Có thể thiết kế phòng xông hơi cho nhà nhỏ hẹp được không?

Hỏi: Chào các Chuyên gia Tư vấn Setup Spa. Tôi đang ao ước thiết kế, xây dựng một phòng xông hơi tại nhà nhưng còn đang băn khoăn vì diện tích nhà của tôi khá nhỏ hẹp...

Hỏi: Chào các Chuyên gia Tư vấn Setup Spa. Tôi đang ao ước thiết kế, xây dựng một phòng xông hơi tại nhà nhưng còn đang băn khoăn vì diện tích nhà của tôi khá nhỏ hẹp...

Xây dựng phòng xông hơi tại nhà là nhu cầu chính đáng cần được đáp ứngXây dựng phòng xông hơi tại nhà là nhu cầu chính đáng cần được đáp ứng
Vậy các chuyên gia vui lòng cho biết: Có thể thiết kế một phòng xông hơi tại nhà với đầy đủ các tiện ích cho căn nhà nhỏ hẹp của tôi được không? Tôi chân thành cám ơn và chờ hồi đáp từ các chuyên gia. (Vũ Minh - Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ)
Trả lời
Chào bạn Vũ Minh và rất cám ơn bạn đã gửi câu hỏi rất hay và chủ đề cũng đang có rất nhiều người quan tâm về chuyên mục Làm đẹp báo Thanh Niên.
Phòng xông hơi tại nhà giờ đây đã trở thành một tiện ích không thể bỏ qua khi xây dựng nhà cửa và rất nhiều hộ gia đình cũng rất có nhu cầu bổ sung thêm phòng xông hơi vào ngôi nhà đã xây dựng trước đó của mình. Vì vậy, việc tìm hiểu để có những thông tin và kiến thức nhất định về phòng xông hơi tại nhà là điều cần thiết và nhu cầu chung của cả xã hội tiến bộ.
Chúng tôi vẫn thường khuyên các khách hàng khi xây dựng phòng xông hơi tại nhà với diện tích vừa đủ nhằm tránh lãng phí về diện tích và kinh phí vì vậy diện tích xây dựng phòng xông hơi tại nhà không phải là vấn đề đáng quan tâm. Thông thường, theo quy chuẩn và khuyến cáo của nhà sản xuất, phòng xông hơi gia đình có kích thước 1 m (chiều rộng) x 1m (chiều ngang) x 2 m (chiều cao) tức khoảng 2 m3 đây là thể tích chuẩn phòng xông hơi cho 2 người với đầy đủ tiêu chuẩn và tiện nghi. Vì vậy, Vũ Minh đừng lo lắng không thể xây dựng phòng xông hơi tại nhà khi diện tích nhỏ hẹp nhé.
Khi xây dựng phòng xông hơi tại nhà, bạn cần quan tâm nhiều đến việc lựa chọn máy xông hơi. Việc lựa chọn được một chiếc máy xông hơi phù hợp với nhu cầu sử dụng và mức giá hợp lí sẽ là lựa chọn tối ưu cho phòng xông hơi tại nhà của bạn. Với những phòng xông hơi tại nhà, chúng tôi thường khuyên khách hàng lựa chọn các dòng sản phẩm của Hàn Quốc, Đức hoặc Đài Loan vì những dòng máy xông hơi này tuy giá thành cao hơn so với các máy của Trung Quốc nhưng đảm bảo an toàn hơn và cũng dễ sửa chữa hơn. Hiện nay, trên thị trường có 2 loại máy xông hơi cho bạn lựa chọn là máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt. Tuy nhiên, cả hai loại phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt đều có tác dụng rất tốt với sức khỏe tổng thể của chúng ta.
Phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt đều có tác dụng rất tốt với sức khỏe con người
Phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt đều có tác dụng rất tốt với sức khỏe con người
Ngoài ra, để xây dựng phòng xông hơi tại nhà, bạn cũng cần quan tâm đến việc lựa chọn vật liệu xây dựng và các phụ kiện đi kèm: Nếu vật liệu xây dựng giúp làm tăng sự sang trọng, tiện nghi cho căn hộ và tăng tuổi thọ phòng xông hơi thì các loại phụ kiện đi kèm là những thiết bị không thể thiếu giúp bạn tận hưởng trọn vẹn cảm giác thư giãn hoàn toàn trong chính ngôi nhà của mình. Các loại tinh dầu sử dụng trong phòng xông hơi cho bạn dễ dàng lựa chọn mùi hương, đèn xông hơi, khăn xông hơi... sẽ mang lại cho bạn cảm giác thư thái thực sự cùng với sự tiện dụng và thoải mái nhất.
Đặc biệt, tuy khi xây dựng phòng xông hơi tại nhà, đơn vị thi công sẽ tư vấn về kỹ thuật lắp đặt, cách đi đường cấp và thoát nước, đường điện... nhưng bạn cũng nên quan tâm và tìm hiểu thêm để có thể xử lý phòng xông hơi tại nhà khi cần thiết. Nếu là phòng xông hơi khô, bạn sẽ không phải quan tâm đến đường nước và ngược lại phòng xông hơi ướt thì đường nước chính là yếu tố bạn cần lưu tâm nhiều nhất.
Là nhà tư vấn, cung cấp trang thiết bị spa hàng đầu tại Việt Nam, Mai Hân Group chuyên cung cấp thiết bị phòng xông hơi, thiết bị phòng spa và thiết bị nội thất spa chính hãng cùng chế độ bảo hành, bảo trì uy tín, tận tâm.
Phòng xông hơi khô và phòng xông hơi ướt đều có tác dụng rất tốt với sức khỏe con người
Đội ngũ các kiến trúc sư, các chuyên gia, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp của Mai Hân Group sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng, chất lượng và uy tín.
Với hơn 9 năm kinh nghiệm, khách hàng đa dạng từ spa, phòng xông hơi tại nhà tới các dự án spa tại các khách sạn đẳng cấp 5 sao trên khắp Việt Nam là minh chứng cụ thể nhất cho sự trưởng thành và niềm tin của khách hành đã dành cho Mai Hân Group.
Để sở hữu phòng xông hơi tại nhà với trang thiết bị hiện đại, tiết kiệm, hãy liên hệ ngay với Mai Hân Group tại website: http://thietbispa.vn/
Luôn chúc bạn mạnh khỏe, hạnh phúc và thật sự hài lòng về phòng xông hơi tại nhà nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.