Cuộc chiến của làn da mụn và thâm nay đã có hồi kết!

23/08/2019 16:19 GMT+7

Mụn chưa bao giờ ngừng đe dọa làn da của bất kỳ ai. Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, mụn viêm, mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen luôn đeo bám khiến làn da thiếu thẩm mỹ, sần sùi và bạn mất dần tự tin.

Chưa kể đến việc phải chiến đấu với chi chít những “tàn tích” do mụn để lại: những vết thâm khiến làn da không đều màu. Liệu đã đến lúc cuộc chiến này kết thúc chưa?

Chăm sóc và điều trị mụn đúng cách

Mụn sẵn sàng xuất hiện trên da ở mọi độ tuổi, đặc biệt là giai đoạn hoocmon thay đổi: tuổi dậy thì, phụ nữ mang thai và sau sinh, phụ nữ tiền mãn kinh. Không những chỉ riêng phụ nữ, phái mạnh cũng đã không ít lần gặp rắc rối với mụn.
Chăm sóc da mụn và điều trị là một quá trình khó khăn đầy gian nan mà mà nhiều lần bạn muốn bỏ cuộc. Điều trị không đúng cách, thói quen sinh hoạt chưa tốt hay chọn sai sản phẩm đều là những nguyên nhân khiến mụn không dứt điểm, da trở nên tệ hơn và rất khó để khắc phục.

Tuyệt chiêu “nội ứng - ngoại hợp”

Chăm sóc và điều trị mụn đúng cách không chỉ là việc bạn chọn sản phẩm chăm sóc da từ bên ngoài, mà còn kết hợp bổ sung dưỡng chất từ bên trong. Đó là cách bạn điều chỉnh một lối sống khoa học qua việc nghỉ ngơi, ăn uống.
Người có tình trạng da mụn, da dầu thường phải hạn chế ăn thực phẩm nhiều dầu mỡ, cay nóng vì đó là tác nhân kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh, gây bí tắc lỗ chân lông, tạo môi trường trú ẩn cho vi khuẩn và dễ dàng sinh ra mụn. Thay vào đó, bạn nên tăng cường nhiều rau xanh, chất xơ để cơ thể đào thải chất độc tốt hơn.
Ngoài ra, bổ sung các loại Vitamins vô cùng cần thiết trong việc điều trị giảm mụn. Các loại hoạt chất vô cùng cần thiết là Vitamin A, C, E, B6 và Zinc (kẽm).
Kết hợp việc bổ sung dưỡng chất, đồng thời sử dụng các sản phẩm điều trị ngoài da sẽ giúp cho tình trạng mụn và thâm của bạn đạt kết quả rõ rệt.
Sakura AcnePill chứa đầy đủ tất cả các loại vitamins cần thiết để hỗ trợ cho làn da khỏe, cân bằng độ ẩm và kiểm soát lượng dầu trên da, tống xuất các nhân mụn. Hơn thế nữa, Sakura AcnePill đã được tích hợp thêm 2 hoạt chất chiết xuất từ nghệ và tinh dầu nụ tầm xuân, điều này sẽ giúp làn da kịp thời được làm dịu những tổn thương do mụn, hỗ trợ tăng cường khả năng chống oxi hóa, hỗ trợ giảm mụn trứng cá, hỗ trợ cải thiện vết sẹo trên da.
Giấy phép quảng cáo: 01520/2019/ATTP-XNQC
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.