Có nên sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại tại nhà hay không?

29/03/2019 18:13 GMT+7

Ngày nay nhu cầu xông hơi khá là phổ biến đối với người tiêu dùng Việt. Thay vì phải tốn tiền đi tới những tiệm spa nhiều người đã thiết kế riêng một phòng tắm để lắp các thiết bị này.

Trên thị trường có rất nhiều kiểu xông, như xông hơi ướt, xông hơi khô, xông hơi bằng tia hồng ngoại. Như hai loại hình xông ướt và xông khô khá là phổ biến thì đối với việc sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại khá là mới mẻ. Vậy có nên sử dụng phòng xông hơi hồng ngoại không, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài tư vấn sau đây để giúp quý khách hàng có thể đưa ra quyết định có nên mua và lắp đặt loại phòng xông hơi này không nhé.
Phòng xông hơi hồng ngoại
Phòng xông hơi hồng ngoại
Phòng xông hơi bằng tia hồng ngoại là hình thức xông hơi hiện đại nhất hiện nay, sử dụng dải ánh sáng chiếu sâu vào da, làm nóng cơ thể khiến cơ thể toát mồ hôi, cải thiện tuần hoàn máu, thúc đẩy tạo tế bào mới... Khác biệt với những phương pháp xông hơi truyền thống, khi xông hơi tia hồng ngoại dễ dàng thâm nhập vào các mô, dùng nhiệt để đốt cháy chất béo và xuất ra dưới dạng mồ hôi, giúp những người thừa cân béo phì giảm cân vì đốt cháy lượng calo dư thừa. Ngoài ra phòng xông hơi tia hồng ngoại còn có rất nhiều lợi ích khác như giảm đau nhức bắp thịt và khớp, tăng cường các hệ thống tim mạch, đốt cháy mỡ thừa, ổn định huyết áp, tái tạo sụn chống thoái hóa khớp, chữa các bệnh dị ứng, chữa các rối loạn tiêu hóa, tăng sức đề kháng. Hồng ngoại cũng giúp cải thiện làn da nói chung, trị mụn trứng cá, nổi mụn và các rối loại da khác.
Các hình thức của phòng xông hơi hồng ngoại
Các hình thức của phòng xông hơi hồng ngoại
Thường thì các loại phòng xông hơi hồng ngoại có sẵn thường có nhiều kích thước, kiểu dáng chất liệu cho quý khách hàng lựa chọn. Hiện nay trên thị trường có thương hiệu phòng xông hơi hồng ngoại được khách hàng tin và sử dụng nhiều nhất đó chính là phòng xông hơi Govern nhập khẩu cao cấp từ Malaysia, thương hiệu này đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng nhiều năm qua bởi chất lượng và giá thành của sản phẩm.
Tia hồng ngoại kết hợp gỗ
Tia hồng ngoại kết hợp gỗ
Phòng xông hơi hồng ngoại hiện nay có rất nhiều thương hiệu phân phối mặt hàng này, chính bởi vậy mà sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, kích thước cho khách hàng dễ lựa chọn. Chi phí bỏ ra để mua sản phẩm này thì lại không quá đắt đỏ chỉ tầm trên 50 triệu đồng là chúng ta có thể chọn được mẫu phòng xông hơi hồng ngoại nhập khẩu chính hãng. Bởi khi sử dụng những sản phẩm được nhập khẩu thì sẽ có chất lượng tốt, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Mai Hân Group rất hân hạnh là một trong những doanh nghiệp đầu tiên giới thiệu công nghệ xông hơi hồng ngoại đầy hữu ích và tiện lợi này vào Việt Nam hơn 12 năm qua. Hiện nay, chúng tôi đang phân phối nhiều dòng phòng xông hơi hồng ngoại phù hợp đa dạng nhu cầu và sở hữu đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên dày dạn kinh nghiệm. Vì vậy, nếu bạn đang muốn tìm mua phòng xông hơi hồng ngoại, hãy đến ngay Mai Hân Group để chọn được sản phẩm tối ưu với mức giá tốt nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 166 Nguyễn Văn Thương (D1 cũ), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.
Website: maihanspa.com
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.