nên hiện tượng nhiễm điện từ trường. Nhưng nếu trong phòng làm việc của bạn có thêm 1 chiếc đèn đá muối sẽ làm không khí trong lành hơn và bạn sẽ có sức khỏe tốt hơn tinh thần thư thái hơn, dễ chịu hơn.
Tóm lại, đá muối Himalaya với 84 thành phần khoáng chất và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho sức khỏe. Nó có những tác dụng cụ thể sau: Duy trì ham muốn tình dục; Điều chỉnh giấc ngủ; Ổn định nhịp tim; Hạn chế các bệnh hệ hô hấp; Ngăn chặn bệnh tim mạch; Cân bằng axit dư thừa từ các tế bào, đặc biệt là tế bào não; Ngăn ngừa tắc nghẽn động mạch vì đá muối Himalaya là một chất chống histamine tự nhiên mạnh mẽ;
Khi mua đá muối Himalaya tại Việt Nam, bạn nên lựa chọn và chỉ mua đá muối Himalaya của những công ty có uy tín và chỉ nhận loại đá muối Himalaya có màu đỏ hoặc màu hồng đỏ.
Mai Hân Group chuyên cung cấp đá muối Himalaya uy tín, chất lượng tại Việt nam
Đá muối Himalaya có những tác dụng cụ thể nào? 2
Mai Hân Group chuyên cung cấp các giải pháp xây dựng, thiết kế và thi công spa tại nhà và spa công cộng. Là một trong những đơn vị đi đầu và mang các thiết bị hiện đại ngành spa vào Việt Nam. Sau hơn 9 năm hoạt động, đến nay Mai Hân Group đã thực hiện rất nhiều các dự án lớn trong nước và cả các nước lân cận.
Tại Mai Hân Group, đá muối Himalaya được cung cấp phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.
Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Mai Hân Group và đá muối Himalaya, vui lòng click vào link: http://thietbispa.vn/
Luôn chúc bạn Thành Vinh và các độc giả thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và rất mong nhận được nhiều hơn nữa những câu hỏi gửi tới từ các độc giả thân thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.