Cùng Love Stone đón mừng ngày hiến chương Nhà giáo Việt Nam 20.11

19/11/2018 12:58 GMT+7

Một món quà tri ân mang ý nghĩa tinh thần lớn, vừa có giá trị động viên khích lệ lại có thể lưu giữ lâu dài làm kỷ niệm chắc hẳn sẽ là món quà tuyệt vời nhất dành tặng thầy cô ngày 20.11.

20.11 là dịp tri ân thầy cô ý nghĩa và lớn nhất trong năm. Những ngày này, các trường học khắp cả nước tổ chức rất nhiều hoạt động phong trào để vinh danh, tri ân những cống hiến, đóng góp của thầy cô cho sự nghiệp giáo dục. Tuy nhiên, vinh danh thế nào để vừa trang trọng, tinh tế lại vừa mang ý nghĩa tri ân tích cực mà vẫn giữ được trọn vẹn sự tôn nghiêm của nghề giáo?
Những món quà mang ý nghĩa tinh thần là lựa chọn tuyệt vời trong dịp này. Một đóa hoa, một bức thư tay bày tỏ sự biết ơn, một chiếc kỷ niệm chương hay tấm bảng vinh danh nhỏ chắc hẳn sẽ làm thầy cô cảm động và trân trọng hơn bất cứ món quà vật chất nào.
Hiểu được điều đó, Love Stone - Trao sức khỏe - Gửi yêu thương là gợi ý hoàn hảo cho một món quà sức khỏe thay lời tri ân dành tặng cho thầy cô giáo.
Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11, Love Stone tưng bừng giảm giá 10% cho các hộp đá muối massage chân từ ngày 10.11-20.11, với tính chất công việc thường xuyên phải đứng lớp, thầy cô luôn thức khuya dậy sớm mỗi ngày với vô vàn áp lực vì đàn em thân yêu, Hộp đá muối massage chân Love Stone chắc chắn là lựa chọn phù hợp, ý nghĩa nhất dành cho những người thầy, người cô của mình với các công dụng tuyệt vời như giảm đau nhức, lưu thông khí huyết, giúp ngủ ngon và sâu hơn...
Và Love Stone là món quà sức khỏe thay cho lời tri ân
Và Love Stone là món quà sức khỏe thay cho lời tri ân
Đá muối Love Stone được kết cấu từ các tinh thể đá muối Himalaya với 84 loại khoáng chất được các chuyên gia khoa học nghiên cứu và tìm ra đến thời điểm này được xem là loại muối tinh khiết nhất hành tinh. Thiết kế hộp gỗ sang trọng, an toàn và dễ sử dụng, Love Stone chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời trao gửi thầy cô dịp lễ đặc biệt này.
Hãy gọi ngay hotline bên dưới, CSKH Love Stone sẽ tư vấn tận tình tư vấn đến quý khách hàng thân yêu nhé!
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Bộ phận chăm sóc khách hàng: 028.71075999
Email: contact@lovestone.vn
◊ Tại TP.Hồ Chí Minh:
Showroom 1: 195/14 Đường D1, P.25, quận Bình Thạnh, TP.HCM
◊ Tại Nam Định:
Showroom 4: Số 4 Yết Kiêu - KĐT Hòa Vượng - TP. Nam Định
Cùng các đại sứ trên nhiều tỉnh thành: tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.