Combo ‘thoa ngoài uống trong’ có 1 không 2 để chữa trị sẹo lõm sau mụn

28/06/2018 09:43 GMT+7

Các vết sẹo đáng ghét do mụn để lại khiến cho bạn ngày càng mất tự tin khi gặp gỡ những người xung quanh. Vậy làm cách nào để chữa trị sẹo lõm sau mụn vừa hiệu quả, vừa an toàn mà lại tiết kiệm được chi phí?

Bài viết dưới đây sẽ mách cho bạn một vài bí kíp “nhỏ mà có võ” để chữa trị sẹo lõm sau mụn chỉ với những nguyên liệu đơn giản thường xuyên có mặt trong tủ lạnh nhà bạn, mà không cần phải tốn thời gian để ra ngoài.
Hãy tham khảo và áp dụng ngay “Combo” có 1 không 2 “Trong uống ngoài thoa” để trị sẹo lõm sau mụn đạt hiệu quả cao, mang lại làn da trắng hồng tự tin ngày nào quay trở lại.
"Combo" trị sẹo lõm sau mụn bằng mặt nạ chanh và uống nước cốt chanh
Như chúng ta đã biết, trong chanh có chứa rất nhiều vitamin C, đặc biệt là lượng a xít citric lớn. Chính vì vậy mà chanh trở thành “thần dược”có khả năng giảm sẹo hiệu quả.
Chuẩn bị: 1 miếng vải mỏng; 1 quả chanh.
Cách thực hiện:
Dùng 1 quả chanh vắt lên miếng vải mỏng, sau đó đắp lên mặt nhất là những vùng da có sẹo lõm, thư giãn trong vòng 30 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm.
Với cách trị sẹo lõm sau mụn bằng nước cốt chanh này, bạn nên kiên trì kết hợp cả việc uống nước chanh và đắp mặt nạ chanh thường xuyên, thực hiện 2 lần/tuần, bạn sẽ cảm thấy da sáng mịn và các vết sẹo cũng dần dần biến mất.
“Combo” trị sẹo lõm sau mụn bằng cách đắp mặt nạ và ăn cà chua chín
Cà chua là loại hoa quả đứng đầu trong top làm đẹp da của chị em phụ nữ
Cà chua là loại hoa quả đứng đầu trong top làm đẹp da của chị em phụ nữ
Giống như chanh tươi, cà chua cũng là một trong những loại hoa quả được bình bầu đứng đầu trong top các nguyên liệu làm đẹp da của chị em phụ nữ. Cà chua cung cấp rất nhiều vitamin A, vitamin C, giúp ngăn ngừa tối đã sự xuất hiện của sẹo lõm sau mụn.
Cách thực hiện:
Lấy 1 quả cà chua đã rửa sạch, thái thành các lát mỏng sau đó đắp trực tiếp lên mặt nhất là những vùng da có sẹo lõm sau mụn, duy trì trong vòng 30 phút, rồi rửa mặt sạch lại với nước.
Bên cạnh với việc đắp mặt nạ cà chua, bạn cũng nên thường xuyên ăn sống cà chua mỗi ngày. Nếu không quen, bạn có thể chế biến thành món salad rau hoặc ăn kèm với các bữa ăn nhỏ trong ngày, để đẩy lùi các vết sẹo lõm sau mụn đáng ghét và có được làn da mịn màng, trắng hồng.
Uống đủ nước mỗi ngày giúp trị sẹo lõm sau mụn
Việc cung cấp đủ nước hằng ngày cho cơ thể không chỉ là thói quen tốt nên duy trì, mà cũng là một cách giúp bạn nhanh chóng làm đầy sẹo lõm, giúp cải thiện và lưu thông máu trong cơ thể, làm tăng khả năng chữa trị vết thương.
70% cơ thể chúng ta là nước, chính vì thế bạn phải cung cấp nước đầy đủ hằng ngày
70% cơ thể chúng ta là nước, chính vì thế bạn phải cung cấp nước đầy đủ hằng ngày
Thường xuyên giữ thói quen uống ít nhất 7 đến 8 cốc nước mỗi ngày, thể tích mỗi cốc khoảng 300 ml để cơ thể luôn được cung cấp đủ nước, cơ thể giải phòng chất độc và thanh lọc cơ thể, làn da căng và sáng hơn.
Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những phương pháp đơn thuần trong quá trình chăm sóc da và chữa trị những vết sẹo lõm sau mụn mà thôi, việc còn lại phải dựa vào sự kiên trì của bản thân trong thời gian dài đều đặn thực hiện. Song song với việc chăm sóc này, tốt nhất bạn nên cần đến sự hỗ trợ của kem Scar Esthetique để đẩy nhanh quá trình trị sẹo lõm sau mụn, trả lại làn da sáng mịn, trắng hồng.
Sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp cho người thân và gia đình
Thành lập từ năm 1988, kem Scar Esthetique là sản phẩm Tập đoàn Scarheal Inc tại Mỹ.
Tập đoàn Scar Heal chuyên sản xuất những dòng sản phẩm trị sẹo, dưỡng da và được các chuyên gia da liễu đánh giá là có tác dụng rất hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng tổn thương về việc cải thiện tình trạng tổn thương về da (sẹo) hiệu quả.
Kem Scar Esthetique được điều chế chuyên hỗ trợ làm mờ và ngăn ngừa các vết sẹo rỗ, sẹo thâm do mụn, sẹo thủy đậu, sẹo do côn trùng căn, sẹo bỏng, vết thâm do trầy xước mới hình thành dưới 1 năm.
Sử dụng kem hỗ trợ làm mờ các vết sẹo Scar Esthetique hiệu quả chỉ sau 4 tuần
Kem Scar Esthetique dung tích 10ml phù hợp cho những vết sẹo nhỏ, không đáng kể, với mức giá 400.000 đồng.
Kem Scar Esthetique dung tích 30ml, phù hợp cho những vết sẹo vừa, không có nhiều vùng bị sẹo, với mức giá 750.000 đồng
Kem Scar Esthetique có dung tích 60ml, phù hợp cho những vết sẹo lớn, nhiều chỗ bị sẹo do thủy đậu để lại, với mức giá 1.300.000 đồng để sử dụng lâu hơn, tiết kiệm hơn.
Khi mua sản phẩm kem Scar Esthetique bạn không cần phải lo đến vấn đề hàng giả, hàng nhái. Vì Scarheal Việt Nam là đơn vị được ủy quyền phân phối các sản phẩm kem trị sẹo Scarheal của tập đoàn Scarheal Inc tại Việt Nam.
Hãy nhanh tay gọi đến số hotline 0901779997 - 0971.444.017, đội ngũ chuyên viên scarheal.com.vn sẽ hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho bạn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.