Công bố bộ quy chuẩn hàng chính hãng Love Stone

11/04/2018 12:12 GMT+7

Lời đầu tiên, cho phép Công ty TNHH Love Stone gửi lời cảm ơn chân thành đến quý khách hàng đã tín nhiệm các sản phẩm của Love Stone trong suốt thời gian qua.

Và để Love Stone được chăm sóc quý khách hàng chu đáo hơn, cũng như mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo sức khỏe và an toàn khi sử dụng. Love Stone gửi đến quý khách hàng bộ quy chuẩn hàng chính hãng Love Stone.
Để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng và tránh những trường hợp đáng tiếc xảy ra, Love Stone đã đầu tư nghiên cứu ra các giải pháp để phòng chống hàng giả, hàng nhái. Nhằm giúp quý khách hàng vừa phân biệt được đâu là hàng chính hãng của Love Stone, và đâu là hàng giả, hàng nhái của những đơn vị khác, để chọn cho mình những sản phẩm tốt đảm bảo khi sử dụng.
Cũng chính vì những lý do đó, mà nay Love Stone công bố bộ quy chuẩn hàng chính hãng Love Stone đến quý khách hàng. Qua đây, quý khách hàng sẽ lưu ý hơn khi chọn mua sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone, để tránh mua nhầm hàng giả, hàng nhái.
Khi mua sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone, quý khách hàng cần lưu ý những yếu tố sau đây và thực hiện một vài thao tác để kiểm tra sản phẩm:
Bộ quy chuẩn hàng chính hãng Love Stone
1. Tem chống hàng giả của Bộ Công an
2. Tem sản phẩm
3. Tem chống hàng giả
4. Phiếu bảo hành
Khi nhận được sản phẩm hộp đá muối massage chân Love Stone, để nhận biết Love Stone hàng chính hãng, quý khách hàng cần làm theo 3 bước sau:
Hướng dẫn kiểm tra QR code
- Bước 1: Tải ứng dụng Icheck để truy xuất nguồn gốc sản phẩm:
Vào kho ứng dụng của trên điện thoại của bạn, tìm kiếm và tải về ứng dụng Icheck.
- Bước 2: Truy cập vào Icheck và Quét mã QR code
Đưa camera lại gần QR code trên tem để điện thoại quét chính xác nhất.
- Bước 3: Icheck xác nhận đây là hàng chính hãng.
Sau khi quét mã QR thành công, Icheck sẽ thông báo cho bạn biết được sản phẩm của bạn là hàng chính hãng, kèm theo đó là một số thông tin về sản phẩm.
Lưu ý:
- QR code hợp lệ nếu số serial có trên sản phẩm Love Stone của bạn trùng khớp với số ghi trên phiếu bảo hành có ghi thông tin của các đại sứ, đại lý.
- Phiếu bảo hành hợp lệ luôn có dấu mộc đỏ của Công ty TNHH Love Stone. Đối với những sản phẩm mua trước ngày 1.12.2017 không được xuất phiếu bảo hành, Love Stone vẫn áp dụng chính sách bảo hành cho các sản phẩm này đến ngày 1.12.2018 để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng.
Love Stone hy vọng rằng với bộ quy chuẩn hàng chính hãng và các thao tác kiểm tra hàng bằng QR code, mà Công ty TNHH Love Stone gửi đến quý khách hàng, giúp cho quý khách hàng phần nào yên tâm hơn trong việc chọn mua các sản phẩm của thương hiệu Love Stone. Mong rằng quý khách hàng của Love Stone sẽ có thời gian thư giãn thoải mái, an toàn sức khỏe với các sản phẩm của thương hiệu Love Stone.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.