Công nghệ tẩy lông đem lại hiệu quả

27/01/2017 08:00 GMT+7

Tẩy lông an toàn và hiệu quả đang ngày càng trở thành một nhu cầu cần thiết đối với chị em phụ nữ.

Để đáp ứng nhu cầu đó, hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy lông thông dụng nhưng mỗi phương pháp lại có các ưu và nhược điểm khác nhau. Vậy đâu là giải pháp tối ưu?
Cạo, nhổ, dùng kem triệt lông hay waxing là những phương pháp truyền thống thường được dùng để xử lý những vùng lông mọc không mong muốn. Tuy những biện pháp này có mang lại kết quả tạm thời, tiết kiệm chi phí nhưng nhiều chuyên gia y tế khuyên không nên sử dụng. Bạn có biết tại sao không?
Theo một chuyên gia nghiêm cứu lâu năm trong ngành thẩm mỹ cho biết: Bất kể bạn dùng vũ khí nào đơn giản hay hiện đại như dao lam, dao cạo điện, dao laser, sáp tẩy lông, thuốc làm rụng lông… thì sau khi bị tẩy sạch, lông vẫn mọc lại, thậm chí rậm hơn. Đặc biệt, khi bị cạo, da giống như một cánh đồng bị cày xới nham nhở, vi khuẩn hay virut thâm nhập là chuyện không thể tránh khỏi và bạn dễ dàng bị nhiều chứng bệnh lạ liên quan đến nấm da. Điều này, cực kì nguy hiểm khi bạn tẩy vùng kín, vì cộng với ánh sáng và môi trường ẩm ướt của cơ quan sinh dục, vùng bị cạo đi sẽ tạo điều kiện cho sự sinh sôi các ổ vi trùng độc hại dẫn đến bệnh herpes sinh dục (thường được gọi đơn giản hơn là lậu hay giang mai), mụn mủ, nấm, viêm bàng quang….
Máy Triệt Lông IPL (Intense Pulsed Light) – Sản phẩm đang có mặt tại Mai Hân

Triệt lông vĩnh viễn, giải pháp triệt lông tại spa
Hiện nay, đáp ứng nhu cầu tẩy lông an toàn của nhiều đối tượng khách hàng, các bệnh viện da liễu hoặc một số spa, thẩm mỹ viện ở nước ta đã phát triển một phương pháp tẩy lông an toàn và hiệu quả hơn là triệt lông vĩnh viễn bằng sử dụng năng lượng ánh sáng. Nguyên lí hoạt động của công nghệ mới này là phát ánh sáng với công suất thấp nhưng liên lục phù hợp với độ cảm nhận nhiệt của da. Chùm ánh sáng chứa năng lượng sau khi vào cơ thể sẽ tác động và phân hủy lớp mầm nhú của sợi lông, ngăn chặn tối đa quá trình cung cấp chất dinh dưỡng cho sợi lông khiến chúng bị phân hủy và không thể mọc trở lại. Đồng thời, qua lịch trình triệt lông, nhiều nguồn năng lượng khác được tạo ra giúp lỗ chân lông se khít và làm mờ dần những vết sạm, thâm trên da, trả lại cơ thể làn da đẹp, trắng sáng, mịn màng tự nhiên.
Máy triệt lông Diode Laser SL555 - thế hệ mới công nghệ đột phá của ngành spa

Công nghệ này giúp việc triệt lông trở nên hoàn hảo hơn vì có thể thực hiện cho mọi loại da, kể cả những vùng da nhạy cảm nhất. Đặc biệt, không gây hiện tượng khô da sau điều trị.
Hiểu được nhu cầu triệt lông hiệu quả nhưng tiếp kiệm chi phí của người tiêu dùng, một dòng sản phẩm triệt lông tại nhà hoàn toàn mới: Máy triệt lông di động. Cũng giống như các dòng máy triệt lông chuyên dụng khác, thiết bị độc đáo này sử dụng năng lượng ánh sáng IPL chẳng những giúp triệt lông, sở hữu làn da mịn màng mà còn hỗ trợ trẻ hóa da, chống lại những dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị thẩm mỹ cùng nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau, Mai Hân Group đem đến chất lượng và tiến độ theo yêu cầu với chi phí tối ưu nhất cho khách hàng khi đăng ký lắp đặt sử dụng. Tại Mai Hân, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng sự đảm bảo và an tâm về chất lượng, thời gian bảo trì, bảo hành tốt nhất. Vì vậy, còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đến ngay với Mai Hân để được các chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân tư vấn hỗ trợ một cách chi tiết nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.