Công Nghệ MiraCle Bed – Công nghệ tắm trắng hàng đầu được chị em tin chọn

04/10/2019 16:04 GMT+7

Sở hữu làn da trắng mịn màng là điều mà tất cả chị em mong đợi. Ngày nay, với sự hỗ trợ của công nghệ tắm trắng nano nhiệt lạnh Miracle Bed, chị em không cần phải lo lắng cho làn da của mình.

Tắm trắng nano nhiệt lạnh Miracle Bed chính là công nghệ tắm trắng đỉnh cao giúp các chị em tự tin dưới nắng mà không lo da đen sạm.

 
Tắm trắng chưa bao giờ hết là xu hướng

Tắm trắng chưa bao giờ hết là xu hướng

Miracle Bed là công nghệ tắm trắng vượt trội được ưa chuộng tại Châu Âu sử dụng hiệu ứng của ánh sáng trong bước sóng 633nm, kích thích quá trình sản sinh collagen và elastin giúp tái tạo làn da và làm trắng da một cách tự nhiên. Điểm đặc biệt của phương pháp này là ở chỗ tác động sâu vào trong từng tế bào, giúp da sáng dần lên từ sâu bên trong. Nhờ đó, Miracle Bed có tác dụng lên tất cả các loại da, kể cả da đen bẩm sinh cũng được kích thích và trắng sáng một cách hiệu quả.

So với các công nghệ tắm trắng khác, MiraCle Bed xuất hiện trên thị trường ngoài công dụng làm trắng da hoàn hảo còn giúp thu nhỏ lỗ chân lông, đào thải độc tố toàn thân. Vì thế, đây được xem là công nghệ làm đẹp đang được mong đợi hiện nay.

- Công nghệ hiện đại đến từ châu Âu: Miracle Bed là phát minh mới của hơn 10 nhà nghiên cứu nổi tiếng thế giới. Đây cũng là phương pháp làm trắng được sử dụng nhiều tại các nước châu Âu.

- Da trắng hồng, khỏe mạnh: liệu pháp Miracle Bed sử dụng ánh sáng nano nhiệt lạnh kích thích sản sinh collagen và eslatin, giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, đem đến làn da trắng hồng khỏe mạnh.

- Miracle Bed sử dụng hiệu ứng ánh sáng trung tính đã được loại bỏ tính độc, đặc biệt kích thích các cơ chế phục hồi tự nhiên, giúp nhẹ nhàng trẻ hóa và làm trắng da một tự nhiên.
Công Nghệ MiraCle Bed

Công Nghệ MiraCle Bed

- Hạn chế bắt nắng: màu da trắng khỏe sau tắm trắng, thời gian giữ được độ trắng sáng của da là điều quan trọng. Với Miracle Bed, làn da sẽ trắng mịn từ gốc, chống lại quá trình oxy hóa cũng như tác động tiêu cực của tia cực tím, hạn chế tình trạng bắt nắng, sạm đen thường gặp.

- Hiệu quả ổn định lâu dài: ngoài tác dụng đẩy lùi các sắc tố gây thâm đen, Miracle Bed còn thúc đẩy tái tạo tế bào da mới và giúp các protein được thẩm thấu sâu trong từng tế bào, lưu lại và phát huy tác dụng, cho da khỏe mạnh, trắng mịn lâu dài.

Với bất kỳ một dịch vụ tắm trắng nào cũng vậy, sau liệu trình khách hàng cần phải giữ gìn và chăm sóc cẩn thận trong những ngày đầu, tránh ánh nắng mặt trời cũng như những tác nhân gây hại đến làn da. Ngoài công nghệ Miracle Bed, bạn có thể chọn những phương pháp, công nghệ tắm trắng khác tại Mai Hân Group. Nếu là chủ Spa, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới bạn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 166 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P. 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.

Website: https://maihanspa.com/

Mai Hân Group

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.