Chuyện phong thủy tướng số khi cắt cánh mũi

10/11/2020 15:25 GMT+7

Chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm của gương mặt, theo nhân tướng học, chiếc mũi có liên quan tới vận mệnh của con người, nhiều người bị khuyết điểm cánh mũi to, thô nhưng không dám cắt cánh mũi vì sợ bị phá tướng.

Cắt cánh mũi giúp gương mặt trở nên thu hút, hài hòa

Cắt cánh mũi giúp gương mặt trở nên thu hút, hài hòa

Cắt cánh mũi là gì?

Cắt cánh mũi là một tiểu phẫu nhỏ giúp cắt đi một phần nhỏ cánh mũi sao cho tỷ lệ cánh mũi thon gọn hơn, hài hòa so với các đường nét khác trên gương mặt, làm nổi bật tổng thể gương mặt và thu hút người khác khi nhìn vào gương mặt.
Gương mặt hài hòa nhờ cắt cánh mũi

Gương mặt hài hòa nhờ cắt cánh mũi

Cắt cánh mũi là giải pháp thẩm mỹ dành cho những người có những khuyết điểm về cánh mũi trở nên xinh đẹp hơn

Cắt cánh mũi có bị ảnh hưởng xấu đến phong thủy không?

Cắt cánh mũi giúp bạn xóa bỏ khuyết điểm cánh mũi to, thô, sở hữu gương mặt thu hút hơn. Các chuyên gia về nhân tướng học cho rằng nếu cắt cánh mũi chỉ giúp cho ngoại hình của bạn hoàn thiện hơn chứ không ảnh hưởng đến tướng số nên bạn hoàn toàn yên tâm, không phải lo lắng về vấn đề cắt cánh mũi có phá tướng không.
Rất nhiều người lo lắng cắt cánh mũi có bị mất lộc không, tuy nhiên, không có bất kỳ nghiên cứu khoa học nào nói về vấn đề này. Nhưng khoa học kết hợp với thẩm mỹ làm đẹp đảm bảo rằng, sau khi cắt cánh mũi gương mặt của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn, các đường nét, tỷ lệ hài hòa hơn, giúp bạn xóa bỏ mặc cảm và cảm thấy tự tin hơn khi giao tiếp, từ đó mở ra nhiều cơ hội, nhiều may mắn đến với bạn hơn trong cuộc sống.
Để đạt được điều này, khi quyết định cắt cánh mũi bạn phải lựa chọn được cơ sở thực hiện cắt cánh mũi uy tín, an toàn, đảm bảo kết quả phẫu thuật, tay nghề của bác sĩ cũng phải dày dặn, nhiều kinh nghiệm, đã thực hiện thành công nhiều ca cắt cánh mũi cho khách hàng.
Kết quả thực tế sau khi nâng mũi và cắt cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Kết quả thực tế sau khi nâng mũi và cắt cánh mũi tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Saigon Venus với ê kíp bác sĩ thẩm mỹ 17 năm kinh nghiệm, được đào tạo chính quy, giỏi tay nghề, vững chuyên môn, mắt thẩm mỹ tinh tế sẽ giúp bạn xoá bỏ khuyết điểm cánh mũi to, thiếu hài hòa, thay vào đó là chiếc mũi thon gọn, thanh tú, gương mặt sẽ thu hút hơn, ngoại hình đẹp giúp bạn thành công và may mắn nhiều hơn trong công việc, cuộc sống, tình duyên.
Với những chia sẻ trên, mong rằng sẽ giải đáp được cho bạn những thắc mắc về vấn đề cắt cánh mũi có bị phá tướng không. Dù làm đẹp ở đâu và phương pháp nào cũng phải ưu tiên cho sự an toàn và bền lâu, Phòng khám chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ Saigon Venus mong được phục vụ và giúp bạn trở nên đẹp, hoàn hảo hơn mỗi ngày!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.