Da dầu có sử dụng được dầu tẩy trang hay không?

17/09/2018 08:00 GMT+7

Hỏi: Thấy mọi người bảo dầu tẩy trang Sakura làm sạch da tốt, mà không làm căng da. Em muốn mua về dùng nhưng da em là da dầu thì có dùng được không, thưa chuyên gia? (Bích Thủy - Gia Lai|)

Đáp:
Thân chào bạn Bích Thủy
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục Làm Đẹp. Cũng giống như bạn thì khá nhiều cô nàng da dầu nghĩ rằng sử dụng dầu tẩy trang sẽ khiến làn da sinh thêm dầu nhờn, bức bí và sinh mụn. Nhưng hoàn toàn không phải vậy nhé bạn. Lý do vì sao thì chúng tôi sẽ giải thích với bạn ngay sau đây.
Dầu tẩy trang - Sản phẩm làm sạch hiệu quả nhất với làn da dầu
Có một cơ chế mà không phải ai cũng biết là chỉ có dầu mới hòa tan được dầu, các các loại mỹ phẩm hiện nay đều có gốc dầu. Vậy nên dễ hiểu vì sao mà các chuyên gia da liễu đều cho biết sử dụng dầu tẩy trang sẽ mang lại hiệu quả làm sạch mỹ phẩm rất cao. Và công dụng làm sạch của dầu tẩy trang còn nhanh, mạnh hơn các sản phẩm tẩy trang khác.
Dầu tẩy trang sẽ giúp làm sạch hiệu quả lớp dầu thừa trên da
Dầu tẩy trang sẽ giúp làm sạch hiệu quả lớp dầu thừa trên da
Không những thế, trong các loại dầu tẩy trang còn chứa rất nhiều thành phần dưỡng chất vitamin hỗ trợ làm đẹp da, ngăn chặn tình trạng lão hóa; Hỗ trợ cân bằng độ pH của da, tạo độ ẩm ngăn da tiết dầu nhiều hơn.
Khả năng loại bỏ lớp makeup đậm, mỹ phẩm chống trôi của dầu tẩy trang là tốt nhất. Đồng thời khi sử dụng bạn sẽ cảm thấy làn da có cảm giác dễ chịu hơn vì được massage với dầu. Thêm một ưu điểm nữa đó là bạn có thể tiết kiệm được chi phí mua bông tẩy trang.
Như vậy bạn Bích Thủy hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng tẩy trang dạng dầu cho làn da của mình.
Vậy tại sao nhiều trường hợp sử dụng dầu tẩy trang lại bị mụn?
Đây là vấn đề mà rất nhiều người mắc phải trong quá trình sử dụng dầu tẩy trang. Hãy nhớ rằng bản thân sản phẩm này không có tội tình gì cả. Mà đó là do trong quá trình sử dụng chị em thường mắc một số sai lầm sau đây:
- Nhũ hóa không kỹ: Đây là bước quan trong để biến dầu thành nước, giúp rửa trôi dầu cùng các vết bẩn, cặn mỹ phẩm. Nếu nhũ hóa không kỹ sẽ để lại dầu thừa trên da gây bức bí sinh mụn.
- Thời gian massage quá lâu: Massage quá lâu khi tẩy trang bằng dầu sẽ khiến bụi bẩn đã được hòa tan thấm ngược trở lại với lỗ chân lông. Lúc này dù bạn rửa kỹ đến đâu thì da cũng không sạch được. Bạn Bích Thủy lưu ý chỉ nên massage nhẹ nhàng khoảng 2 - 3 phút theo hướng từ dưới lên trên và từ trong ra ngoài. Khi thoa dầu lên da và massage tuyệt đối không được làm ướt mặt.
- Không rửa mặt kỹ: Sau bước nhũ hóa bạn phải dùng loại sữa rửa mặt dành riêng cho da nhờn để làm sạch da lại một lần nữa. Nếu không da sẽ không được làm sạch hoàn toàn.
Tránh những sai lầm trên thì việc tẩy trang bằng dầu sẽ rất hiệu quả, giúp da trở nên sáng mịn hơn. Nói thêm một chút về sản phẩm mà bạn Bích Thủy muốn sử dụng. Thì dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil được kết hợp của 14 loại dầu tự nhiên cao cấp, áp dụng kỹ thuật ép hạt lạnh tiên tiến nên lưu giữ lại được dầu với lượng dưỡng chất dồi dào và đầy đủ các lợi ích tốt nhất.
Dầu tẩy trang Sakura Cleansing Oil không chỉ giúp làm sạch bề mặt da, loại bỏ lớp makeup cứng đầu mà còn giúp hỗ trợ cân bằng độ ẩm, độ pH da, mang lại cảm giác da mềm mại và căng mướt. Khả năng nhũ hoá đỉnh cao, đặc biệt không mùi, không dầu khoáng, không gây khô da sau khi tẩy trang.
Với những thông tin trên thì chắc hẳn bạn Bích Thủy và quý độc giả đã có câu trả lời cho câu hỏi da dầu có dùng dầu tẩy trang được hay không rồi đúng không nào. Hãy thực hiện việc làm sạch thật kỹ càng, đúng cách để dưỡng da khỏe đẹp nhé.
Chúc bạn luôn xinh đẹp, thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.