Có cần thiết phải soi da định kỳ bằng máy soi da?

15/05/2019 15:32 GMT+7

Soi da là cách duy nhất giúp bạn 'vạch lá tìm sâu' những vấn đề về da mà bằng mắt thường không thể nào nhìn thấy. Vậy bạn đã biết tầm quan trọng của việc cần phải soi da là như thế nào chưa?

Nhiều người thường “ví” làn da giống như tính cách con người, bởi lẽ chúng cũng “lúc nắng lúc mưa” thất thường thậm chí là “đỏng đảnh” khó chiều bất cứ lúc nào. Vì vậy, nếu muốn biết da bạn thuộc loại da nào? Liệu có vấn đề gì về da đang “ẩn nấp” sâu bên trong da hay không?
Hãy đi soi da định kỳ bằng máy soi da, để từ đó tìm ra các sản phẩm cũng như phương pháp điều trị phù hợp nhé. Và để bạn có thể biết rõ hơn về tầm quan trọng của việc cần phải soi da là như thế nào, bạn tham khảo bài viết ngay sau đây nhé!

Phát hiện sớm các vấn đề về da

Thường thì nếu soi gương bạn sẽ không thể nào nhìn thấy được những vấn đề tận sâu bên trong da. Bởi những biểu hiện bạn thấy được cũng chỉ là bên ngoài bề mặt da mà thôi. Do đó, việc soi da định kỳ bằng máy soi da sẽ giúp bạn phát hiện sớm các vấn đề về da như sạm, nám, nếp nhăn, các lỗ chân lông, lão hóa da, mạch máu... và tìm ra phương pháp điều trị phù hợp cho da.

Xác định rõ loại da của mình

Phải nói là không ai có thể thấu hiểu làn da của mình bằng mình! Vì vậy, nếu lựa chọn cách soi da bằng máy soi da ngay từ đầu, nó sẽ giúp bạn xác định loại da của mình chính xác hơn. Tại da chúng ta thường không cố định một loại, mà có thể biến đổi liên tục để phù hợp với môi trường thời tiết.
Ngoài ra, việc xác định rõ loại da cũng giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn đúng sản phẩm chăm sóc da, hạn chế lại những sự lựa chọn không cần thiết cho tình trạng hiện tại của da bạn. Đồng thời, tập trung cải thiện làn da bạn cách chuẩn xác hơn.

“Thiếu gì, bù nấy”

Hiện nay, trên thị trường có rất rất nhiều sản phẩm phù hợp với loại da và tình trạng da của bạn. Tuy nhiên, cái chính vẫn là loại sản phẩm mà da bạn đang thực sự cần để “bù đắp” vào những vấn đề về da hiện gặp phải.
Chính vì vậy mà khi bạn soi da, bạn sẽ biết được chính xác vấn đề mình cần giải quyết dứt điểm, tránh trường hợp phải tốn quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm hết sản phẩm này đến sản phẩm khác.
Tóm lại, việc soi da định kỳ bằng máy soi da là thực sự rất cần thiết, giúp bạn theo dõi sát sao sức khỏe của làn da để có những thay đổi về sản phẩm chăm sóc da cho phù hợp. Bạn nên đi soi da định kỳ 6 tháng/lần.
Có thể nói “Thấu hiểu làn da, chăm da đúng cách” chính là điều kiện cần và đủ giúp chị em tự tin trên chặng đường chinh phục nhan sắc. Mai Hân mỹ phẩm hiểu rõ điều đó và mong muốn đồng hành cùng chị em phụ nữ Việt với chương trình “Soi da miễn phí - Nhận quà hết ý”.
Trải nghiệm “Soi da 100% miễn phí” tại Mai Hân mỹ phẩm
Trải nghiệm “Soi da 100% miễn phí” tại Mai Hân mỹ phẩm
Đến "Soi da miễn phí" tại Mai Hân mỹ phẩm, bạn sẽ được nhận hàng ngàn ưu đãi:
- Combo "Quà đỉnh" khi đến soi da gồm: 2 sản phẩm dùng thử + 1 máy massage ion + sách 40 sai lầm làm đẹp (Best Seller) của Bà Paula Begoun - Nhà sáng lập thương hiệu Paula's Choice.
- Nhận ngay mức ưu đãi 25% khi mua các sản phẩm Paula's Choice.
Paula’s Choice ưu đãi lên tới 25% chỉ trong 3 ngày
Paula’s Choice ưu đãi lên tới 25% chỉ trong 3 ngày
- Được soi da và tư vấn miễn phí bởi bác sĩ da liễu hàng đầu hiện nay.
- Trải nghiệm máy soi da thế hệ mới - Phân tích da công nghệ Smart Mirror cực kỳ chính xác.
- Tặng ngay túi mỹ phẩm cao cấp Paula's Choice cho 20 đơn hàng sớm nhất trong 3 ngày soi da.
- Tặng 1 Travel Size cho đơn hàng từ 1.000.000 VNĐ trở lên.
Nào khẩn trương đăng ký cho mình 1 suất trải nghiệm “Soi da miễn phí” tại Showroom Mai Hân mỹ phẩm, để có cơ hội nhận ngay Combo “Quà đỉnh” khi đến soi da và hàng ngàn ưu đãi quà tặng hấp dẫn đang chờ bạn “rinh liền” về nhà.
=> Đăng ký trải nghiệm “Soi da miễn phí - Nhận quà hết ý” tại đây.
Đừng quên “rủ rê” hội bạn gái của mình cùng đến Showroom Mai Hân trong 3 ngày 17.5 – 19.5 sắp tới nhé. Hẹn gặp lại bạn tại Showroom Mai Hân mỹ phẩm - 166 Nguyễn Văn Thương, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.