Chữa sẹo lồi sau phẫu thuật bằng phương pháp đơn giản tại nhà bạn biết chưa?

20/11/2019 18:47 GMT+7

Sau phẫu thuật, nhiều người đối diện với những vết sẹo lồi lan rộng ra khỏi vùng vết thương ban đầu. Nỗi đau phẫu thuật chuyển sang nỗi lo lắng, buồn phiền do sẹo gây ra. Vậy xóa mờ sẹo lồi sau phẫu thuật thế nào đây?

Chữa sẹo lồi sau phẫu thuật bằng phương pháp đơn giản tại nhà bạn biết chưa?

Chữa sẹo lồi sau phẫu thuật bằng phương pháp đơn giản tại nhà bạn biết chưa?

1. Sẹo lồi là gì?

Khác với sẹo thâm, sẹo phì đại, sẹo lồi là những vùng da nhô lên khỏi bề mặt và vượt khỏi vết thương ban đầu. Vết sẹo thường có màu nâu, đỏ thẫm, gây ngứa và chạm vào thì đau cho người bị sẹo.

Những trường hợp hình thành sẹo lồi như: Vết thương sau phẫu thuật: Mổ đẻ khi sinh, phẫu thuật các bộ phận trong cơ thể, vết thương do tai nạn, do động vật cắn. Bỏng nước sôi nặng, bỏng ống khói xe máy, và thậm chí là bấm khuyên tai, xăm mình

2. Nguyên nhân hình thành sẹo lồi sau phẫu thuật

Nhiều người thắc mắc tại sao sau phẫu thuật lại hình thành sẹo lồi, vết sẹo ngày càng to và lan rộng. Nguyên nhân hàng đầu gây sẹo lồi là sự hình thành những ổ viêm dưới mô sẹo khiến cho vết sẹo vượt khỏi vị trí ban đầu. Cơ chế hình thành sẹo lồi giống như sẹo phì đại nhưng khởi phát chậm hơn.

Sẹo lồi hình thành sau những vết thương phẫu thuật

Sẹo lồi hình thành sau những vết thương phẫu thuật

Sau phẫu thuật, các vùng da tổn thương bị mất nước, lúc này cơ thể sẽ truyền tín hiệu tăng sinh collagen để ngăn chặn mất nước. Nhưng sự tăng sinh quá mức collagen sẽ khiến cho vết sẹo được hình thành.

Đồng thời trong giai đoạn làm lành vết thương sau phẫu thuật, dưới mô sẹo hình thành ổ viêm khiến sẹo phát triển thành sẹo lồi. Những ô viêm được hình thành do sự xâm nhập vi khuẩn trong quá trình chăm sóc và vệ sinh vết thương.

3. Phương pháp xóa mờ sẹo lồi sau phẫu thuật đơn giản tại nhà

Thực tế, có rất nhiều phương pháp xóa mờ sẹo lồi sau phẫu thuật. Thế nhưng, không phải phương pháp nào cũng đem đến hiệu quả cụ thể nhất định.

Bởi sẹo lồi khó chữa lành bằng phương pháp tự nhiên, và bạn cũng phải tốn khá nhiều chi phí cho phương pháp chữa sẹo lồi bằng công nghệ cao như chiếu tia laser, tiêm corticosteroid, cắt bỏ sẹo lồi, xạ trị,..

Chính vì vậy, phương pháp chữa sẹo lồi sau phẫu thuật mà chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng vừa tiết kiệm chi phí, vừa đơn giản nhưng hiệu quả là dùng “Combo” xóa mờ sẹo lồi của Rejuvaskin.

“Combo” xóa mờ sẹo lồi của Rejuvaskin gồm có gel xóa mờ sẹo Scar Rejuvasil và miếng dán xóa mờ sẹo Scar Fx. Có tác dụng giúp đánh bay các vết sẹo lồi sau phẫu thuật, sẹo phì đại. Có thể xem đây là bộ đôi hoàn hảo được nhiều người gặp phải tình trạng sẹo lồi “săn đón” ráo riết trong thời gian vừa qua.

Comnbo xóa mờ sẹo lồi sau phẫu thuật hiệu quả, đơn giản tại nhà

Comnbo xóa mờ sẹo lồi sau phẫu thuật hiệu quả, đơn giản tại nhà

Với thành phần được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên, “Combo” chữa sẹo lồi mang đến bạn những ưu điểm nổi bật như sử dụng được cho các dạng sẹo lồi khác nhau như sẹo phẫu thuật, sẹo mổ, sẹo mụn viêm…Hiệu quả trị sẹo vượt trội khi tác động 24/24h (Ban ngày dùng gel và ban đêm dùng miếng dán).

Một điều đặc biệt ở miếng dán Scar FX, là bạn có thể tái sử dụng nhiều lần. Và nếu miếng dán hết dính, bạn hãy cố định miếng dán trên vết sẹo bằng cách dùng băng dán cá nhân hoặc băng dán y tế. Ngoài ra, miếng dán xóa mờ sẹo Scar FX còn giúp bạn bảo vệ vùng da sẹo khỏi môi trường ô nhiễm bên ngoài nữa đấy.

Bạn có thể mua “Combo” xóa mờ sẹo lồi chính hãng của Rejuvaskin tại Rejuvaskin Việt Nam, nhằm tránh nhầm lẫn tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Đồng thời, giúp bạn mau chóng đạt được kết quả xáo mờ sẹo lồi.

Nhiều người cứ nghĩ việc xáo mờ sẹo lồi sẽ trở nên khó khăn và tốn kém, nhưng thực chất lại rất đơn giản với “Combo” xóa mờ sẹo lồi của Rejuvaskin. Vì vậy, hãy mau chóng sở hữu trong tay bộ đôi hoàn hảo này, để lấy lại làn da mịn màng và khỏe đẹp như thuở ban đầu.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.