Có nên sử dụng kem chống nắng có thêm chức năng dưỡng ẩm?

10/07/2019 17:58 GMT+7

Xứng danh là “vật bất ly thân” của làn da mỗi khi đối mặt với ánh nắng mặt trời. Kem chống nắng giúp bạn bảo vệ làn da toàn diện. Vậy, có nên sử dụng kem chống nắng có thêm chức năng dưỡng ẩm không?

Bạn có cần dưỡng ẩm trước khi chống nắng?

Tất nhiên là cần rồi! Bởi điều này sẽ giúp cho làn da của bạn không bị mất nước, khô ráp thậm chí là bong tróc khi tiết trời nắng nóng. Bên cạnh đó, có 3 lý do mà bạn nên thoa kem dưỡng ẩm trước khi chống nắng như bảo vệ da tốt hơn, đảm bảo hiệu quả của kem dưỡng ẩm và hạn chế tối đa các chất gây hại từ mỹ phẩm trang điểm.

Tại sao bạn nên sử dụng kem chống nắng có thêm chức năng dưỡng ẩm?

Hầu hết, chị em phụ nữ đều mong muốn sở hữu gương mặt có lớp trang điểm mịn đẹp, hoàn hảo. Nhưng nếu phải thực hiện quá nhiều bước trong quy trình chăm sóc da hằng ngày, sẽ làm mất rất nhiều thời gian của bạn.
Do vậy, việc rút ngắn được bước nào hay bước đó trong quy trình chăm sóc da, mà vẫn đảm bảo da mặt luôn được bảo vệ toàn diện khỏi tia UV trong suốt ngày dài, là điều bạn cần tìm ngay bây giờ.
Hiện trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu cho “ra lò” các sản phẩm hội tụ đủ 2 yếu tố vừa chống nắng, vừa dưỡng ẩm cho da. Chưa kể, còn có một số sản phẩm thay thế được cho cả kem lót, kem nền, kem che khuyết điểm... cho lớp trang điểm của bạn.
Ngoài ra, thì còn một lý do quan trọng nữa mà bạn nên lựa chọn các dòng sản phẩm này và mua về để sử dụng. Chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian chăm sóc cho da hằng ngày, tiện lợi hơn rất nhiều so với việc dùng hai sản phẩm riêng lẻ đấy.
Chỉ thoa kem chống nắng với một lượng đủ dùng, để phát huy hiệu quả sản phẩm

Chỉ thoa kem chống nắng với một lượng đủ dùng, để phát huy hiệu quả sản phẩm

Để bạn dễ dàng tìm riêng cho mình một “siêu phẩm” tích hợp cả hai yếu tố chống nắng, dưỡng ẩm cho làn da như trên. Dưới đây, là gợi ý sản phẩm dành cho bạn.

“Bảo bối” kem chống nắng dưỡng ẩm dành cho bạn

Là sự kết hợp tuyệt vời giữa việc chống nắng và dưỡng ẩm cho da, sản phẩm sữa dưỡng ẩm chống nắng Paula’s Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense SPF 30 chính là “siêu phẩm” xứng đáng được bạn lựa chọn để bảo vệ cho làn da khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời. Đồng thời, là kem dưỡng khóa ẩm cuối cùng trong bước chăm sóc da mặt ban ngày của bạn.
Paula’s Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense SPF 30 là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Mỹ - Paula’s Choice Skincare. Với kết cấu dạng sữa lỏng, có màu trắng đục sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, cùng các hoạt chất như Avobenzone, Oxybenzone, Homosalate… an toàn, lành tính cho da. Nhất là thẩm thấu nhanh khi thoa lên da, không gây vệt trắng hay bết rít trên gương mặt.
Sữa dưỡng ẩm chống nắng Paula’s Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense SPF 30

Sữa dưỡng ẩm chống nắng Paula’s Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense SPF 30

Nhờ đó, mà sản phẩm có khả năng điều tiết dầu, cải thiện tình trạng lão hóa cho làn da. Đồng thời bảo vệ da khỏi tác nhân ngoại cảnh như tia UV trong ánh mặt trời, cung cấp đủ độ ẩm và tái tạo cấu trúc biểu bì từ sâu bên trong, giúp da khỏe mạnh và săn chắc.
Để tìm mua sản phẩm sữa dưỡng ẩm chống nắng Paula’s Choice Skin Balancing Ultra-Sheer Daily Defense SPF 30 chính hãng, chất lượng tốt & đảm bảo an toàn khi sử dụng. Bạn có thể truy cập vào Mai Hân mỹ phẩm và mua liền tay “bảo bối này” hoặc tham khảo thêm các sản phẩm chăm sóc da khác.
Đặc biệt, từ ngày 1.7 - 30.7.2019 khi mua tất cả các dòng sản phẩm kem chống nắng tại Mai Hân mỹ phẩm. Bạn sẽ có cơ hội nhận ngay ưu đãi đến 30% và hàng trăm phần quà hấp dẫn đến từ thương hiệu Paula’s Choice.
Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã có câu trả lời cho thắc mắc “Có nên sử dụng kem chống nắng có thêm chức năng dưỡng ẩm?” hay không, để chăm sóc da thật kỹ lưỡng. Và đừng quên chia sẻ thông tin hữu ích này cho “hội bạn thân” của mình bạn nhé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.