Chuyên mục Hỏi - Đáp: Kem chống nắng có làm trắng da được hay không ?

Hỏi: Qua tìm hiểu em được biết, ngoài công dụng chống nắng, các loại kem chống nắng hiện nay còn được tích hợp thêm nhiều tính năng khác. Cho em hỏi: Kem chống nắng có làm trắng da không ạ, em cảm ơn! (Ngọc Mai)

Đáp:
Thân chào bạn Ngọc Mai!
Lời đầu tiên rất vui và cảm ơn bạn đã tin tưởng cũng như gửi thắc mắc của mình về cho chuyên mục Làm Đẹp của chúng tôi. Với câu hỏi về kem chống nắng có làm trắng da không vậy? Chúng tôi xin được chia sẻ cụ thể như sau:
Hiện nay, khi nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng cao kéo theo đó mong muốn về công dụng của 1 loại mỹ phẩm lại càng khắt khe hơn. Ngoài tác dụng chống nắng, chị em phụ nữ còn muốn sở hữu 1 lọ kem chống nắng vừa có tác dụng làm trắng vừa có thể che khuyết điểm trên khuôn mặt. Vậy, dùng kem chống nắng có trắng da không? Câu trả lời là CÓ
Hiểu được mong muốn của người tiêu dùng, các hãng mỹ phẩm nổi tiếng đã nghiên cứu và sản xuất ra các loại kem chống nắng được tích hợp với các chức năng khác nhau, trong đó có cả làm trắng da. Tuy nhiên, không phải loại kem chống nắng nào cũng có thể làm trắng da đâu nhé. Mai Hân xin giới thiệu cho Ngọc Mai một số loại sản phẩm kem chống nắng trang điểm làm trắng da sau một thời gian dài sử dụng:
Kem dưỡng thể chống nắng trang điểm White Doctors bảo vệ da khỏi tác hại tia cực tím, nuôi dưỡng và trang điểm nhẹ giúp da luôn mịn màng, trắng hồng tự nhiên.
Kem dưỡng thể chống nắng trang điểm White Doctors
Kem dưỡng thể chống nắng trang điểm White Doctors
Kem dưỡng thể, chống nắng, trang điểm trắng da Boby Lotion Makeup ra đời thực sự đã trở thành một bước ngoặt quan trọng của ngành công nghiệp mỹ phẩm hiện đại thế giới. Bằng những nghiên cứu mang tính thực nghiệm của các nhà khoa học thuộc trung tâm nghiên cứu Tập đoàn EBC tại Mỹ, một sản phẩm với những tính năng vượt trội 3 trong 1:
• Dưỡng thể, chống nắng, trang điểm ra đời đã hỗ trợ tối ưu và được cộng đồng đánh giá cao về hiệu quả.
• Không phải ngẫu nhiên mà kem dưỡng thể chống nắng trang điểm, trắng da White Doctors đang được hàng triệu triệu phụ nữ trên khắp thế giới tin dùng. Hơn thế nữa, sản phẩm cũng đang là những món hàng mỹ phẩm không thể thiếu của rất nhiều các cô gái hiện nay.
• Ngoài tác dụng chống nắng và dưỡng thể vượt trội, kem dưỡng thể chống nắng trang điểm, trắng da White Doctors còn là một loại kem có tác dụng trang điểm và làm trắng da được nhiều người đánh giá cao về hiệu quả.
Kem dưỡng thể, chống nắng, trang điểm trắng da White Doctors là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất chống nắng và dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm: Hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp, hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp, tinh chất Vitamin B3, hoạt chất Galshield UV Care với chỉ số chống nắng SPF 30+.
Nếu Ngọc Mai đang muốn tìm một loại kem chống nắng với tác dụng chống nắng và làm trắng da thì Kem dưỡng thể, chống nắng, trang điểm trắng da Boby Lotion Makeup quả là một lựa chọn tuyệt vời. Ngoài ra, Ngọc Mai cũng có thể tham khảo thêm kem chống nắng của mỹ phẩm Mai Hân nhé! 
Trên đây là một số chia sẻ gửi đến bạn với mong muốn giúp bạn có cái nhìn đầy đủ hơn về kem chống nắng, mến chúc bạn có được làn da mịn màng như ý nhé!
Thân ái!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.