Có nên đầu tư vào mô hình kinh doanh foot massage?

15/08/2019 17:47 GMT+7

Bạn đang có một số vốn nhàn rỗi và mong muốn đầu tư vào mô hình kinh doanh foot massage. Nhưng bạn vẫn đang băn khoăn, không biết có nên dấn thân vào lĩnh vực này.

Hãy tìm hiểu ngay những thông tin dưới đây và bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn: nên hay không nên đầu tư vào mô hình kinh doanh foot massage.
Nên hay không nên đầu tư vào mô hình kinh doanh foot massage?

Nên hay không nên đầu tư vào mô hình kinh doanh foot massage?

Nhu cầu thị trường foot massage

Nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe và thư giãn nói chung ngày càng tăng cao. Trong đó, dịch vụ massage chân cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo mọi người bởi công dụng chăm sóc sức khỏe, thư giãn tuyệt vời.
Những động tác mạnh mẽ của kỹ thuật viên sẽ tác động sẽ tác động trực tiếp lên 7.200 dây thần kinh nằm trên lòng bàn chân kích thích máu lưu thông, cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất và giúp cơ thể cân bằng huyết áp.
Đặc biệt, trong mô hình kinh doanh foot massage không chỉ có dịch vụ massage chân mà còn có thể kết hợp massage body, facial, nail. Đa dạng hóa dịch vụ sẽ giúp mô hình kinh doanh foot massage thu hút thêm khách hàng và tăng doanh thu.
Chính những điều này đã giúp mô hình kinh doanh foot massage ngày càng phát triển và mở rộng, nhất là tại các thành phố lớn. Hầu hết các spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe, resort, khách sạn, phòng massage… đều mở rộng thêm dịch vụ foot massage để thu hút khách hàng.
Mô hình kinh doanh foot massage đang rất tiềm năng và còn phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Vì vậy, dấn thân vào lĩnh vực kinh doanh foot massage đang nhận được sự quan tâm rất đông đảo của các nhà đầu tư.

Những thiết bị cần phải trang bị kinh kinh doanh foot massage

Mô hình kinh doanh foot massage thì không thể thiếu ghế foot massage và đóng vai trò quan trọng nhằm làm hài lòng khách hàng.
Ghế foot massage đóng vài trò quan trọng và không thể thiếu trong mô hình kinh doanh foot massage

Ghế foot massage đóng vài trò quan trọng và không thể thiếu trong mô hình kinh doanh foot massage

Cấu tạo cơ bản của một chiếc ghế foot massage gồm một ghế chính, đôn lớn và đôn nhỏ. Từ mẫu ghế cơ bản này, tùy vào dịch vụ cung cấp và nhu cầu sử dụng mà có thể lắp đặt thêm tăng đơ, bồn ngâm.
Hiện nay, trên thị trường đang phổ biến với các loại ghế foot có tăng đơ, không tăng đơ và ghế foot nail. Trong dòng sản phẩm ghế foot có tăng đơ lại được chia nhỏ gồm ghế tăng sắt, ghế tăng đơ gỗ và ghế tăng đơ điện.
Chú ý, để thực hiện được liệu trình massage foot đúng chuẩn làm hài lòng khách hàng thì ngoài ghế foot spa cần trang bị thêm chậu ngâm chân gỗ đế khách hàng ngâm chân thư giãn với đá muối, thảo dược... Cùng với đó là các phụ kiện không thể thiếu như gối, khăn, drap. Bạn có thể cân nhắc đầu tư thêm các thiết bị khác như: tủ tiệt trùng dụng cụ, tủ hấp khăn, đá massage, nồi hấp đá... để mang đến sự trọn vẹn nhất cho dịch vụ massage chân.
Liệu trình foot massage không thể thiếu chậu ngâm chân

Liệu trình foot massage không thể thiếu chậu ngâm chân

Đầu tư vào mô hình kinh doanh foot massage rất có tiềm năng phát triển và thu lợi nhuận cao. Nhưng bạn là người chưa hiểu biết về lĩnh vực này hay đơn thuần chỉ am hiểu về kỹ thuật thì phải làm sao. Hãy tìm ngay đến một đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa với hơn 12 năm kinh nghiệm - Mai Hân Group.
Mai Hân Group không chỉ giúp bạn tư vấn, setup một mô hình kinh doanh foot massage đúng chuẩn quốc tế mà còn cung cấp đầy đủ thiết bị và đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình vận hành. Vì vậy, bạn đang có ý định đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh foot massage nói riêng và spa nói chung thì đừng ngần ngại tìm đến Mai Hân Group.
Thông tin liên hệ:
Mai Hân Group - Đơn vị tại Việt Nam cung cấp giải pháp toàn diện cho spa
Hotline: 0287 3058 567 - 0286 6599 757
🏡Showroom: 166 Nguyễn Văn Thương (đường D1 cũ), P.25. quận Bình Thạnh, TP.HCM
🕗Thời gian làm việc: Từ 8g00 - 18g00
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.