Chống lão hóa da mặt với các bài massage đơn giản

Bên cạnh các bước làm sạch và dưỡng da hằng ngày, massage có thể giúp bạn chống lão hóa da mặt, ngăn ngừa nếp nhăn và chảy xệ.

Bên cạnh các bước làm sạch và dưỡng da hằng ngày, massage có thể giúp bạn chống lão hóa da mặt, ngăn ngừa nếp nhăn và chảy xệ.

Trước khi thực hiện các bài massage thì mời các bạn cùng Thẩm mỹ Xuân Trường tìm hiểu về lợi ích tuyệt vời của việc massage nhé!
Massage mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da của bạn
Massage mang lại rất nhiều lợi ích cho làn da của bạn
- Massage kích thích lưu thông máu giúp làn da được cung cấp đầy đủ oxy và chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng các tế bào. Từ đó làn da khỏe mạnh, tăng độ đàn hồi và săn chắc, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. Nếu khuôn mặt bạn đã có dấu hiệu của sự chùng nhão, chảy xệ thì việc massage cũng sẽ giúp cải thiện tình trạng này. Hãy duy trì các động tác quen thuộc vào mỗi buổi tối và buổi sáng, bạn sẽ thấy khuôn mặt thon gọn trẻ trung hơn rất nhiều.
- Bên cạnh phổi, gan và thận thì da là cơ quan thải độc lớn nhất của cơ thể. Tuy nhiên, đôi khi độc tố bị “mắc kẹt” trong các mô của da khiến khuôn mặt của bạn trông sưng húp và làn da cũng tối màu hơn, đồng thời độc tố cũng đẩy nhanh quá trình lão hóa. Việc massage sẽ kích thích hạch bạch huyết tăng cường đào thải độc tố qua làn da, ngăn không cho chúng tích tụ lại, từ đó mang lại cho bạn khuôn mặt tươi tắn, giảm bọng mắt và còn giúp làm sáng mịn da mặt.
- Massage còn là một liệu pháp cho tinh thần nữa đấy, nếu bạn massage mặt vào buổi tối trước khi đi ngủ thì bạn sẽ có giấc ngủ ngon và sâu hơn, ngược lại, việc massage vào buổi sáng sau khi thức dậy sẽ giúp tinh thần sảng khoái và tỉnh táo hơn.
Với những lợi ích vừa kể trên, chúng ta còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện các bài massage đơn giản này?
Bạn có thể kết hợp với các loại tinh dầu massage để tăng hiệu quả, đồng thời mùi hương tinh dầu kết hợp với các động tác xoa bóp sẽ giúp bạn thư thái tinh thần, giải tỏa stress.
Nhớ duy trì việc massage thường xuyên thì mới có hiệu quả nhé! Chúc các bạn luôn xinh đẹp và tươi trẻ!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.