Chọn lựa máy chăm sóc da đa năng chuẩn, khách hàng lưu ý những điều sau?

19/12/2019 16:26 GMT+7

Lựa chọn máy chăm sóc da phù hợp với chi phí của spa và nhu cầu khách hàng sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm ngân sách, kinh doanh hiệu quả.

Khi chọn lựa bất kỳ máy chăm sóc da nào, chủ đầu tư nên biết công năng thiết bị cần tương xứng với số vốn đã bỏ ra ban đầu, đồng thời phát huy giá trị theo thời gian. Chất lượng bền bỉ sẽ giúp chủ spa yên tâm sử dụng mà không phải lo hao tốn chi phí mua lại sản phẩm thay thế.

Lựa chọn máy chăm sóc da đa năng như thế nào cho phù hợp với dịch vụ spa

Lựa chọn máy chăm sóc da đa năng như thế nào cho phù hợp với dịch vụ spa

Trang bị máy chăm sóc da phù hợp để tránh gây lãng phí vốn đầu tư: Mai Hân Group là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị thẩm mỹ spa. Các sản phẩm do Mai Hân Group phân phối có khả năng tích hợp nhiều tính năng phong phú trong cùng một thiết bị. Với kỹ thuật chế tạo tiên tiến, một thiết bị chăm sóc da có thể mang đến nhiều tính năng tiện lợi như điện tim, làm sạch, phun sương, hút mụn, xông hơi, gavanic, sóng siêu âm...

Điều này giúp chủ spa xây dựng đa dạng dịch vụ làm đẹp mà không cần mua thêm các thiết bị hỗ trợ khác, vừa tiết kiệm, vừa phát triển lợi nhuận. Đặc biệt, khi chọn mua máy chăm sóc da của Mai Hân Group, chủ spa còn được tư vấn thêm liệu trình miễn phí kết hợp để ứng dụng sản phẩm hiệu quả hơn.

Máy chăm sóc da đa năng M3392

Máy chăm sóc da đa năng M3392

Chủ đầu tư có thể lựa chọn máy chăm sóc da đa tính năng để tạo nhiều liệu trình phong phú. Bên cạnh đó, chính sách hậu mãi cũng là một trong những yếu tố không thể bỏ qua vì góp phần quyết định giá cả khi bạn sở hữu máy chăm sóc da. Nếu thiết bị gặp trục trặc, chế độ bảo hành - bảo trì không có hoặc quá kém, bạn sẽ mất thêm thời gian và tiền bạc phát sinh để khắc phục.

Vì vậy, một đơn vị phân phối uy tín sẽ giúp bạn sửa chữa thiết bị định kỳ, hướng dẫn vận hành máy chính xác, đồng thời xử lý sự cố kịp thời, nhanh chóng. Yếu tố này tiếp tục hỗ trợ chủ đầu tư duy trì hoạt động kinh doanh ổn định, tránh bị gián đoạn, làm ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ. Trang bị máy chăm sóc da tại đơn vị uy tín giúp giảm thiểu rủi ro, duy trì hoạt động kinh doanh spa ổn định.

Lựa chọn thiết bị phù hợp là giải pháp quan trọng nhằm phục vụ công việc kinh doanh hiệu quả hơn. Do đó, chủ spa cần khách quan tìm hiểu nhu cầu bản thân và tiêu dùng để trang bị máy móc phù hợp, xứng tầm cơ sở, tránh đầu tư lan man, thiếu tính toán... gây lãng phí, thâm hụt hầu bao.

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực setup, thiết kế, xây dựng cũng như cung cấp trang thiết bị máy móc, nội thất, phụ kiện spa tại Việt Nam, Mai Hân Group là đơn vị uy tín, đã và đồng hành cùng hơn 1.300 spa trên khắp Việt Nam. Đến với Mai Hân Group, khách hàng sẽ trang bị được tất cả các thiết bị, phụ kiện, nội thất như máy chăm sóc da đa năng với mức chi phí hợp lý, chế độ bảo hành tốt, cùng những chính sách ưu đãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Mai Hân Group - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa

Địa chỉ: 195/14 Đường Nguyễn Văn Thương (D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: 028.73058567 - 028.71075999.

Website: maihanspa.com

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.