Da khô dùng CC Cream loại gì để không bị mốc?

Hỏi: Da tôi khá khô và đã dùng qua một số loại CC Cream nhưng đều bị mốc khi đánh, không tạo được lớp nền tự nhiên như người khác. Xin tư vấn giúp tôi loại CC Cream phù hợp. (Lý Mai - Nam Định)

Đáp: Thân chào bạn Lý Mai,
CC Cream là dòng sản phẩm đang rất được yêu thích hiện nay, không chỉ tạo lớp nền hoàn hảo, mà nó còn tích hợp thêm nhiều công năng như: Che khuyết điểm, dưỡng trắng da, chống nắng, làm mờ thâm sạm… Chỉ cần 1 bước duy nhất với CC Cream bạn sẽ sở hữu làn da trắng đẹp tự nhiên, che khuất mọi tì vết thâm sạm, không lo tia UV gây hại, da không phải chịu đựng lớp kem phấn dày đặc như khi áp dụng cách trang điểm truyền thống, tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức.
Da khô có tuyến nhờn hoạt động kém, dễ mất nước vì vậy trên bề mặt thường xuyên khô ráp, thiếu sức sống, hay bong tróc, căng rát và nhanh lão hóa, xuất hiện nếp nhăn hơn các loại da khác. Với da khô, để có được lớp nền tự nhiên, mịn màng, không bị mốc kém thẩm mỹ và hơn nữa giúp da khỏe mạnh, hạn chế khô, tránh những tổn thương, một sản phẩm phù hợp phải đáp ứng đầy đủ các điều sau:
• Chứa nhiều thành phần có tác dụng dưỡng ẩm như: hydrolyzed collagen, hyaluronic acid Na, lysine, vitamin E và dầu jojoba…. Nhằm cung cấp cung cấp độ ẩm và duy trì độ ẩm cho làn da khô thêm khỏe mạnh, ngậm nước căng mọng, trông khỏe mạnh hơn, không xảy ra khô mốc và ngăn chặn tình trạng mất nước.
• Thành phần giàu tinh chất thiên nhiên gồm: Dịch nhầy ốc sên, cam thảo, rau má, arbutin… để làm sáng da, chống lão hóa, đánh bay thâm sạm, tái tạo bề mặt.
• Chất kem mỏng, dễ tán cũng như độ che phủ tốt giúp mang đến cho bạn một lớp nền bóng nhẹ, tự nhiên sau khi thoa mà không tạo cảm giác nặng nề cho khuôn mặt.
CC Cream cho da khô cần có chất kem mỏng, dễ tán cũng như độ che phủ tốt
CC Cream cho da khô cần có chất kem mỏng, dễ tán cũng như độ che phủ tốt
• Tránh xa các sản phẩm chứa sulfate, parabens và hương liệu nhân tạo, bởi chúng là nguyên nhân gây mụn, khiến da kích ứng. Thay vào đó nên chọn loại kem không mùi (thường có dòng chữ “hypo-allergenic” hay “fragrance-free”), hoặc các mùi tương đối an toàn như: quế, xạ hương, ambrette, bergamot.
• Loại CC Cream có dòng chữ “Non-comedogenic” (không gây mụn) là sản phẩm không thể bỏ qua, chúng đảm bảo da bạn không bị tắc ngạt lỗ chân lông hay sinh mụn.
• Ưu tiên sản phẩm chứa chỉ số SPF từ 30+ và phổ rộng giúp bảo vệ da toàn diện trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
• CC Cream dạng gel hay dạng xịt phun sương sẽ hợp hơn với da khô, chúng giúp cung cấp đủ nước, tăng cường độ ẩm, làm mềm da khô tức thì, giúp da mịn màng hơn, giảm hiện tượng khô ráp.
• Chỉ dùng hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cơ quan y tế kiểm định, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và nhiều người tin dùng, cho phản hồi tối về chất lượng.
Sakura CC Cream đến từ Nhật Bản, được xem là vị cứu tinh tuyệt vời cho làn da khô ráp và chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo.
Với các thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên và chỉ số chống nắng SPF 50+ vượt trội, Sakura CC Cream vừa hỗ trợ bảo vệ da hoàn hảo trước tác hại xấu của ánh nắng, vừa dưỡng da trắng sáng mịn màng, đồng thời giúp che đi mọi khiếm khuyết trên da, tạo lớp nền hoàn hảo thật nhẹ nhàng, không gây mốc và làm mềm da khô tức thì.
Nhờ kết cấu lỏng nhẹ nhàng, không thấm nước, không chứa dầu... Sakura CC Cream cho bạn cảm giác dễ chịu khi thoa trên bề mặt da, không gây nhờn rít, không bít lỗ chân lông và thẩm thấu nhanh chóng.
Sakura CC Cream được dùng cho nhiều loại da, đã được cấp giấy phép lưu hành và có tem chống hàng giả của Bộ Công an.
Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.